Nhân vật

Ái nữ của gia tộc “siêu giàu” có học vấn “khủng”, nhan sắc thần thái tựa diễn viên, gây sốc bởi cuộc hôn nhân chưa đầy năm với chồng tài phiệt

Hoàng Giang 30/10/2023 - 11:10

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và năng lực đáng gờm, ái nữ gia tộc “siêu giàu” có cuộc hôn nhân vỏn vẹn 8 tháng.

Hàn Quốc là một trong những “đế chế” làm đẹp của châu Á và thế giới bởi sở hữu vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm đình đám. Với lợi nhuận khổng lồ từ việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, tập đoàn Amorepacific đứng đầu bởi chủ tịch Suh Kyung-bae, đã trở thành một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới, theo Forbes.

Chủ tịch Suh Kyung-bae, người đứng sau tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific

Chủ tịch Suh Kyung-bae, người đứng sau tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific

Cô con gái cả của chủ tịch Suh Kyung-bae là Suh Min Jung (1995) cũng tạo được sự chú ý bởi đang được cho sẽ là người thừa kế của tập đoàn Amorepacific.

Sở hữu nhan sắc và học vấn đáng ngưỡng mộ

Không ngoa khi nói được “sinh ra từ vạch đích”, tiểu thư Suh Min Jung được đánh giá là tài sắc vẹn toàn. Tuy ít khi xuất hiện trước truyền thông nhưng ái nữ nhà tỷ phú giàu thứ 2 Hàn Quốc được nhận xét là có nhan sắc sinh đẹp không thua kém gì những ngôi sao hạng A. Cô nàng cũng có học vấn thuộc hàng “khủng” khi tốt nghiệp ngành Kinh tế Đại học Cornell - một trong những đại học danh giá bậc nhất trên thế giới.

Chân dung Suh Min Jung - ái nữ tập đoàn Amorepacific.

Chân dung Suh Min Jung - ái nữ tập đoàn Amorepacific.

Sau khi tốt nghiệp, Suh Min Jung gia nhập tập đoàn của gia đình với tư cách là nhân viên tập sự vào năm 2017 nhưng đã bất ngờ rời công ty vào tháng 6/2017. Sau đó, Suh Min Jung Sau tiếp tục việc học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường Kinh doanh Cheung Kong tại Trung Quốc. Cô tái gia nhập tập đoàn Amorepacific vào năm 2019 và chính thức tham gia vào việc giám sát, quản lý các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ.

Cuộc hôn nhân gây sốc giới kinh doanh

Xuất thân từ gia tộc siêu giàu cùng sự tài năng xinh đẹp, cuộc tình giữa Suh Min Jung và Hong Jung Hwan đã thu hút được nhiều sự quan tâm. Theo truyền thông Hàn Quốc, Hong Jung Hwan là con trai đầu của ông Hong Seok Joon, Chủ tịch của công ty đầu tư BoKwang. Ông nội của Hong Jung Hwan là Hong Seok Hyun, người đứng đầu hãng truyền thông JoongAng Ilbo, một trong ba tờ báo lớn nhất Hàn Quốc.

Vào thời điểm đó, Seo Min Jung và Hong Jung Hwan được cho là cặp đôi tài phiệt sáng giá

Vào thời điểm đó, Seo Min Jung và Hong Jung Hwan được cho là cặp đôi tài phiệt sáng giá

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi này đã gặp nhau khi Suh Min Jung trở về Hàn Quốc vào năm 2019 thông qua một người quen chung. Sau chỉ khoảng 3 tháng hẹn hò, họ đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày 27/06. Lễ đính hôn của cặp đôi đã trở thành một đề tài nóng tại Hàn Quốc với sự tham gia của nhiều cái tên nổi tiếng trong giới tài phiệt.

Có khoảng 80 người đã tham dự lễ đính hôn của cặp đôi, bao gồm cả gia tộc Samsung với sự hiện diện của Hong Ra Hee - vợ Chủ tịch Samsung Electronics, Lee Boo Jin - Chủ tịch của khách sạn Shilla, và Lee Seo Hyun - Chủ tịch Quỹ phúc lợi Samsung cùng với "thái tử Samsung" Lee Jae Yong.

4 tháng sau lễ đính hôn, “Đám cưới thế kỷ” của cặp đôi đã diễn ra vào ngày 19/10 tại Nhà khách khách sạn Shilla và được dự đoán sẽ mang lại những hiệu ứng lan tỏa đáng kể cho giới kinh doanh.

Cuộc liên hôn giữa hai tập đoàn đáng tiếc chỉ kéo dài 8 tháng

Cuộc liên hôn giữa hai tập đoàn đáng tiếc chỉ kéo dài 8 tháng

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 8 tháng kể từ lễ cưới, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin về việc cặp đôi tài phiệt đã chính thức đồng thuận ly hôn, gây bất ngờ cho nhiều người. Nguyên nhân của cuộc ly hôn này vẫn được giữ kín cho đến thời điểm hiện tại.

Một vài năm sau khi vụ ly hôn của Suh Min Jung và người thừa kế tập đoàn BoKwang trở nên nổi tiếng, thông tin về cô vẫn được bảo mật. Vào tháng 8/2023, theo báo Korean Herald, có thông tin cho biết Suh Min Jung đã quyết định thanh lý toàn bộ cổ phần của mình tại Etude và Espoir, hai thương hiệu liên quan đến AmorePacific. Ngoài ra, cô cũng quyên góp một nửa cổ phần của mình tại Innisfree, một trong những thương hiệu có lợi nhuận cao nhất trong tập đoàn, vào quỹ tín thác của công ty và quyết định nghỉ phép trong một thời gian là một năm.

Nguồn: All Kpop, Korean Herald

2 ái nữ nhà đại gia Việt nổi tiếng với đám cưới xa hoa: Người được trao của hồi môn 600 tỷ, người là nữ tướng đắc lực của bố

Nàng dâu hào môn bật mí những món ăn sáng tự nấu từ 9 loại nguyên liệu cho quý tử tập đoàn siêu giàu Sài thành

Cháu ngoại tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được dạy 1 điều khiến ai nấy "tâm phục", bảo sao cả gia tộc toàn người tài giỏi

Bất chấp công việc bận rộn, vợ chồng Tổng giám đốc tập đoàn siêu giàu vẫn đưa con đi công viên để trải nghiệm một thứ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ai-nu-cua-gia-toc-sieu-giau-co-hoc-van-khung-nhan-sac-than-thai-tua-dien-vien-gay-soc-boi-cuoc-hon-nhan-chua-day-nam-voi-chong-tai-phiet-d110618.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ái nữ của gia tộc “siêu giàu” có học vấn “khủng”, nhan sắc thần thái tựa diễn viên, gây sốc bởi cuộc hôn nhân chưa đầy năm với chồng tài phiệt
POWERED BY ONECMS & INTECH