Vivo X Note ra mắt: Smartphone màn hình lớn, 4 ống kính camera

06-04-2022 14:17|Nam An

Vivo X Note sẽ sớm được trình làng cùng với vivo X Fold và vivo Pad vào ngày 11/4 tới đây.

Theo các hình ảnh được chính vivo đăng tải, vivo X Note sẽ có thiết kế mặt lưng khá giống với chiếc X Fold gồm chất liệu hoàn thiện giả da, cụm camera chính kích thước lớn đặt trong một mô-đun hình tròn, có gắn logo "Zeiss" thể hiện sự hợp tác giữa vivo và thương hiệu Carl Zeiss nổi tiếng giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp.

Về thông số camera, các tin đồn cho biết máy sẽ đi kèm với 4 ống kính: góc rộng 50MP, góc siêu rộng 48MP, tele 2X 12MP và tele tiềm vọng 5X 8MP.

Hình ảnh thực tế vivo X Note mới đây cũng lộ diện, cho thấy chiếc máy này có kích cỡ khá to khi cầm trên tay. Với những ai có bàn tay nhỏ thì thao tác với chiếc máy này là khá khó khăn.

Như đã đề cập, vivo X Note trang bị màn hình 7 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải QHD+, tần số quét 120Hz. Màn hình này sử dụng thiết kế "nốt ruồi" với camera selfie đặt chính giữa, có thiết kế cong sang 2 cạnh bên.

Về hiệu năng, vivo trang bị cho chiếc máy này con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ, có RAM 12GB và bộ nhớ 512GB (có thể có thêm các phiên bản bộ nhớ khác). Viên pin có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 80W có dây và 50W không dây. Máy chạy trên giao diện OriginOS Ocean.

Vivo X Note lộ diện: Màn hình lớn cùng với chip Snapdragon 8 Gen 1

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vivo-x-note-ra-mat-smartphone-man-hinh-lon-4-ong-kinh-camera-124336.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vivo X Note ra mắt: Smartphone màn hình lớn, 4 ống kính camera
POWERED BY ONECMS & INTECH