Doanh nghiệp

Bật mí doanh nghiệp mua 2.000 ô tô điện triển khai dịch vụ 'độc lạ', chờ đón 'dân nhậu' miễn phí

Giai Nhi 10/08/2024 12:56

Đây là dịch vụ lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ này trong vòng 2 tuần.

Vào ngày 9/8, Công ty Cổ phần Tập đoàn Togo (Togo Group, trụ sở tại TP. HCM) đã chính thức ra mắt các dịch vụ vận tải với những loại hình mới mẻ và độc đáo, thậm chí là duy nhất tại Việt Nam. Việc vận hành dịch vụ đã được Togo Group triển khai sớm hơn một tháng so với kế hoạch ban đầu.

Trước khi đi vào hoạt động chính thức, Togo Group đã cung cấp trải nghiệm miễn phí sản phẩm trong vòng hai tuần cho khách hàng.

Khi bắt đầu vận hành, Togo Group đã giới thiệu 5 gói sản phẩm độc đáo gồm: KVF - Dịch vụ đưa đón học sinh; O-GO - Dịch vụ đưa đón nhân viên công sở; P-GO - Dịch vụ đưa đón cá nhân; F-GO - Dịch vụ thuê bao cho gia đình; và D-GO - Dịch vụ "Ăn nhậu thả ga - An toàn về nhà".

Trong đó, nổi bật nhất là gói dịch vụ D-GO, chuyên đưa đón miễn phí khách hàng lo ngại về việc bị kiểm tra nồng độ cồn đến các nhà hàng, quán ăn trong chuỗi sinh thái của Togo. Nếu điểm đến nằm ngoài hệ sinh thái, doanh nghiệp vẫn cung cấp dịch vụ với giá cước cao nhất chỉ 9.000 đồng/km. Hiện nay, Togo Group đã xây dựng một hệ sinh thái với hàng trăm điểm đến bao gồm chuỗi ẩm thực và nhà hàng lớn.

Theo đại diện Togo Group, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp không phải là dịch vụ taxi truyền thống mà là dịch vụ thuê bao, chuyên đón đưa khách hàng theo các gói sản phẩm cụ thể.

>> Vừa mua 600 xe điện VinFast VF 3 liền tuyển 100 tài xế, hãng taxi mới báo cước 8.000 đồng/km rẻ nhất thị trường

Xe điện của Togo Group

Togo Group mong muốn rằng dịch vụ của mình sẽ góp phần kết nối chuỗi cung ứng kinh tế ban đêm, phục hồi lại hoạt động của các quán ăn, nhà hàng tại TP. HCM, vốn đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong vài năm qua do đại dịch và các chính sách kiểm soát nồng độ cồn. Mục tiêu của doanh nghiệp là đảm bảo an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông hiện đại, văn minh.

Sau khi mua và nhận bàn giao 2.000 xe ô tô điện Wuling Mini EV từ Công ty Cổ phần Ô tô TMT (TMT Motors) để vận hành dịch vụ, Togo Group cũng đã ký thỏa thuận hợp tác mua thêm 1.000 xe VinFast để phục vụ kinh doanh, với tham vọng mở rộng loại hình dịch vụ này trên toàn quốc.

>> Lộ diện 'khách sộp' vừa chốt đơn 600 chiếc xe điện mini VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

TP Vinh 'khắc nhập' một thị xã: Kinh tế Nghệ An 'cất cánh'

Trước thềm lên TP trực thuộc Trung ương, Bình Dương sẽ đưa một huyện trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bat-mi-doanh-nghiep-mua-2000-o-to-dien-trien-khai-dich-vu-doc-la-cho-don-dan-nhau-mien-phi-244922.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bật mí doanh nghiệp mua 2.000 ô tô điện triển khai dịch vụ 'độc lạ', chờ đón 'dân nhậu' miễn phí
POWERED BY ONECMS & INTECH