15 phong cách nội thất đẹp nhất dành cho căn hộ chung cư

07-01-2022 14:06|Thúy Diễm

Phong cách thiết kế nội thất căn hộ là một trong những điều quan trọng mà bạn cần phải xác định rõ trước khi tiến hành thiết kế và thi công xây dựng. Hãy tham khảo 15 phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư phổ biến và ấn tượng nhất dưới đây.

1. Phong cách hiện đại

cac-phong-cach-thiet-ke-noi-that-hien-dai.jpg

Phong cách thiết kế hiện đại luôn là ứng cử viên sáng giá đầu tiên khi thiết kế nội thất nhà ở. Thiết kế nội thất căn hộ theo hướng hiện đại chú ý vào những chi tiết, đường nét đơn giản, các đồ dùng có tính tiện nghi cao. Tổng thể thiết kế phải mang đến một cảm giác thoải mái và sự tiện nghi.

2. Phong cách đồng quê

thiet-ke-noi-that-phong-cach-dong-que.jpg

Sự ảnh hưởng của của các quốc gia như Anh, Mỹ, Pháp đã mang đến phong cách đồng quê với những họa tiết thanh lịch, mộc mạc và lãng mạn. Tông màu pastel ngọt ngào sẽ là những ứng cử viên chủ chốt cho phong cách này.

3. Phong cách Minimalism

phong-cach-noi-that-toi-gian-minimalism.jpg

Đây là phong cách thiết kế nội thất tối giản đang rất thịnh hành trong lĩnh vực thiết kế trên nhiều quốc gia. Đối với phong cách này, bạn nên ưu tiên sử dụng 3 màu sắc chủ đạo với một màu nền, một màu chủ đạo chính và một màu để tạo điểm nhấn. Bạn có thể sử dụng những khối hình tròn, hình vuông và hình chữ nhật để đưa vào thiết kế nội thất căn hộ.

4. Phong cách tân cổ điển

noi-that-tan-co-dien.jpg

Phong cách thiết kế nội thất căn hộ tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, quyền quý nhưng không kém phần hiện đại. Sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển kết hợp với nét hiện đại mang đến một phong cách tân cổ điển hoàn hảo.

5. Phong cách Retro

phong-cach-retro.jpg

Phong cách thiết kế kiểu Retro hướng đến những màu sắc tươi vui nhưng vẫn nổi bật. Đó chính là những nét đặc trưng khi thiết kế nội thất ấn tượng.

6. Phong cách Maverick

phong-cach-thiet-ke-noi-that.jpg
Nội thất lạ mắt khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mới.

Thiết kế nội thất căn hộ với phong cách Maverick ấn tượng và mới lạ. Phong cách này mang đến một không gian vô cùng sáng tạo, trẻ trung và độc đáo. Sự phối đồ nội thất ngẫu nhiên với những màu sắc chủ đạo đan xen là hướng đi chính của phong cách Maverick. Tuy nhiên, tổng thể nội thất phải thật sự hài hòa, đẹp mắt nhưng không quá rườm rà.

7. Phong cách Bắc Âu – Scandinavian

noi-that-cho-can-ho-chung-cu.jpg
Thiết kế nội thất căn hộ với phòng ngủ thể hiện sự mạnh mẽ và thanh lịch.

Phong cách này hướng đến sự thanh lịch và mạnh mẽ. Đây là một phong cách không thể thiếu đối với các gia chủ yêu thích sự cá tính mạnh như Scandinavian. Tông màu trắng, nâu, kem và xám là những màu sắc chủ đạo chính cho thiết kế nội thất căn hộ phong cách Bắc Âu.

8. Phong cách Art Deco

noi-that-cho-can-ho-chung-cu-1.jpg
Sự kết hợp giữa những đường nét thẳng mạnh mẽ và đường cong quyến rũ.

Đối với phong cách này, bạn cần chú trọng vào việc lựa chọn đồ trang trí nội thất và các họa tiết đi kèm. Những gia chủ yêu thích sự hiện đại, thanh lịch và mạnh mẽ thì hãy lưu ngay phong cách Art Deco lại để đưa vào công trình thiết kế kiến trúc nhà ở sau này.

9. Phong cách Avant Garde

noi-that-can-ho-chung-cu(1).jpg
Thiết kế và thi công nội thất căn hộ độc đáo, khác biệt, đẹp mắt.

Bước sang thế kỷ XX, phong cách thiết kế này bắt đầu phát triển nở rộ và được ứng dụng nhiều hơn vào thi công nội thất căn hộ. Phong cách mang đến hơi thở mới mẻ, độc đáo và vô cùng ấn tượng.

10. Phong cách Bauhaus

noi-that-can-ho-chung-cu(2).jpg
Thiết kế căn hộ chung cư đề cao tính công năng và tiện ích thông minh/

Đây là xu hướng phong cách thiết kế đề cao tính tiện nghi và công năng của từng vật dụng trang trí trong nội thất căn hộ. Bạn nên ưu tiên sử dụng những đồ vật có thiết kế đơn giản, họa tiết trang trí không rườm rà, gọn và tiện lợi. Chúng sẽ làm cho căn nhà của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn có công năng vượt trội.

11. Phong cách Bazaar

noi-that-can-ho-chung-cu(3).jpg
Phong cách Bazaar kết hợp Vintage và Retro.

Phong cách Bazaar là sự kết hợp hoàn hảo từ các phong cách thiết kế khác như Vintage, Retro. Sự phối hợp màu tạo nên nét hiện đại, nhẹ nhàng, mộc mạc nhưng có gì đó hoài cổ. Đây là phong cách thể hiện được sự tinh tế từ các họa tiết trang trí, đồ trang trí nội thất cho đến những vật dụng nhỏ nhất.

12. Phong cách Bohemian

n.jpg
Trang trí nội thất căn hộ với những món đồ đậm chất Bohemian.

Phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư với Bohemian đã không còn quá xa lạ với mọi người. Bohemian đã có từ rất lâu đời nhưng cho đến nay chúng vẫn là phong cách không bao giờ bị lỗi thời. Nội thất căn hộ theo hướng Bohemian thể hiện gia chủ là một người yêu thích sự tự do, thích khám phá, quyến rũ nhưng lại có nét rất mộc mạc.

13. Phong cách Colour Block

noi-that-can-ho-chung-cu(4).jpg
Thiết kế nội thất căn hộ đẹp mắt và sáng tạo với phong cách Colour Block.

Phong cách thiết kế nội thất căn hộ Colour Block sẽ mang đến sự trẻ trung, tươi mới và gây được nhiều ấn tượng. Phong cách này từng rất thịnh hành ở lĩnh vực thiết kế thời trang. Sau đó, chúng được ưa chuộng và dần được ứng dụng vào thiết kế nội thất. Cho đến ngày nay, phong cách thiết kế nội thất này trở thành xu hướng được nhiều người trên thế giới ứng dụng.

14. Phong cách De Stijl

noi-that-can-ho-chung-cu(5).jpg
Phong cách mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

Phong cách này mới nhìn bạn sẽ thấy có rất nhiều màu sắc được phối với nhau rất sặc sỡ. Nhưng khi phối nhiều màu mà  không làm bạn cảm thấy khó chịu thì đó là cả một nghệ thuật. Phong cách này xuất hiện và được ứng dụng rộng rãi ở Hà Lan mang đến sự hài hòa và tôn lên cách sắp xếp có trật tự. Nếu bạn là người ưa thích sự sáng tạo, mới mẻ nhưng vẫn gọn gàng và ngăn nắp thì phong cách này là phù hợp nhất.

15. Phong cách Metallic

noi-that-can-ho-chung-cu(6).jpg
Phong cách thiết kế nội thất căn hộ thể hiện sự mạnh mẽ và hiện đại.

Đón đầu xu hướng trào lưu thiết kế mới với phong cách Metallic. Phong cách này sử dụng các đường nét kết hợp với nội thất kim loại để làm nổi bật lên sự sáng bóng của các bề mặt. Đối với thiết kế nội thất căn hộ phong cách Metallic sẽ thể hiện tính hiện đại, công nghiệp và trông mạnh mẽ.

Những phong cách thiết kế nội thất trường tồn theo thời gian

3 yếu tố định hình phong cách thiết kế nội thất bạn cần biết

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/15-phong-cach-noi-that-dep-nhat-danh-cho-can-ho-chung-cu-121392.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
15 phong cách nội thất đẹp nhất dành cho căn hộ chung cư
POWERED BY ONECMS & INTECH