Bất động sản

Bất ngờ cuộc sống của tài tử điện ảnh U60 đình đám một thời, nhà tranh vách nứa dân dã trong khu vườn 6.000m2

Ngọc Trà 03/10/2024 21:34

Hiện tại, diễn viên phim "Công tử Bạc Liêu" tập trung làm vườn, nấu nướng trong căn nhà đơn sơ, mái tranh, vách lá.

Huỳnh Anh Tuấn là diễn viên điện ảnh nổi tiếng của màn ảnh Việt, cùng thời với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh. Sở hữu diện mạo điển trai, vóc dáng cao ráo, phong thái lịch lãm cùng lỗi diễn xuất chân thật, tài tử sinh năm 1968 góp mặt trong nhiều bộ phim gây tiếng vang như: Công tử Bạc Liêu, Đừng nói xa nhau, Tết này em lấy chồng, Biển động, Đất khách, Những đứa con thành phố, Hương phù sa…

Empty

Tài tử điện ảnh nổi tiếng một thời. Ảnh internet

Dù nổi tiếng nhưng Huỳnh Anh Tuấn lại là một trong những tài tử điện ảnh giữ kín đời tư bậc nhất showbiz Việt. Thời gian gần đây, nam diễn viên gần như lui hẳn về sau màn ảnh, an hưởng cuộc sống tại quê hương là ở Long An với căn biệt thự sân vườn tổng diện tích 6.000m2.

>> Ngôi nhà cũ kỹ dựng bằng loại gỗ đắt nhất thế giới, người mua cọc 22 căn nhà đổi lấy 8 khúc gỗ cũng không đến phần

Anh thường chia sẻ cuộc sống bình dị ở miền Tây và gây sốt với các clip nấu ăn thu hút hàng chục triệu lượt xem trên trang cá nhân. Trong các clip, diễn viên phim "Công tử Bạc Liêu" làm vườn, nấu nướng trong căn nhà đơn sơ, mái tranh, vách lá.

Empty
Empty

Căn nhà lá nhưng phủ đầy hoa trái. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn

Tuy không quay hẳn ngôi nhà nhưng những clip nấu ăn của nam tài tử cũng đủ để thấy khu nhà vườn rất rộng, có nhiều loại cây ăn trái đặc trưng miền Tây như dừa, mít, sầu riêng, măng cụt, ổi...

Đặc biệt, Huỳnh Anh Tuấn chia sẻ những hình ảnh trong quá trình dựng chòi. Anh tiết lộ, mất 3 ngày để dựng chòi lá nhằm có chỗ nấu nướng, nghỉ ngơi.

Empty
Empty

Nam tài tử cũng tham gia vào việc dựng căn nhà. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn

Anh cho biết việc vận động và hít thở không khí trong lành nơi thôn quê là liều thuốc bổ cho sức khỏe thể chất và tinh thần. "Lúc đầu về đây sống, tôi cũng thấy hơi buồn vì mọi thứ khác hẳn ở thành phố, nhưng ở dần thấy cũng quen, cũng thích và hiện tại thấy mình quyết định đúng đắn. Ở đây, mỗi buổi sáng tôi dậy rất sớm, có hôm 4h30, có hôm 5h. Thức dậy, tôi ra trước nhà uống trà. Lắng nghe gà gáy, chim hót, thậm chí tiếng chó sủa cũng khiến tôi cảm thấy vui và bình yên lắm", diễn viên Huỳnh Anh Tuấn cho hay.

Không có nhiều hình ảnh trong căn nhà, hầu như những video diễn viên chia sẻ đều ở chòi lá. Nhiều người cho rằng, nam tài tử cố tình làm màu, câu view nhưng anh khẳng định bản thân chọn cuộc sống gần gũi với thiên nhiên không phải do nghèo khổ hay thiếu thốn mà bởi đây là điều làm anh cảm thấy thoải mái và thích hợp.

Empty
Empty

Khu vọng lâu uống trà của nam diễn viên. Ảnh: FB Huỳnh Anh Tuấn

"Nhà tôi ở Long An vẫn đầy đủ tiện nghi, chỉ có vào vườn thì mình set up cho nó hợp với khung cảnh và đúng với hình thức mà mình đang muốn truyền tải thôi. Tôi khẳng định tôi không giả nghèo, cuộc sống tôi bình thường, không có gì khó khăn cả", Huỳnh Anh Tuấn cho biết.

Nhìn cách trang trí vườn tược, cây trồng hẳn cũng có thể thấy khu nhà của nam diễn viên không hề đơn sơ một chút nào. Anh chăm chút từng góc nhỏ trong khu vườn như một hội chợ hoa miền Tây vậy.

>> Khẩn trương kiểm tra vụ đất 'chưa sạch', cho thuê chồng chéo vẫn mang đi đấu giá

Công ty của diễn viên Thu Trang tiếp tục bị kiện

Nữ diễn viên 9X được ví là 'đại gia ngầm' của Vbiz sở hữu biệt thự 1.000m2: Như khu nghỉ dưỡng thu nhỏ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/bat-ngo-cuoc-song-cua-tai-tu-dien-anh-u60-dinh-dam-mot-thoi-nha-tranh-vach-nua-dan-da-trong-khu-vuon-6000m2-d134796.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bất ngờ cuộc sống của tài tử điện ảnh U60 đình đám một thời, nhà tranh vách nứa dân dã trong khu vườn 6.000m2
POWERED BY ONECMS & INTECH