VivoBook 13 Slate OLED: Chiếc laptop đa di năng

10-03-2022 13:39|Xã Đàn

Trước mong muốn của người dùng về thiết bị đa nhiệm, Asus đã trình làng VivoBook 13 Slate OLED “3 trong 1” phục vụ học tập, làm việc và giải trí.

Làm việc và giải trí có mối quan hệ mật thiết giúp người dùng tái tạo năng lượng, thư giãn. Con người liên tục chuyển đổi giữa hai trạng thái này, vì thế cũng cần những thiết bị linh hoạt để đáp ứng nhu cầu trên. Ví dụ, nhiều laptop trở thành trợ thủ đắc lực cho công việc nhưng lại nặng nề với nhu cầu giải trí. Ngược lại, không ít tablet phù hợp thư giãn nhưng thiếu chức năng cho công việc.

Vivobook 13 Slate OLED có thiết kế thông minh, kết hợp ưu điểm của laptop và tablet để mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn. Bàn phím máy đủ kích thước và hành trình phím 1,4 mm, kết hợp bàn rê lớn cho phép nhập liệu nhanh chóng, thuận tiện.

Sự khác biệt của thiết bị đến từ bàn phím có thể tháo rời, linh hoạt chuyển đổi từ laptop sang tablet. Với độ dày 7,9 mm và khối lượng 785 g, máy được đánh giá mỏng nhẹ so với laptop, đồng thời hỗ trợ quá trình giải trí xem phim, lướt web thoải mái. Bên cạnh đó, chân đế tích hợp sẵn “giải phóng” đôi tay người dùng khỏi việc cầm nắm, cho phút giây thư giãn thực sự.

Thiết kế tablet của VivoBook 13 Slate OLED không chỉ phục vụ giải trí, mà còn là công cụ để sinh viên hay nghệ sĩ sáng tạo. Máy có thể phục vụ nhu cầu viết/vẽ trên màn hình với bút Asus Pen nhạy đến 4.096 lực nhấn.

Lợi thế về thiết kế linh hoạt, hình ảnh và âm thanh chăm chút tỉ mỉ khiến VivoBook 13 Slate OLED như rạp phim thu nhỏ có thể mang đến nhiều nơi.

Bị khách ‘nạt’, đòi tắt nhạc để họp online trong khi chỉ gọi 1 ly nước, quán cafe mạnh dạn cấm mọi người mang laptop đến làm việc

Nhân viên bị sa thải ở một công ty công nghệ được trả một lúc 3 tháng lương, tặng laptop và hỗ trợ chuyển việc làm

Laptop trong suốt, nhẫn thông minh và những thiết bị nổi bật tại MWC 2024

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vivobook-13-slate-oled-chiec-laptop-da-di-nang-123248.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
VivoBook 13 Slate OLED: Chiếc laptop đa di năng
POWERED BY ONECMS & INTECH