Chứng khoán

Apax Leaders: Lời hứa khó thực hiện của ông Nguyễn Ngọc Thủy và đề nghị chuyển nợ học phí thành đầu tư bất động sản

Lan Phương 27/10/2023 23:12

Theo đại diện Apax Leaders, lộ trình hoàn phí mà ông Nguyễn Ngọc Thủy đưa ra trước đó lời hứa trong lúc cấp bách, mang tính chất rất khó thực hiện nên chỉ thực hiện được một phần.

Theo báo Dân trí, ngày 25/10, Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders đã có cuộc gặp gỡ với một số phụ huynh. Tại đây, ông Đào Tiến Hiệp, đại diện Apax Leaders đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể phụ huynh đang bị Apax Leaders chậm trễ trả tiền đồng thời bày tỏ sự khó khăn của trung tâm. Ông Hiệp cho biết trong giai đoạn tháng 11/2022 - 4/2023, Apax Leaders đã đứng trên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, ban lãnh đạo công ty đang nỗ lực vực dậy hệ thống Anh ngữ này.

Với lý do trên, vị đại diện cho biết lộ trình hoàn phí mà ông Nguyễn Ngọc Thủy đưa ra trước đó lời hứa trong lúc cấp bách, mang tính chất rất khó thực hiện nên chỉ thực hiện được một phần.

Ông Đào Tiến Hiệp thừa nhận phía Apax Leaders đã sai khi không thực hiện đúng cam kết, đồng thời đưa ra ba phương án mới như sau:

Apax Leaders sẽ trừ các khoản tiền còn nợ thông qua khóa học cho học sinh. Theo ông, đây là phương án hay nhất cho cả hai bên; bởi trẻ cần đi học, cần môi trường học tập đảm bảo, trong khi đó, Apax Leaders là đơn vị có chương trình.

Phụ huynh có thể chuyển đổi số tiền Apax Leaders còn nợ sang các chương trình học khác của những công ty con trong tập đoàn. Theo đó,có thể chuyển đổi trực tiếp từ học phí Apax Leaders sang chương trình đào tạo tiếng Anh online, sử dụng công nghệ AI để dạy học sinh...

Chuyển khoản nợ học phí thành đầu tư bất động sản. Vị đại diện này cho biết công ty có một số bất động sản tại tỉnh Bình Phước với giá trị từ 200 đến 300 triệu đồng/nền hoặc 500 đến 700 triệu đồng/nền. Apax Leaders sẽ hỗ trợ chuyển đổi cho phụ huynh đầu tư vào bất động sản.

Ngoài ra, vị đại diện cũng bày tỏ mong muốn phụ huynh cho tập đoàn thêm thời gian khoảng 2 năm. Trong thời gian này, công ty sẽ cố gắng mở tất cả các trung tâm tại TP HCM để tổ chức học cho học sinh và có lãi, trả tiền cho phụ huynh. Tuy vậy, do mất hết niềm tin với Apax Leaders, đại diện nhóm phụ huynh đã từ chối các phương án trên và nhất quyết yêu cầu công ty trả tiền học phí.

Shark Thủy tiếp tục gửi thư xin lỗi và khất nợ học viên Apax Leaders

Công an thông báo truy tìm người bị hại trong vụ Bất động sản Nhật Nam

Hòa Phát: Vợ chồng Chủ tịch Trần Đình Long đăng ký bán hơn 42 triệu cổ phiếu HPG

KRX - Câu chuyện nâng hạng thị trường và loạt cổ phiếu hot như DIG, DXG, DGW, VIC, PVS, HPG, DPM… hưởng lợi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apax-leaders-loi-hua-kho-thuc-hien-cua-ong-nguyen-ngoc-thuy-va-de-nghi-chuyen-no-hoc-phi-thanh-dau-tu-bat-dong-san-208001.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apax Leaders: Lời hứa khó thực hiện của ông Nguyễn Ngọc Thủy và đề nghị chuyển nợ học phí thành đầu tư bất động sản
POWERED BY ONECMS & INTECH