Antsomi nhận vốn đầu tư từ đối tác Nhật

08-09-2023 17:09|PV

Antsomi - nhà cung cấp Nền tảng dữ liệu khách hàng tích hợp AI tiên phong tại Đông Nam Á - vừa công bố nhận vốn đầu tư chiến lược từ D.A.Consortium Inc - tập đoàn quảng cáo và tiếp thị số hàng đầu Nhật Bản.

Theo Antsomi, khoản đầu tư này là bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa Antsomi và DAC, đồng thời giúp DAC trở thành đối tác chiến lược tại Đông Nam Á, hướng tới việc tư vấn và triển khai giải pháp CDP (Customer Data Platform) 365 của Antsomi - một nền tảng dữ liệu khách hàng chuyên nghiệp, giúp tự động hóa marketing và cá nhân hóa trải nghiệm người tiêu dùng trên đa kênh.

Antsomi CDP 365 - Chân dung khách hàng 360 độ và cá nhân hóa thông điệp tiếp thị trên đa kênh 

Ông Serm Teck Choon, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Antsomi nhấn mạnh: "Việc chúng tôi đồng hành cùng DAC là bước tiến vững chắc trong định hướng mở rộng và phát triển bền vững cho Antsomi. Chuyên môn sâu rộng trong ngành và sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường của DAC sẽ thúc đẩy Antsomi tiếp tục sứ mệnh chuyển đổi các doanh nghiệp thành các công ty dựa trên dữ liệu. Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ đối tác chiến lược này sẽ mang lại giá trị đặc biệt cho khách hàng của mình và giúp các doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh chưa từng có".

Ông Serm Teck Choon (bên trái), Antsomi và Ông Michihiko Suganuma (bên phải), DAC

Ông Michihiko Suganuma, Giám đốc điều hành cấp cao và Trưởng nhóm kinh doanh toàn cầu của DAC bày tỏ: "Chúng tôi rất vui mừng khi đầu tư vào Antsomi và trở thành đối tác chiến lược của họ. Điều này không chỉ thể hiện sự cống hiến của DAC trong việc mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến, mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số!

Với công nghệ CDP 365 và AI-driven marketing trên đa kênh của Antsomi, chúng tôi nắm được những hiểu biết giá trị về người tiêu dùng đa kênh và cho phép doanh nghiệp sử dụng Antsomi CDP 365 triển khai tiếp thị cá nhân hóa trên quy mô lớn. Chắc chắn sự hợp tác này sẽ mang lại giá trị to lớn cho DAC và khách hàng của cả hai bên”.

Mô hình triển khai Antsomi CDP 365 - định hướng marketing theo hành trình khách hàng trên đa kênh

Antsomi được các tổ chức nghiên cứu như Customer Data Platform Institute, Forrester và MarTech Map ghi nhận là một trong những giải pháp hàng thuộc lĩnh vực CDP, tiếp thị đa kênh và trải nghiệm khách hàng. Hơn nữa, hãng đã giành giải "Best Solution Awards 2021" về giải pháp CDP do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức. 

Với trụ sở chính tại Singapore và các văn phòng chi nhánh tại Malaysia, Indonesia và Việt Nam, Antsomi đã chọn DAC - một trong những đơn vị tiên phong định hình và phát triển thị trường quảng cáo tiếp thị số làm nhà đầu tư chiến lược trong vòng gọi vốn pre-Series A. Số vốn này sẽ hỗ trợ Antsomi trong việc tập trung mở rộng thị trường, nâng cao công nghệ AI để cải thiện trải nghiệm cá nhân hoá của khách hàng trên đa kênh.

Với việc tạo nền móng mở rộng hoạt động tại 6 thị trường khu vực gồm: Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam, Antsomi xem thị trường Đông Nam Á là bước đệm quan trọng trước khi hướng tới thị trường Nhật Bản và Úc. 

Website: https://www.antsomi.com/

(Nguồn: Antsomi)

Mất sạch tiền trong tài khoản do nhập thông tin qua ứng dụng BHXH giả mạo

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

Hùng Nhơn bắt tay Tập đoàn Hoàng Gia De Heus của Hà Lan tạo ra kỳ tích với chuỗi 8 dự án trị giá 2.500 tỷ đồng tại Tây Ninh

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/antsomi-nhan-von-dau-tu-tu-doi-tac-nhat-2187168.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Antsomi nhận vốn đầu tư từ đối tác Nhật
POWERED BY ONECMS & INTECH