Nhịp sống

Ấm lòng mùa bão: MobiFone trao hàng trăm phần quà, tài trợ 100% nền tảng học trực tuyến mSchool

Linh Nhi 16/09/2024 16:57

Nhằm lan tỏa tình cảm yêu thương, chia sẻ với cộng đồng, nhà mạng MobiFone đã trực tiếp trao đi hàng trăm phần quà nhu yếu phẩm tới các cán bộ nhân viên khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời tích cực hỗ trợ học tập trực tuyến thông qua nền tảng mSchool.

Bão lũ đã qua nhưng những mất mát mà thiên tai để lại nhiều không đếm xuể. Không chỉ thiệt hại về vật chất, người dân Việt Nam còn phải trải qua gấp đôi đau xót khi chứng kiến hàng trăm ngôi nhà bị cuốn trôi, hàng trăm người thiệt mạng và mất tích. Cuộc sống của người dân trong và sau mùa bão cũng bị ảnh hưởng không ít: mất điện, mất Internet, giá vật phẩm leo thang, giao thông chia cắt trên diện rộng… khiến học sinh không thể trực tiếp đến trường. Ngay lúc này, công tác khắc phục hậu quả sau bão đang diễn ra tích cực tại nhiều tỉnh thành miền Bắc nhằm đưa cuộc sống của người dân trở lại bình thường.

Những ngày sau bão vừa qua, chương trình an sinh xã hội của nhà mạng MobiFone đã được triển khai diện rộng tại các doanh nghiệp trên địa bàn khu vực Đông Bắc. Nhà mạng đồng hành cùng các doanh nghiệp chung tay khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, trực tiếp trao tận tay những món quà ý nghĩa cho người dân, các hộ gia đình. Mỗi món quà mà MobiFone trao đi, không chỉ đơn thuần là nhu yếu phẩm. Đan xen trong đó còn là tấm lòng, là sự sẻ chia ấm áp, là tinh thần ‘lá lành đùm lá rách, nhường cơm sẻ áo’ ấm áp nghĩa tình mà MobiFone muốn lan tỏa tới mọi người.

Ấm lòng mùa bão: MobiFone trao hàng trăm phần quà, tài trợ 100% nền tảng học trực tuyến mSchool

Tại Hải Phòng - một trong những nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất sau cơn bão Yagi, MobiFone đã trao 30 phần quà ý nghĩa đến cán bộ nhân viên Công ty Woosung Electronic Việt Nam và Công ty cổ phần Amecc GT. Những món quà này không chỉ là nhu yếu phẩm, mà còn là lời động viên chân thành từ nhà mạng gửi tới cán bộ nhân viên nhằm giúp họ vượt qua khó khăn. Tại Quảng Ninh, MobiFone đồng hành cùng các cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi tại các doanh nghiệp: Công ty Yazaky – khu công nghiệp Đông Mai, Công ty nến nghệ thuật và Công ty TNHH Dệt may Waytai Hạ Long, Công ty Texhong Móng Cái.

Ấm lòng mùa bão: MobiFone trao hàng trăm phần quà, tài trợ 100% nền tảng học trực tuyến mSchool

Tại Bắc Ninh, 200 phần quà gạo thơm đã được trao tận tay cán bộ công nhân viên Công ty Cresyn Hà Nội, mang đến niềm vui và sự ấm áp cho mọi người. 4000 câu chuyện, 4000 nụ cười, tất cả các cán bộ nhân viên đều có chung niềm hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ MobiFone. Thực hiện những hoạt động ý nghĩa, MobiFone hướng tới việc gieo đi những hạt giống yêu thương, lan tỏa thông điệp kết nối trái tim tới mọi người.

Ấm lòng mùa bão: MobiFone trao hàng trăm phần quà, tài trợ 100% nền tảng học trực tuyến mSchool

Bên cạnh việc khắc phục các trạm phát sóng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, MobiFone còn triển khai nhiều giải pháp linh hoạt để đảm bảo kết nối thông suốt cho khách hàng tại các tỉnh phía Bắc. Nhà mạng tiến hành cung cấp thiết bị phát wifi kèm SIM data tốc độ cao miễn phí cho nhiều khách hàng tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề. Giải pháp sau khi triển khai đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhờ khả năng kết nối nhanh chóng đường truyền mạng.

Ấm lòng mùa bão: MobiFone trao hàng trăm phần quà, tài trợ 100% nền tảng học trực tuyến mSchool

Không chỉ là một doanh nghiệp viễn thông, MobiFone còn là người bạn đồng hành luôn sát cánh cùng cộng đồng mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội. Nhằm giúp đỡ nhà trường, phụ huynh và học sinh vượt qua mùa bão lũ, MobiFone đã cung cấp miễn phí chương trình dạy học mSchool - sản phẩm của nền tảng giáo dục số mobiEdu tới nhiều trường học. Với các tính năng all-in-one dễ dàng sử dụng, các thầy cô chỉ cần xem video ngắn là có thể sử dụng thuần thục các tính năng cơ bản của mSchool, ứng dụng hiệu quả trong hoạt động giảng dạy, quản lí, đào tạo.

Trong ngày 10/9/2024, mobiEdu đã hỗ trợ triển khai dạy học trực tuyến tại Trường THPT Kim Liên (Hà Nội) trên miền https://thptkimlien.mobiedu.vn/ - site được thiết kế dành riêng cho nhà trường. Với mSchool, các phòng học online chuẩn bị cho các lớp học diễn ra vào sáng 11/9 được mở đầy đủ với 5 tiết học. Dù mưa bão không thể trực tiếp đến trường, các bạn học sinh vẫn có thể tham gia lớp học do các thầy cô tổ chức với đầy đủ các tiết học như thời khoá biểu, chất lượng bài giảng được đảm bảo như đi học tại trường.

Trong thời gian hỗ trợ nhà trường dạy học trực tuyến mùa mưa lũ, mobiEdu và mSchool sẽ không giới hạn thời lượng lớp học trực tuyến, không giới hạn số phòng học mở đồng thời. Ngoài ra, nền tảng còn cung cấp thêm cho nhà trường, giáo viên các tính năng ưu việt như: tạo website dạy và học chuyên nghiệp chỉ trong 5 phút, điểm danh tự động, chấm điểm thi tự động, quản lý lịch học thông minh, tự động gửi thông báo các lớp học sắp diễn ra, phân công giảng dạy khoa học…

Viettel, VNPT, MobiFone đã ủng hộ hàng trăm tỷ đồng cho người dân chịu ảnh hưởng bão lũ

MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ấm lòng mùa bão: MobiFone trao hàng trăm phần quà, tài trợ 100% nền tảng học trực tuyến mSchool
POWERED BY ONECMS & INTECH