Bất động sản

Bình Định tìm nhà đầu tư cho khu ‘đất vàng’ gần 11.000m2 ngay trung tâm thành phố

Lan Ngọc 25/10/2024 05:35

Khu đất này hiện đã giải phóng mặt bằng, được xem là "đất vàng" giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, UBND tỉnh Bình Định đã ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án xây dựng khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, Văn phòng cho thuê và Trung tâm Thương mại - Dịch vụ tại khu đất K200, đường An Dương Vương (TP. Quy Nhơn) theo hình thức đấu giá quyền sử dụng đất.

Dự án có diện tích quy hoạch 10.775m2, trong đó 5.860m2 dành cho xây dựng công trình và 4.915m2 còn lại là không gian cây xanh, sân bãi và đường nội bộ.

>> Tỉnh giàu nhất Việt Nam chuẩn bị đấu giá hàng chục khu đất công với tổng diện tích hơn 8,3ha

Bình Định tìm nhà đầu tư cho khu ‘đất vàng’ gần 11.000m2 ngay trung tâm thành phố
Tỉnh có đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam đang tìm nhà đầu tư cho khu đất gần 11.000m2 ở trung tâm thành phố - Nguồn: Internet

Công trình dự kiến cao từ 40-45 tầng, bao gồm 1 khối đế và 1 khối tháp, cùng với 3 tầng hầm. Độ cao của công trình phải tuân thủ các quy định về tĩnh không của Bộ Quốc phòng. Tổng mức đầu tư dự kiến cho dự án là 2.500 tỷ đồng, với thời hạn hoạt động trong vòng 50 năm.

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu trong vòng 12 tháng kể từ ngày công nhận kết quả đấu giá, nhà đầu tư phải hoàn tất các thủ tục đầu tư để khởi công. Thời gian thi công không được quá 30 tháng kể từ khi cấp phép xây dựng. Nếu vi phạm tiến độ, dự án có thể bị thu hồi và đất sẽ được xử lý theo quy định.

Dẫn tin từ báo Dân Trí, mới đây, UBND tỉnh Bình Định đã có quyết định phê duyệt tiêu chí đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án tại khu đất K200, thuộc phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn.

Hiện trạng khu đất đã giải phóng mặt bằng và được xem là "đất vàng" giữa trung tâm TP. Quy Nhơn.

Bình Định là một tỉnh thuộc Duyên hải miền Trung, với đường bờ biển dài 134km, được xem là một trong những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Với diện tích tự nhiên 6.025km2 và vùng lãnh hải rộng 36.000km2, Bình Định đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản và phát triển đô thị.

>> Thiên đường du lịch của Việt Nam tập trung gỡ ‘nút thắt’ cho 3 dự án của Hòa Phát (HPG)

FLC Sea Tower Quy Nhơn: Chậm trễ bàn giao, chủ đầu tư đối mặt với phản ánh từ cư dân

Cầu vượt sông dài nhất tuyến cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn chính thức hợp long

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/binh-dinh-tim-nha-dau-tu-cho-khu-dat-vang-gan-11000m2-ngay-trung-tam-thanh-pho-255865.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Bình Định tìm nhà đầu tư cho khu ‘đất vàng’ gần 11.000m2 ngay trung tâm thành phố
    POWERED BY ONECMS & INTECH