Sống

Bà vú nhà 1 đại gia BĐS Sài thành nhận lương trăm triệu/tháng, diện đầy hàng hiệu đắt đỏ, cổ đeo Chanel, tay xách ​​Hermes

Thanh Thanh 27/08/2023 00:10

Hơn 7 năm việc tại nhà "nữ đại gia quận 7", bà vú một thời giản dị nay thăng hạng phong cách, tay xách túi nửa tỷ, lương hơn 100 triệu mỗi tháng.

"Nữ đại gia Quận 7" Đoàn Di Băng là cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Biệt thự 400 tỷ, những chuyến du lịch xa hoa, mua đồ hiệu trăm triệu đến bạc tỷ như đi chợ... là những gì mà người ta thường liên tưởng mỗi khi nhắc đến Đoàn Di Băng.

Đoàn Di Băng có tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Năm 2010, nữ ca sĩ trẻ đã đánh dấu tên tuổi của mình khi đoạt giải bạc trong Giọng hát vàng Ngành du lịch TP.HCM lần VI, giành được nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, đến năm 2012, cô đã quyết định kết hôn và rút khỏi showbiz để trở về quản lý nhà hàng của chồng tặng. Được biết, ông xã của Đoàn Di Băng là CEO Nguyễn Quốc Vũ, một đại gia bất động sản có tiếng sinh năm 1978 ở Sài Gòn.

Đoàn Di Băng tổ chức đám cưới, nhan sắc ảnh bị tag ra sao?

Không chỉ là ca sĩ và nổi tiếng trên mạng xã hội, Đoàn Di Băng còn là một doanh nhân, sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Đặc biệt, độ "chịu chi" của Đoàn Di Băng không chỉ dừng lại ở việc hưởng thụ cuộc sống mà còn được thể hiện rõ trong khoản đầu tư cho các bà vú trong nhà. Thời gian gần đây, dàn vú em của quý cô được tìm kiếm trên internet lên tới hàng triệu kết quả, loạt ảnh về hành trình "lột xác" ngoạn mục của bà vú nhà Đoàn Di Băng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

Cụ thể, cô chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh thời 7 năm trước và hình ảnh hiện tại của Bà Út - một trong 3 bà vú của gia đình mình. Đoàn Di Băng viết: "Bà Út và Yuki 7 năm về trước và bây giờ. Thấy Yuki chăm bà vú mát tay chưa?"

Trong hình ảnh được đăng tải, có thể thấy thời điểm 7 năm trước, khi mới bắt đầu làm việc cho nhà Đoàn Di Băng, bà Út là một người phụ nữ có bề ngoài khá giản dị, mộc mạc, xuất hiện trong bữa tiệc nhưng bà chỉ mặc áo thun đen và quần dài cùng một chiếc túi vải đựng đồ dùng cá nhân.

Thế nhưng, sau 7 năm, Bà Út đã có sự thay đổi cả về ngoại hình lẫn cách ăn mặc. Bà trông thời thượng hơn khiến bao người xuýt xoa trong hình ảnh bộ áo dài xanh nhung đính đá chi tiết cùng chiếc túi Hermes Kelly đắt đỏ xách trên tay, chiếc túi này hiện có giá trên dưới 500 triệu đồng trên thị trường.

Dưới phần bình luận của những bức ảnh Đoàn Di Băng đăng tải trên mạng xã hội, dân tình không ngớt lời khen ngợi sự thay đổi ngoạn mục của bà vú. Nhiều người bình luận cho rằng nhờ sự "mát tay" của Đoàn Di Băng mà bà vú dù đã ở tuổi trung niên nhưng vẫn ăn mặt hết sức sành điệu.

Quả thật, ngắm nhìn những hình ảnh của Bà Út ở thời điểm hiện tại, dễ thấy, bà đã ăn mặc sang trọng hơn trước. Vẫn đề cao sự giản dị nhưng bà thường diện những bộ trang phục có chất liệu cao cấp hơn, thiết kế cũng khá tối giản giúp bà trông khí chất hơn.

Đoàn Di Băng chia sẻ rằng từng thuê người về tận nhà làm nail cho các bà vú, cho đi du lịch nước ngoài, check in ở những khu nghỉ dưỡng sang chảnh. Hot mom 3 con từng đăng tải ảnh của 3 tiểu công chúa bên bà vú của mình trong một chuyến du lịch với dòng trạng thái: "Tụi nhỏ đi đâu vú theo tới đó". Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ trầm trồ trước độ chịu chơi và chiều giúp việc của gia đình CEO Nguyễn Quốc Vũ.

Mới đây, trong đám cưới của một vú em trong gia đình, nữ đại gia Quận 7 đã bán xe cũ để tậu xe sang mới và đắt hơn nhằm mục đích kịp làm xe hoa cho cô "vú em" trẻ tuổi nhà mình. Đoàn Di Băng đã không ngần ngại chi mạnh tay hơn 100 triệu đồng để "tậu" chiếc váy được thiết kế riêng dành tặng cho đám cưới vú em này.

Khi các đại gia Việt tri ân cổ đông bằng “của nhà trồng được”

Ly kỳ chuyện đời Tiểu Long Nữ gốc Việt duy nhất trong lịch sử, U60 làm dâu 1 trong 4 đại gia tộc máu mặt nhất Hong Kong

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ba-vu-nha-1-dai-gia-bds-sai-thanh-nhan-luong-tram-trieuthang-dien-day-hang-hieu-dat-do-co-deo-chanel-tay-xach-hermes-198207.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bà vú nhà 1 đại gia BĐS Sài thành nhận lương trăm triệu/tháng, diện đầy hàng hiệu đắt đỏ, cổ đeo Chanel, tay xách ​​Hermes
POWERED BY ONECMS & INTECH