Thế giới

Bill Gates đến Olympic Paris để 'tiếp lửa' cho con rể

Đăng Đức 31/07/2024 - 16:04

Tỷ phú 68 tuổi người Mỹ, nhà sáng lập Microsoft - Bill Gates được nhìn thấy xuất hiện ở thủ đô nước Pháp đầu tuần này với một vai trò khá đặc biệt.

Thế vận hội mùa hè (Olympic) Paris 2024 dù mới khởi tranh nhưng đã chứng minh được sức hút đặc biệt. Sự kiện này không chỉ quy tụ đông đảo gần 11.000 VĐV hàng đầu thế giới ở 206 quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài ở 32 môn thể thao với 329 bộ huy chương mà còn thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng hạng A và tỷ phú Bill Gates là một trong số đó.

Bill Gates đến Olympic Paris để 'tiếp lửa' cho con rể - ảnh 1
Tỷ phú Bill Gates (trái) bất ngờ xuất hiện trên khán đài ở Olympic Paris 2024 để cổ vũ con rể Nayel Nassar tranh tài

Theo tờ People, nhà đồng sáng lập Microsoft đã được phát hiện có mặt trên khán đài để theo dõi màn tranh tài ở môn thể dục nghệ thuật vào thứ Hai (29/7) tại kỳ Olympic trên đất Pháp năm nay.

>> Nóng: Mạng lưới đường sắt cao tốc của Pháp bị đốt phá, hỗn loạn ngay trước thềm khai mạc Olympic 2024

Những người nổi tiếng khác xuất hiện tại Olympic Paris bao gồm Tom Cruise, Mick Jagger, Lady Gaga, Ariana Grande, Cynthia Erivo, John Legend, Pharrell Williams và Celine Dion – nữ danh ca đã biểu diễn ở Lễ khai mạc rạng sáng 27/7 (giờ Việt Nam).

Tờ People nhận định, tỷ phú 68 tuổi Bill Gates cũng có thể sẽ đến xem con rể mình, Nayel Nassar thi đấu tại Thế vận hội năm nay. Vị “hiền tế” của nhà đồng sáng lập Microsoft đang tham gia thi đấu môn cưỡi ngựa cho đội tuyển Ai Cập (chứ không phải đội tuyển Mỹ, quê hương Bill Gates).

>> Huy chương vàng Olympic Paris 2024 có bao nhiêu vàng thật?

Vào tháng 1 năm nay, Bill Gates đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 33 của Nassar bằng cách đăng một bức ảnh của vận động viên cưỡi ngựa này và vợ anh, Jennifer Gates - con cả trong ba người con của Bill và Melinda French Gates - cùng cô con gái 1 tuổi của cặp đôi này là Leila.

“Chúc mừng sinh nhật, @nayelnassar!”, Bill Gates viết trong chú thích ảnh trên mạng xã hội Instagram vào ngày 21/1. “Thật vui khi được dành thời gian bên con và chứng kiến con trở thành một người cha tận tụy tuyệt vời của Leila”.

Nayel Nassar kết hôn với Jennifer Gates (28 tuổi) tại một trang trại ở Quận Westchester, New York, Mỹ vào tháng 10 năm 2021.

Jennifer, tốt nghiệp Đại học Columbia (Mỹ) với bằng Thạc sĩ về Y tế công cộng vào tháng 5 năm 2023. Con gái cả nhà Bill Gates cũng là một vận động viên cưỡi ngựa tài năng.

Trong khi đó, Nassar tốt nghiệp Đại học Stanford (Mỹ) năm 2013 với bằng Cử nhân Kinh tế và anh cũng đại diện cho đội tuyển cưỡi ngựa Ai Cập từng tranh tài tại Olympic các năm 2012 và 2020. Olympic Paris 2024 sẽ là lần thứ 3 mà nam VĐV 33 tuổi sinh năm 1991 góp mặt.

Bill Gates đến Olympic Paris để 'tiếp lửa' cho con rể - ảnh 2
Melinda French Gates, vợ Bill Gates đăng thông điệp trên Instagram cổ vũ con rể Nayel Nassar thi đấu môn cưỡi ngựa ở Thế vận hội mùa hè năm nay

Jennifer Gates, con gái yêu của Bill và Melinda French Gates bắt đầu hẹn hò với Nassar vào đầu năm 2017. Họ tuyên bố đính hôn vào năm 2020 bằng bức ảnh cầu hôn chụp trong một chuyến đi trượt tuyết. Cặp đôi này chào đón cô con gái đầu lòng Leila vào tháng 3 năm 2023, giúp vợ chồng Bill và Melinda French Gates được “lên chức” ông bà.

Trong khi đó, trang investopedia.com cho hay, giá trị tài sản ròng của Bill Gates hiện là 157 tỷ USD, giúp ông là người giàu thứ 6 trên thế giới hiện nay. 5 người hiện xếp trên ông về khối tài sản ròng là Elon Musk (218 tỷ USD), Jeff Bezos (215 tỷ USD), Bernard Arnault (199 tỷ USD), Mark Zuckerberg (179 tỷ USD) và Larry Page (161 tỷ USD).

Theo People

>> Hàn Quốc ‘dậy sóng’ vì bị giới thiệu nhầm là Triều Tiên tại Olympic 2024

Bài phát biểu của vợ tỷ phú Bill Gates tại lễ tốt nghiệp ĐH Stanford

Bật mí 'ông trùm' năng lượng Việt duy nhất ​​​​​​​được chọn cung cấp tín chỉ carbon cho Olympic Paris 2024

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/bill-gates-den-olympic-paris-de-tiep-lua-cho-con-re-124774.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bill Gates đến Olympic Paris để 'tiếp lửa' cho con rể
POWERED BY ONECMS & INTECH