Du ngoạn

Vịnh di sản đẹp bậc nhất Việt Nam sắp đón tỷ phú Ấn Độ cùng đoàn 6.000 khách đông nhất từ trước đến nay

Khả Vy 09/08/2024 12:09

Đoàn du khách không chỉ thuộc phân khúc chi tiêu cao cấp mà còn là một trong những nhóm du khách Ấn Độ đông đảo nhất từng đặt chân đến đây.

Theo thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, cơ quan này đang phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành và địa phương liên quan, cùng với hãng lữ hành Vietravel, để chuẩn bị chu đáo cho việc tiếp đón đoàn khoảng 6.000 du khách Ấn Độ đến Hạ Long. Dự kiến, đoàn khách này sẽ cập bến thành phố biển xinh đẹp từ ngày 29/8 đến 3/9.

Theo Báo Dân trí, Bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, cho biết đây là đoàn khách Ấn Độ chất lượng cao, đông nhất từ trước đến nay đến Quảng Ninh. Họ thuộc một công ty dược rất lớn của Ấn Độ, trong đó chủ công ty là một tỷ phú Ấn Độ. Trong hành trình đến Việt Nam, đoàn khách này sẽ đến Quảng Ninh và tham quan di sản vịnh Hạ Long.

Vịnh di sản đẹp bậc nhất Việt Nam sắp đón tỷ phú Ấn Độ cùng đoàn 6.000 khách đông nhất từ trước đến nay - ảnh 1
Trong hành trình đến Việt Nam, đoàn khách này sẽ đến Quảng Ninh và tham quan di sản vịnh Hạ Long. Ảnh minh họa

Hiện tại, các bên liên quan đang tích cực thống nhất kế hoạch đón tiếp đoàn khách Ấn Độ, bao gồm việc bố trí phương tiện, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh, trật tự cũng như an toàn giao thông. Đặc biệt, sẽ chú trọng vào việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo ấn tượng tốt và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu riêng của đoàn khách.

Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã sẵn sàng hỗ trợ tổ chức các tuyến du lịch khám phá vịnh và chuẩn bị các tài liệu thuyết minh về điểm đến, sẽ được chuyển ngữ sang tiếng Hindi, ngôn ngữ chính thức của Ấn Độ.

Sự kiện này được kỳ vọng sẽ tạo ra một hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch Hạ Long như một điểm đến hấp dẫn và thân thiện. Điều này cũng sẽ mở ra cơ hội cho các đoàn khách lớn, có mức chi tiêu cao từ Ấn Độ tiếp tục đến Quảng Ninh trong thời gian tới.

Vịnh di sản đẹp bậc nhất Việt Nam sắp đón tỷ phú Ấn Độ cùng đoàn 6.000 khách đông nhất từ trước đến nay - ảnh 2
Bên cạnh các thị trường khách quốc tế truyền thống, du lịch Quảng Ninh gần đây đã chứng kiến sự gia tăng lượng khách du lịch Ấn Độ, đặc biệt là những đoàn khách lưu trú và tham quan vịnh Hạ Long. Ảnh: Internet

Bên cạnh các thị trường khách quốc tế truyền thống, du lịch Quảng Ninh gần đây đã chứng kiến sự gia tăng lượng khách du lịch Ấn Độ, đặc biệt là những đoàn khách lưu trú và tham quan vịnh Hạ Long. Hơn nữa, Hạ Long đã trở thành địa điểm tổ chức nhiều đám cưới của giới siêu giàu Ấn Độ và các quốc gia khác trên thế giới.

Vịnh di sản đẹp bậc nhất Việt Nam sắp đón tỷ phú Ấn Độ cùng đoàn 6.000 khách đông nhất từ trước đến nay - ảnh 3
Đám cưới của chú rể Vivek Dinodiya và cô dâu Anmol Garg tại Vinpearl Resort and Spa Hạ Long. Ảnh: Vinpearl.

Ấn Độ hiện đang nằm trong top 10 thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Quảng Ninh. Nhằm khai thác tiềm năng này, ngành du lịch Quảng Ninh đã phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng và đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, với mục tiêu đa dạng hóa thị trường khách và tăng trưởng doanh thu, đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến quốc tế đa văn hóa.

>> Miền Bắc Việt Nam sẽ có thêm một thành phố của Hoa và Lễ hội

Làng chài cổ nổi tiếng thế giới của Việt Nam với cổng làng nằm giữa vịnh di sản, chỉ cách đất liền 25km

Tỉnh miền Bắc sẽ lên TP trực thuộc Trung ương dự kiến ‘rót’ hơn 430.000 tỷ đồng nâng tầm du lịch, sẽ có ‘vịnh Sydney’ bên bờ vịnh di sản

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/vinh-di-san-dep-bac-nhat-viet-nam-sap-don-ty-phu-an-do-cung-doan-6000-khach-dong-nhat-tu-truoc-den-nay-125200.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Vịnh di sản đẹp bậc nhất Việt Nam sắp đón tỷ phú Ấn Độ cùng đoàn 6.000 khách đông nhất từ trước đến nay
POWERED BY ONECMS & INTECH