Lifestyle

Bất chấp công việc bận rộn, vợ chồng Tổng giám đốc tập đoàn siêu giàu vẫn đưa con đi công viên để trải nghiệm một thứ

Thanh Thanh 17/10/2023 09:15

Hoạt động ngoài trời không chỉ giúp trẻ có thêm kiến thức về thế giới xung quanh mà còn kích thích trẻ cải thiện nhiều kỹ năng để phát triển toàn diện.

Bất chấp công việc bận rộn, vợ chồng Tổng giám đốc tập đoàn siêu giàu vẫn đưa con đi công viên để trải nghiệm một thứ

Vui chơi ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ, rèn luyện cho các em những kỹ năng mềm một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, cơ thể cần ánh nắng mặt trời để tạo ra vitamin D. Đây là loại vitamin quan trọng cho sự phát triển cơ thể, từ xương tới hệ thống miễn dịch.

Mới đây, nữ diễn viên Phanh Lee đã chia sẻ những bức ảnh đáng chú ý về con gái trên Instagram. Trong ảnh, có thể thấy vợ chồng cô đang đưa con gái lớn Sochu đi chơi công viên. Tuy nhiên, điểm đáng quan tâm ở đây là công viên cặp vợ chồng giàu có cho con chơi lại là một công viên đơn giản ngoài trời thay vì trong khu vui chơi hay trung tâm thương mại lớn.

Bận rộn công việc, vợ chồng Tổng giám đốc tập đoàn siêu giàu đi công viên để trải nghiệm điều này

Ảnh: Facebook nhân vật

Hot mom 2 con viết: "Cho em bé ra công viên chơi để biết tuổi thơ 8X, 9X". Có thể thấy, Sochu rất thích thú khi được chơi cầu trượt hay cùng mẹ chơi trò bập bênh. Bên cạnh Phanh Lee thì ông xã doanh nhân của cô cũng cùng chơi bập bênh với con.

Bận rộn công việc, vợ chồng Tổng giám đốc tập đoàn siêu giàu đi công viên để trải nghiệm điều này

Ảnh: Facebook nhân vật

Được biết, ông xã của nữ diễn viên Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986, anh đang đảm nhận vai trò Tổng giám đốc một Công ty xây dựng và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cặp vợ chồng khiến mọi người thích thú bởi cả hai đều bận rộn công việc nhưng vẫn dành thời gian cuối tuần để cho con đi chơi, cho con những kỉ niệm tuổi thơ đáng nhớ. Đây là điều không phải ông bố bà mẹ nào cũng làm được.

Phanh Lee hé lộ bức ảnh hiếm hoi về chồng chủ tịch giàu có - 2sao

Phanh Lee cùng chồng và 2 con. Ảnh: Internet

Trên thực tế, việc cha mẹ cho con vui chơi ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn trí tuệ. Nghiên cứu cho thấy, việc tham gia các trò chơi ngoài trời làm tăng cường sức bền của cơ bắp và xương khớp, củng cố hệ miễn dịch, đồng thời giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, tim mạch và béo phì. Đây cũng là cách tuyệt vời để nâng cao khả năng học tập của trẻ. Bởi khi tham gia vào các trò chơi, trẻ sẽ phát triển khả năng quan sát, học hỏi, từ đó tạo tiền đề để bé tự trang bị cho mình những kỹ năng sống quan trọng như kỹ năng giải quyết vấn đề, tiếp nhận thông tin mới và nâng cao hiểu biết về khoa học. Đối với trẻ, các hoạt động ngoài trời là cách chơi mà học, trẻ sẽ luôn vui vẻ, không cảm thấy nhàm chán, nặng nề như các lớp học thông thường.

Trẻ em đi bộ nhiều có tốt không: Lợi ích của việc cho trẻ ra ngoài chơi

Hình minh hoạ. Ảnh: Internet

Hoạt động ngoài trời không chỉ giúp trẻ có thêm kiến thức về thế giới xung quanh mà còn kích thích trẻ cải thiện nhiều kỹ năng để phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, việc vui chơi với con trẻ sẽ làm gắn kết thêm tình cảm gia đình thiêng liêng của các thành viên.

Nữ nghệ sĩ Việt sau khi mất vẫn được truy tặng danh hiệu NSƯT: Nhan sắc vạn người mê, được mệnh danh nữ hoàng sân khấu

Loại rau hình xoắn ốc độc đáo, cải thiện sức khỏe tim mạch, kiểm soát đường huyết và ngừa cả ung thư

Trường đại học 121 năm tuổi lâu đời nhất Việt Nam, được Thủ tướng ca ngợi là "biểu tượng đẹp trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe"

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bat-chap-cong-viec-ban-ron-vo-chong-tong-giam-doc-tap-doan-sieu-giau-van-dua-con-di-cong-vien-de-trai-nghiem-mot-thu-206087.html
Bài liên quan
  • Chất lượng không khí tại nhiều nơi ở đồng bằng Bắc Bộ có hại cho sức khỏe
    Ngày 14/10, theo ứng dụng PAM Air (mạng lưới quan trắc môi trường không khí độc lập đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phủ rộng tại 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam, do Công ty Cổ phần tư vấn và tích hợp công nghệ D&L quản lý), chất lượng không khí tại các tỉnh, thành phố thuộc đồng bằng Bắc Bộ phần lớn có hại cho sức khỏe; riêng huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định ở mức rất có hại.
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bất chấp công việc bận rộn, vợ chồng Tổng giám đốc tập đoàn siêu giàu vẫn đưa con đi công viên để trải nghiệm một thứ
POWERED BY ONECMS & INTECH