Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thay đổi ra sao sau vụ ly hôn nghìn tỷ với ông chủ Trung Nguyên?

06-07-2023 10:12|Quỳnh Châu

Sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ kết thúc, ngoại hình và cuộc sống của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có nhiều thay đổi bất ngờ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của thương hiệu King Coffee. Đây là thương hiệu bà thành lập năm 2015, cùng thời điểm bà Diệp Thảo ly dị “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ. Đến nay, sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ kết thúc, cuộc sống của bà Diệp Thảo cũng có nhiều thay đổi.

Nhan sắc, thần thái mặn mà tuổi ngũ tuần

Ở độ tuổi 50, bà Diệp Thảo vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, sang trọng và quý phái. Mỗi lần nữ doanh nhân xuất hiện đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Ai cũng phải công nhận rằng, nữ CEO có vẻ ngoài ngày càng thăng hạng, thần thái không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai.

lehoangdiepthao-1544584260.jpg
Nhan sắc của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng thăng hạng sau ly hôn.

Có lẽ nhờ việc chăm chút và yêu bản thân nhiều hơn, nữ doanh nhân mới có nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi ngũ tuần như vậy. Trên các kênh cá nhân của mình, bà cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường hơn trước. Nhờ đó, mà bà Diệp Thảo mang đến sự gần gũi, thân thiện với người theo dõi. Tần suất đăng tải những khoảnh khắc cuộc sống của "bà hoàng cà phê" còn đều đặn, không thua gì giới trẻ.

Dù bận "trăm công nghìn việc" nhưng nữ doanh nhân vẫn luôn biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Bà thường xuyên tham gia các công tác từ thiện, talkshow dành cho các doanh nhân. Bà Diệp Thảo dành nhiều thời gian cho bản thân để đi du lịch, khám phá những vùng đất mới trên thế giới.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng dành thời gian cho gia đình và chăm sóc các con. Trong một talkshow, bà Diệp Thảo cho biết mình luôn để các con tự lựa chọn, các con hạnh phúc đã thỏa lòng mong ước của người mẹ.

Theo đuổi ước mơ đưa cà phê Việt ra thế giới

Từ quá trình xây dựng đế chế cà phê Trung Nguyên cùng chồng cũ, bà Diệp Thảo đã nghiên cứu cách làm thực tiễn của nhiều thương hiệu đa quốc gia, học hỏi cách những thương hiệu này vươn mình vượt ra khỏi biên giới quốc gia, cách phát triển các chuỗi hàng hóa…, từ đó chắt lọc và ứng dụng vào thực tế để lèo lái King Coffee tiến ra biển lớn.

Vị nữ doanh nhân sinh ra tại phố núi Gia Lai đang bước từng bước thật chắc chắn trên bậc thang tiến đến "ngôi báu" của ngành cà phê thế giới.

king-coffee.jpg
Một cửa hàng King Coffee tại Hoa Kỳ.

Kể từ lần đầu được giới thiệu tại thị trường Hoa Kỳ năm 2015 đến nay, King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia, trong đó có những thị trường nổi tiếng khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Trung Đông…

Những bịch cà phê King Coffee hiện cũng đã nằm trên kệ hàng của các hệ thống siêu thị lớn nhất thế giới như Wallmart, Cosco; có mặt trong hệ thống bán lẻ của Carrefour (được xem như Walmart của khu vực EU) hay chuỗi siêu thị Lulu Hypermarket tại khu vực Trung Đông.

Những gói cà phê King Coffee cũng đã xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới như Amazon, Alibaba, TMall… và trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất.

Năm 2020, King Coffee trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia triển lãm lớn nhất thế giới Expo 2020 tổ chức tại Dubai, UAE. Đây là sự kiện đã có lịch sử hơn 170 năm, được ví như “Olympic” của giới doanh nhân toàn cầu và chỉ được tổ chức mỗi 5 năm 1 lần.

King Coffee còn được tạp chí Global Brands Magazine của Anh quốc bầu chọn là “Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế”.

Cuối năm 2021, King Coffee đã giúp Việt Nam chính thức trở thành quốc gia sản xuất cà phê Robusta lớn nhất thế giới cả về sản lượng lẫn năng suất do tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới công nhận.

Giữa năm 2022, King Coffee được Tạp chí Global Business Reviews bình chọn là thương hiệu cà phê tăng trưởng nhanh nhất tại UAE...

Những thành công kể trên của King Coffee như cắm một cột mốc vững chắc cho ngành cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Đại diện cho hình ảnh nữ doanh nhân truyền cảm hứng

le-hoang-diep-thao-lam-tu-thien.jpg
Bà Thảo rất tích cực tham gia các công tác thiện nguyện.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, nữ doanh nhân quê Gia Lai vẫn cập nhật kênh Tiktok của mình và cập nhật “trend” giới trẻ không thua kém bất kì Gen Z nào. Một trong những nội dung trên kênh TikTok của bà Diệp Thảo thu hút lượng tương tác “khủng” chính là về những kinh nghiệm kinh doanh, khởi nghiệp sau nhiều năm chinh chiến thương trường của nữ doanh nhân.

Trong một video đăng tải trên kênh của mình, CEO King Coffee cho biết người trẻ hiện nay có nhiều thuận lợi để khởi nghiệp hơn thời trước. Tuy nhiên, phải luôn ghi nhớ, am hiểu đạo lý làm người và pháp luật bởi đó là “đường ray cho đoàn xe lửa để chúng ta đi”.

“Một điều quan trọng nữa là phải thắp sáng ước mơ của mình và biến nó thành hành động thì mới thực hiện được. Không thể nào chỉ là ảo vọng, mong muốn mà phải biết trang bị những kiến thức, vốn quý. Cuộc sống cứ xoay vòng, tại sao không học ở những người đi trước, học cổ nhân và lựa chọn cách của mình để đi về phía trước một cách vững chắc”, bà Diệp Thảo chia sẻ.

Theo nữ CEO, người trẻ cũng cần hiểu được mục tiêu và mục đích của cuộc đời mình, luôn là chính mình và tin vào bản thân. Ngoài ra, bà Diệp Thảo khi đăng tải những hình ảnh trong cuộc sống thường ngày luôn đính kèm những lời khuyên thú vị, truyền cảm hứng cho mọi người.

"Nếu muốn trở thành doanh nhân, đừng coi đó là công việc mà là một lối sống. Bạn phải học cách chấp nhận làm việc 24/7, biết cách cân bằng, ăn và ngủ trên máy bay trong nhiều chuyến đi công tác, với sự tập trung cao độ và cả niềm đam mê. Quan trọng là bạn cảm thấy thỏa mãn với điều gì đó từ chính mình", bà Thảo viết.

Bên cạnh nỗ lực truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ, bà Diệp Thảo còn thành lập một dự án kết nối, hỗ trợ 100.000 phụ nữ khởi nghiệp để tạo ra nhiều việc làm mới, giảm tỷ lệ thất nghiệp cho các chị em. Ngoài ra, CEO King Coffee cũng từng ra mắt một cuốn tự truyện cuối năm 2021.

Học vấn của Đặng Lê Nguyên Vũ: Bỏ học Y, bị cho là "điên hạng nặng"

Đường học vấn gian truân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bỏ học ngành Y nhiều người mơ ước, bị khinh thường là "điên hạng nặng"

Lên hang ở ẩn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ điều hành Trung Nguyên bằng cách nào?

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khổng lồ sau ly hôn, vì sao để Trung Nguyên Legend bị thu hồi đất?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ba-le-hoang-diep-thao-da-thay-doi-ra-sao-sau-vu-ly-hon-nghin-ty-voi-ong-chu-trung-nguyen-190894.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thay đổi ra sao sau vụ ly hôn nghìn tỷ với ông chủ Trung Nguyên?
POWERED BY ONECMS & INTECH