Vừa đổi tên, LPBank tuyển dụng hơn 200 nhân sự

12-06-2023 19:30|Hồng Nhung

LPBank vừa khởi động đợt tuyển dụng tập trung đầu tiên trong năm 2023 và mở ra hàng trăm cơ hội việc làm tại nhiều bộ phận.

LPBank có đợt tuyển dụng nhân sự mới, trong đó có 54 vị trí quản lý, 95 chuyên viên tại Hội sở và 88 nhân viên tại chi nhánh.

Đối với khối hội sở, 3 bộ phận đang được ngân hàng đăng tuyển là khối ngân hàng số; khối tài chính và văn phòng chuyển đổi - Trung tâm Số hóa & tự động hóa .

Tùy vào bậc chuyên viên hay nhân viên cũng như vị trí ứng tuyển mà ngân hàng sẽ có thêm một số yêu cầu khác. Ví dụ như yêu cầu về trình độ học vấn, ngoại ngữ, tin học; số năm kinh nghiệm,... Trong đó, ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các lĩnh vực liên quan sẽ được ưu tiên.

Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...), Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/email/tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

Thời gian nhận hồ sơ kéo dài đến 31/7/2023.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank - LPB) cho biết đã nhận được quyết định của Ngân hàng Nhà nước về việc cho phép ngân hàng đổi tên viết tắt tiếng Anh từ LienVietPostBank thành LPBank.

Đây là một sự kiện quan trọng của ngân hàng, việc đổi sang tên viết tắt mới - LPBank - được đánh giá là nắm bắt đúng xu hướng chung của các ngân hàng hiện nay, tên viết tắt rút gọn nhất có thể, dễ đọc, dễ nhớ.

Cùng với việc đổi tên này, ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank, cho biết ngân hàng cũng đặt mục tiêu chiến lược thay đổi mạnh mẽ, toàn diện, từng bước trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu thị trường trong giai đoạn 2023-2028.

SHB tuyển dụng hàng loạt chuyên viên trong tháng 6

OCB mở đợt tuyển dụng nhân sự lớn năm 2023

PNJ đang tuyển dụng hàng loạt nhân sự tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vua-doi-ten-lpbank-tuyen-dung-hon-200-nhan-su-187378.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vừa đổi tên, LPBank tuyển dụng hơn 200 nhân sự
POWERED BY ONECMS & INTECH