Sống

Lê Hoàng Diệp Thảo, Đào Lan Hương thay đổi ấn tượng ra sao sau ly hôn?

Mộc Hương 28/07/2023 14:29

Sau khi kết thúc những cuộc ly hôn đắt giá từng gây xôn xao dư luận, cuộc sống của các nữ doanh nhân như bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bà Đào Lan Hương,...có nhiều thay đổi bất ngờ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lọt top 10 nữ doanh nhân giàu nhất Việt Nam, nhan sắc thăng hạng ở tuổi ngũ tuần

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của thương hiệu King Coffee. Đây là thương hiệu bà thành lập năm 2015, cùng thời điểm bà Diệp Thảo ly hôn vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ. Đến nay, sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ kết thúc, cuộc sống của bà Diệp Thảo cũng có nhiều thay đổi, bà viết tên mình như một ''nữ cường nhân'', một nữ tướng khởi sự kinh doanh lần hai ở tuổi 45.

Thương hiệu King Coffee đã có những bước phát triển ấn tượng, có tên tuổi trong cả thị trường quốc tế lẫn nội địa. Nữ tướng trong ngành cà phê từng lý giải, khi bắt đầu lại, bà xuất phát từ những thị trường lớn, khó tính trước khi đưa thương hiệu về thị trường Việt Nam.Bà chủ King Coffee tích cực quảng bá, tham dự các sự kiện, hội chợ, hệ thống phân phối để tạo ra sự tăng trưởng ấn tượng cho thương hiệu

Bà Thảo được vinh danh thuộc ''Top 50 Global Professional & Career Women Awards 2023'' từ tổ chức Women in Management (WIM), Women in Work - đối tác của Tập đoàn Tài chính Quốc tế (International Finance Corporation, viết tắt là IFC) và Chính phủ Úc.

Với mục tiêu ''ở đâu có Internet thì tôi sẽ giới thiệu King Coffee tới đó''. Bà Diệp Thảo cũng xuất bản sách với tư cách ''The Queen of King Coffee'', đầy kiêu hãnh như tên thương hiệu mà bà dồn nhiều tâm huyết.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Đào Lan Hương đều rạng rỡ sau ly hôn: Vì sao phụ nữ đẹp hơn khi hôn nhân không trọn vẹn?

Đặc biệt trong cuộc sống, bà Diệp Thảo rất tích cực trong việc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội. Bà ''phủ sóng'' trên các nền tảng Facebook, YouTube, kể những câu chuyện gặp gỡ đối tác hoặc suy tư về cuộc sống. Bà thường xuyên tham gia các công tác từ thiện, talkshow dành cho các doanh nhân. Bà dành nhiều thời gian cho bản thân để đi du lịch, khám phá những vùng đất mới trên thế giới.

Sau khi ly hôn ở độ tuổi U50, nhan sắc càng lúc càng lên hương, sang trọng, quý phái và thu hút của bà Diệp Thảo cũng khiến người theo dõi bà thích thú. Ai cũng phải công nhận rằng, nữ CEO có vẻ ngoài ngày càng thăng hạng, thần thái không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai. Có những thời điểm, ''nữ hoàng cafe'' chăm chỉ đăng ảnh cá nhân hệt như những bạn trẻ Gen Z.

Sự thành công của bà cũng được xem là sự cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho những phụ nữ đi qua tan vỡ. Ở bất cứ thời điểm nào, phụ nữ cũng có thể bắt đầu lại, rực rỡ lại, nếu họ có đủ năng lượng và sự tự tin vào giá trị bản thân.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng dành thời gian cho gia đình và chăm sóc các con. Trong một talkshow, bà Diệp Thảo cho biết mình luôn để các con tự lựa chọn, các con hạnh phúc đã thỏa lòng mong ước của người mẹ.

Doanh nhân Đào Lan Hương chuyên tâm vào công việc, tận hưởng cuộc sống độc thân hạnh phúc bên hai con

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương (Nhà sáng lập, CEO Học viện công nghệ Teky) cũng có nhiều thay đổi bất ngờ trong cuộc sống.

Đã từng có 1 khoảng thời gian ngắn, trang cá nhân của nữ doanh nhân không cập nhật bất cứ thông tin gì. Người hâm mộ cứ ngỡ như nữ doanh nhân mất tích, song sau đó 1 tháng, Đào Lan Hương cho biết cô không những ổn mà còn rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Nữ doanh nhân cho thấy sự chuyên tâm vào công việc và chăm sóc 2 con.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Lan Hương dành chủ yếu thời gian tập trung cho công việc. Những ngày qua, cô đăng tải nhiều hình ảnh đi du lịch, vui chơi cùng các con tại Nhật Bản, tận hưởng cuộc sống riêng.

Sau khi ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương đã thay đổi khá nhiều trong phong cách ăn mặc. Trước đây, nữ doanh nhân thường xuất hiện với vẻ ngoài kín đáo, sang trọng. Ở thời điểm hiện tại, cô đã thoải mái hơn, có sự thay đổi trong cách ăn mặc, thường khoe những bộ váy để lộ cơ thể gợi cảm, quyến rũ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Đào Lan Hương đều rạng rỡ sau ly hôn: Vì sao phụ nữ đẹp hơn khi hôn nhân không trọn vẹn?

Trong dòng trạng thái kèm hình ảnh trên trang cá nhân, nữ doanh nhân cũng bộc lộ cảm xúc: “Thay đổi không đáng sợ, đáng sợ là khi ta cứ mãi khước từ sự đổi thay. Đa số con người đều sợ thay đổi thói quen của mình. Sự thay đổi khiến con người ta buộc phải “nhảy” ra khỏi vùng an toàn của mình. Những tư duy mới, cách làm mới, cách sống mới khiến họ phải học cách thích nghi lại từ đầu, vượt ra khỏi tâm lý thoải mái theo thói quen vốn có. Nhưng có một điều chắc chắn là, từ chối sự thay đổi không khiến cuộc sống của bạn tốt hơn. Ngàn dặm đường đều bắt đầu từ một bước chân. Nhiều khi con đường thú vị nhất là con đường chưa từng bước tới.”

Cách đó không lâu, doanh nhân Đào Lan Hương diện váy màu xanh nổi bật ôm sát cơ thể, mang giày cao gót, khoe dáng nuột nà khi đến thăm mảnh đất rộng 5ha vừa mới tậu ở Ninh Gia, Đức Trọng, Lâm Đồng, rất gần hồ Đại Ninh. Cô nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng bởi ngày càng trẻ trung, tươi tắn và quyến rũ.

Được biết, đây là dự án mới nhất của nữ doanh nhân. Cô tâm sự: "Nhiều khi cũng nghĩ về tương lai khi May&Jin trưởng thành thì mình sẽ sống như thế nào. Chắc chắn sẽ là một chốn bình yên, không khí mát mẻ quanh năm, cỏ hoa rực rỡ; đặc biệt đầy ắp niềm vui, sáng cafe, tối chơi bài".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Đào Lan Hương đều rạng rỡ sau ly hôn: Vì sao phụ nữ đẹp hơn khi hôn nhân không trọn vẹn?
Doanh nhân Lan Hương tại mảnh đất rộng 5 ha để xây dựng “Làng người yêu cũ”

Bộ ảnh được cô chụp tại mảnh đất rộng tới 5ha để đầu tư dựng xây "Làng người yêu cũ". Cô cũng nói đùa vui với bạn bè “phải lập hẳn làng mới đủ to, mọi người quây quần bình yên, vui vẻ”. Nữ doanh nhân khéo léo kêu gọi bạn bè cùng đăng ký đồng hành trong dự án bất động sản này.

Siêu mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc bên chồng mới sau hơn 10 năm ly hôn đại gia Đức An

Sau ly hôn vào năm 2008, Ngọc Thúy và chồng cũ tranh chấp suốt nhiều năm khối tài sản lên tới 288 tỷ đồng. Sau khi ly hôn, đại gia Đức An yêu cầu Ngọc Thúy chuyển tài sản qua công ty để sau này các con sẽ thừa hưởng. Tuy nhiên, cô không đồng ý với yêu cầu này khiến cả hai tranh chấp qua lại suốt nhiều năm.

Từ năm 2010, Ngọc Thúy đã rời bỏ showbiz và định cư ở Mỹ. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với chồng cũ, Ngọc Thúy lên xe hoa với luật sư người Mỹ gốc Việt vào tháng 6/2016.

Ngọc Thúy cho biết, người chồng hiện tại luôn yêu chiều hai con gái riêng của cô, coi hai bé như con ruột của mình. Họ có với nhau 1 con trai và hiện sống hạnh phúc bên 3 con tại Mỹ.

Ở tuổi 43, dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Thúy vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ, mặn mà.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Đào Lan Hương đều rạng rỡ sau ly hôn: Vì sao phụ nữ đẹp hơn khi hôn nhân không trọn vẹn?

Sau cuộc hôn nhân ồn ào, Hoa hậu Diễm Hương “không ngại lên xe hoa”

Diễm Hương đăng quang hoa hậu “Thế giới người Việt 2010” khi mới 20 tuổi. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với đại gia BĐS, năm 2015 Diễm Hương kết hôn với Quang Huy. Hiện cô sống độc thân nuôi con trai. Cô chủ yếu kinh doanh, ít tham gia showbiz.

Năm 2022, Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý khi trở lại sàn diễn thời trang, đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập của người bạn thân thiết – nhà thiết kế Nam Phong.

Trên sân khấu, cô trình diễn tự tin, diện váy với những đường cắt xẻ cao, khoe chân dài. Dù đã qua một lần sinh con, mỹ nhân 9x vẫn sở hữu số đo hình thể nóng bỏng: 84-66-94, cao 1,75m.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Đào Lan Hương đều rạng rỡ sau ly hôn: Vì sao phụ nữ đẹp hơn khi hôn nhân không trọn vẹn?

Trong talkshow Lối ra, Diễm Hương cô từng chia sẻ, bản thân cố gắng tạo dựng cuộc sống mới bằng cách cắt hoàn toàn tinh bột, hạn chế tối đa đường và giảm 25 kg trong một tháng rưỡi. Cô quay lại showbiz mạnh mẽ bằng nhiều dự án quảng cáo, đóng phim, dù ốm cũng không nghỉ vì muốn kiếm tiền bằng mọi giá.

"Bây giờ, tôi không chỉ sống cho mình mà cho cả tương lai của con. Có thể tôi không ở biệt thự, đi siêu xe nhưng nếu thích mua nhà, xe hơi, hột xoàn hay giỏ hiệu đều có thể tự mua. Tôi tự hào về bản thân để con của cũng có thể nhìn vào đó học được cách tự lập", Diễm Hương nói.

Có thể thấy, ly hôn là đau khổ, mất mát nhưng khi thời gian trôi qua, phụ nữ sẽ quyết tâm thay đổi bản thân, học thêm được rất nhiều điều thú vị từ cuộc sống.

Hậu ly hôn Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mua 5ha đất xây "Làng người yêu cũ", tự "rao bán" bản thân

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thay đổi ra sao sau vụ ly hôn nghìn tỷ với ông chủ Trung Nguyên?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ba-le-hoang-diep-thao-dao-lan-huong-deu-rang-ro-sau-ly-hon-vi-sao-phu-nu-dep-hon-khi-hon-nhan-khong-tron-ven-194286.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lê Hoàng Diệp Thảo, Đào Lan Hương thay đổi ấn tượng ra sao sau ly hôn?
POWERED BY ONECMS & INTECH