Xã hội

‘Bà trùm’ thẩm mỹ Mailisa phải nhập viện cấp cứu sau chuyến đi từ thiện tại Cao Bằng, doanh nhân Hoàng Kim Khánh tiết lộ nguyên nhân khiến ai cũng phải cảm phục

Thùy Dung 26/09/2024 - 17:11

Trong chuyến đi tư thiện tại tỉnh Cao Bằng, bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa gặp vấn đề về sức khoẻ và phải nhập viện cấp cứu.

Trong những ngày qua, nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân trên khắp cả nước đã tích cực thực hiện các hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 3. Đáng chú ý, hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con tại các vùng chịu ảnh hưởng thiên tai của vợ chồng Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh – chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Hoạt động từ thiện của vợ chồng Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh tại Cao Bằng. Ảnh: Internet

Hoạt động từ thiện của vợ chồng Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh tại Cao Bằng. Ảnh: Internet

Mới đây, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã chia sẻ về một tình huống không mong muốn trong chuyến đi từ thiện của vợ chồng ông cùng các nhân viên tại Cao Bằng. Theo bài đăng trên trang Facebook cá nhân, ông Hoàng Kim Khánh cho biết, sau khi đoàn từ thiện cùng với lãnh đạo huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng, di chuyển 3 tiếng từ thị trấn vào bản Riền để khảo sát mặt bằng xây dựng 40 căn nhà tình thương cho bà con, bà Phan Thị Mai bỗng có dấu hiệu đau nhức ở mắt trái, khiến bà không thể mở mắt.

Doanh nhân này cho biết, bà Phan Thị Mai đã phải bật khóc dù vốn là người chịu đau giỏi, nên ông đã cùng đoàn đưa vợ lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn để cấp cứu ngay lập tức.

Doanh nhân Phạm Thị Mai đã phải nhập viện cấp cứu sau chuyến từ thiện. Ảnh: Internet

Doanh nhân Phạm Thị Mai đã phải nhập viện cấp cứu sau chuyến từ thiện. Ảnh: Internet

Ông Hoàng Kim Khánh bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của vợ sau nhiều ngày liên tục tham gia các hoạt động từ thiện với mong muốn giúp đỡ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc ổn định cuộc sống. "Hiện tại, vợ mình đang trong phòng cấp cứu, còn mình thì ngồi bên ngoài đầy lo âu. Không biết nguyên nhân là do làm việc quá sức, thời tiết thất thường, hay do khói bụi, nước nôi thế nào mà khiến cô ấy đau đến vậy", ông chia sẻ trong bài đăng tối 25/9.

Chỉ sau gần 20 giờ đăng tải, video ghi lại cảnh "bà trùm" thẩm mỹ Mailisa nhập viện đã thu hút 718.000 lượt xem cùng hơn 30.000 lượt tương tác. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần từ thiện của vợ chồng Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh.

Đến sáng ngày 26/9, khi bà Phan Thị Mai xuất viện, vợ chồng chủ thẩm mỹ viện tiếp tục hành trình từ thiện tại xã Thượng Nông, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang. “Bà trùm” thẩm mỹ viện và chồng đã hỗ trợ 372 triệu đồng cùng phần quà cho 746 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Vợ chồng doanh nhân này chia sẻ, hành trình đến địa điểm từ thiện rất khó khăn khi đường đi vô cùng hiểm trở, chưa kể nhiều đoạn đường bị sạt lở nguy hiểm. Mặc dù vậy, họ vẫn quyết tâm để có thể trao quà tận tay cho người dân.

Nguyên văn bài chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của bà trùm thẩm mỹ Mailisa. Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn bài chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của bà trùm thẩm mỹ Mailisa. Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin từ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Cao Bằng, trong đợt từ thiện thứ hai tại tỉnh, Thẩm mỹ viện Mailisa đại diện là bà Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh đã hỗ trợ Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng số tiền 1 tỷ 520 triệu đồng và 50 tấn gạo; hỗ trợ 40 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh trị giá 7 tỷ đồng để người dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

Trước đó, trong chuyến từ thiện đầu tiên tại địa phương này, bà Mai đã trao tặng hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Vợ chồng Mailisa còn cho biết họ sẽ tiếp tục xây dựng những căn nhà tình thương, với chi phí trung bình từ 150-200 triệu đồng/căn. Mỗi căn nhà sẽ được xây kiên cố, bao gồm một phòng khách, hai phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của một gia đình. Bà Mai khẳng định trong vòng 2-3 tháng, bà con vùng bão lũ sẽ có được những căn nhà mới khang trang, an toàn. Sau hai đợt từ thiện, vợ chồng bà đã ủng hộ hơn 10 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền Bắc.

>> Giữa đại hội ‘check VAR’ sao kê, 'bà trùm chuỗi thẩm mỹ viện' Mailisa bất chấp nguy hiểm đi suốt 13 tiếng, đích thân trao tặng hơn 1 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ

Quý tử nhà bà trùm thẩm mỹ viện Mailisa: Sinh ra từ 'vạch đích' nhưng ước mơ giản dị đầy bất ngờ

'Bà trùm chuỗi thẩm mỹ viện' Mailisa tiết lộ lý do nâng tổng số tiền từ thiện lên 10 tỷ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ba-trum-tham-my-mailisa-phai-nhap-vien-cap-cuu-sau-chuyen-di-tu-thien-tai-cao-bang-doanh-nhan-hoang-kim-khanh-tiet-lo-nguyen-nhan-khien-ai-cung-phai-cam-phuc-d134221.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
‘Bà trùm’ thẩm mỹ Mailisa phải nhập viện cấp cứu sau chuyến đi từ thiện tại Cao Bằng, doanh nhân Hoàng Kim Khánh tiết lộ nguyên nhân khiến ai cũng phải cảm phục
POWERED BY ONECMS & INTECH