Vivo ra mắt bộ đôi gaming phone T1 5G và T1x

18-05-2022 09:32|Nam An

Với định hướng mang đến trải nghiệm gaming hàng đầu đi kèm mức giá hấp dẫn, dễ dàng tiếp cận người dùng, vivo T series nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực tại các thị trường đã ra mắt.

Sau thời gian “nhá hàng” trên fanpage của vivo Việt Nam, hãng xác nhận T series sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện online “Turbo trên tay - Chơi là gáy” vào ngày 19/5.

Vivo T1 5G định hướng trở thành chiếc smartphone sở hữu con chip mạnh hàng đầu trong phân khúc 8-9 triệu đồng. Con số này khá tương đồng mức giá dự kiến 8,49 triệu đồng được đưa ra trên các trang thương mại điện tử.

Với các chính sách hot sale dự kiến được công bố sau sự kiện ra mắt, trong khoảng thời gian từ 20/5 đến 25/5, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu model này với mức giá tốt hơn (giảm đến 1 triệu đồng).

Đây là mức giá hấp dẫn cho một smartphone sở hữu hiệu năng mạnh, trang bị nhiều tính năng hỗ trợ trải nghiệm chơi game.

Theo thông tin sơ bộ, các model thuộc T series được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon mạnh mẽ đến từ Qualcomm, hạn chế giật, lag ngay cả khi chơi game hay mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng, kết hợp kích thước mỏng nhẹ đặc trưng của các dòng vivo, các model thuộc dòng T series được kỳ vọng mang lại cảm giác cầm nắm mượt mà và thoải mái.

Điều này góp phần khẳng định hướng đi của hãng với mục tiêu tạo ra những chiếc smartphone gaming hàng đầu với mức giá hấp dẫn, đi kèm ngoại hình thời thượng cùng trải nghiệm chụp ảnh tốt nhờ hệ thống camera chất lượng.

Thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh, tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến cùng mức giá hấp dẫn hứa hẹn đưa vivo T1 5G trở thành là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trong thời gian tới.

Độc giả truy cập tại đây hoặc theo dõi fanpage vivo Việt Nam để biết chi tiết về sự kiện ra mắt online ngày 19/5, cũng như cập nhật thông tin hot sale trên các sàn thương mại điện tử.

Vivo T-series: Phiên bản CPU được nâng cấp mạnh mẽ sắp ra mắt

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vivo-ra-mat-bo-doi-gaming-phone-t1-5g-va-t1x-126395.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vivo ra mắt bộ đôi gaming phone T1 5G và T1x
POWERED BY ONECMS & INTECH