Phục vụ nhu cầu hành khách đến TPHCM dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ tăng cường các chuyến bay đêm từ 0 - 5h.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Vietjet Air bố trí đầy đủ nhân lực, đặc biệt là nhân viên phục vụ hành khách và hành lý, trang thiết bị phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Chiều 22/4, hãng hàng không Vietjet chính thức phát đi thông cáo báo chí liên quan đến tình trạng chậm chuyến và thất lạc hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất trong hai ngày 20 và 21/4.
Trong hai ngày 20 - 21/4, chuyến bay của Vietjet tại Tân Sơn Nhất bị điều chỉnh do chuyển giao dịch vụ mặt đất từ SAGS đúng dịp cao điểm lễ. Hãng cho biết đã phối hợp khẩn trương với các đơn vị để đảm bảo hoạt động khai thác ổn định trở lại.
Trước phản ánh hành khách phải vạ vật chờ cả ngày trên nhiều chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất, Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra.
Các du khách bay nội địa của Vietnam Airlines và Vietjet Air cần lưu ý đường đi, theo dõi lịch trình để tránh trễ chuyến sau khi nhà ga T3 chính thức đi vào hoạt động.