Vivo T-series: Phiên bản CPU được nâng cấp mạnh mẽ sắp ra mắt

16-05-2022 16:39|Long An

Vivo T-series dành cho các game thủ sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tối ngày 19/5/2022 và được dự đoán có mức giá bán cạnh tranh.

Vivo đã từng có nhiều dòng sản phẩm thành công tại Việt Nam như V-series (dòng smartphone hướng đến các xu hướng thời thượng của thế hệ trẻ), X-series (dòng flagship).

Với dòng T-series, thương hiệu này cho biết đây là chiếc smartphone được tối ưu cho game thủ khi sở hữu thông số hiệu năng và CPU mạnh mẽ so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc giá.

Dòng sản phẩm này còn trang bị nhiều tính năng có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc.

Theo các thông tin từ thị trường quốc tế, T1 5G là mẫu smartphone được vivo trau chuốt từ thiết kế, hiệu năng cho đến khả năng chụp ảnh, đáp ứng nhu cầu của người dùng từ chơi game đến tác vụ hằng ngày không giật lag.

Trước đó, dòng T-series đã được giới thiệu tại nhiều thị trường. Mẫu smartphone của vivo gây ấn tượng nhờ sở hữu hiệu năng đến từ việc trang bị vi xử lý cao cấp của Qualcomm, hỗ trợ công nghệ kết nối 5G đang là xu hướng với mức giá phải chăng.

Tờ Financial Express nhận xét vivo T1 5G là chiếc điện thoại nhẹ và "nhanh như chớp". Trang Cashify.com cũng nhận định smartphone dòng T mới của vivo nhắm thẳng đến người dùng thế hệ Z, được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm Snapdragon, với mức giá phải chăng nhất.

Dự kiến, vivo sẽ chính thức giới thiệu dòng T-series với hai sản phẩm là T1 5G và T1x vào 20h, ngày 19/5. Theo dự đoán, T1 5G sẽ có mức giá vào khoảng 8,49 triệu đồng. Trong khi đó, T1x sẽ có giá 4,49 triệu đồng, chưa đi kèm các chương trình khuyến mãi, giảm giá đến một triệu đồng.

Samsung Galaxy A32 giảm giá sâu dịp cuối năm: "vừa rẻ vừa ngon"

ViVo công bố "siêu phẩm" phân khúc tầm trung mới

Top 5 "siêu phẩm" điện thoại bạn nên mua nhất trong tháng 9/2022

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vivo-t-series-phien-ban-cpu-duoc-nang-cap-manh-me-sap-ra-mat-126234.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vivo T-series: Phiên bản CPU được nâng cấp mạnh mẽ sắp ra mắt
POWERED BY ONECMS & INTECH