Doanh nghiệp

Adidas sắp ra mắt Outlet Store lớn nhất Việt Nam ngay gần Hà Nội

Yên Hoàng 27/09/2023 - 17:08

Outlet Store Adidas sẽ được đặt tại Siêu Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World.

Adidas Outlet lớn nhất Việt Nam sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội, Ocean City vào tháng 12 này với diện tích lên đến 2.000m2, đây là diện tích lớn nhất của một Outlet Store tại Việt Nam từ trước tới nay.

Được biết tại Adidas Outlet Store Mega Grand World sẽ có nhiều trang phục và phụ kiện thể thao độc quyền với mức sale khủng như những outlet của Adidas lớn trên thế giới.

Vincom Retail, đơn vị vận hành và quy hoạch bán lẻ dự án Mega Grand World Hà Nội đang thực hiện chính sách miễn phí tiền thuê lên đến 2 năm để tạo cơ hội cho các nhà đầu tư bán lẻ đồng hành cùng Adidas và hơn 200 thương hiệu đình đàm khác tại Mega Grand World.

Siêu Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World trong lòng đại đô thị Ocean City – phía Đông thành phố Hà Nội, dự kiến khai trương vào tháng 12/2023, có quy mô gần 18,7 ha, nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City.

Theo Vingroup, Mega Grand World sẽ là mô hình shoppertainment mới lạ trong bối cảnh Hà Nội mới chỉ tập trung vào các loại hình du lịch văn hóa – lịch sử, thiếu các khu du lịch tổng hợp (vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng) quy mô lớn, đủ sức hấp dẫn. Người dân không cần đặt vé máy bay để đi nước ngoài hay các điểm du lịch như Phú Quốc mà có thể trải nghiệm các dịch vụ, mua sắm, trò chơi ngay tại phía Đông Thủ đô.

Với hơn 800 căn shop thương mại, Vincom Retail là đơn vị trực tiếp nghiên cứu, đề xuất quy hoạch ngành hàng bài bản ngay từ đầu cho Mega Grand World. Dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ.

Dù chưa chính thức ra mắt, hiện đã có 35.000m2 kinh doanh được giao dịch, đồng thời nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ như Starbucks, Pizza 4Ps, Trung Nguyên Legend Premium, Louis Castel, Runam,... đã trong quá trình thương thảo, tìm hiểu cơ hội đặt gian hàng.

Phát hiện cơ sở buôn bán có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Adidas trên mạng xã hội

Tinh thần kỷ luật giúp Đức vươn lên trở thành cường quốc

Chấm dứt 70 năm hợp tác với Adidas, đội tuyển Đức quay sang Nike

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/adidas-sap-ra-mat-outlet-store-lon-nhat-viet-nam-ngay-gan-ha-noi-202789.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Adidas sắp ra mắt Outlet Store lớn nhất Việt Nam ngay gần Hà Nội
POWERED BY ONECMS & INTECH