Doanh nghiệp

BM Windows của ông Nguyễn Bá Dương ký kết hợp tác chiến lược tại New Zealand và quần đảo Pacific

Mai Chi 29/06/2024 - 19:22

Hiện nay, BM Windows có mặt tại 5 quốc gia gồm Canada, Úc, New Zealand, Myanmar, và Campuchia.

BM Windows thuộc hệ sinh thái của ông Nguyễn Bá Dương, vừa ký kết hợp tác chiến lược với Starke Façade, một công ty có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực façade nhôm kính tại New Zealand. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong việc mở rộng thị trường của BM Windows sang quốc gia thứ hai tại châu Đại Dương sau Úc, đồng thời tiến vào quần đảo Pacific.

Việc ký kết hợp tác này không chỉ giúp hai công ty phát triển các dòng sản phẩm nhôm kính đặc trưng cho New Zealand mà còn mở rộng thị trường của BM Windows tại khu vực Pacific với 9 quốc gia. Đây là bước đi chiến lược để củng cố vị thế của BM Windows trong ngành công nghiệp nhôm kính toàn cầu.

Trước đó, vào tháng 2/2024, đại diện Starke Façade đã đến thăm và làm việc tại Việt Nam để đánh giá năng lực của BM Windows, đặc biệt là hệ thống nhà máy và nguồn lực con người. Chuyến thăm này đã đặt nền móng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa hai công ty.

BM Windows của ông Nguyễn Bá Dương ký kết hợp tác chiến lược tại New Zealand và quần đảo Pacific
BM Windows ký kết hợp tác chiến lược tại New Zealand
quần đảo Pacific

>> Cao su chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch hàng hóa từ quý IV/2024

Năm nay, BM Windows đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, bao gồm việc trúng thầu xây dựng tòa nhà văn phòng rộng 33.000m² tại thủ đô Canberra, Úc, và dự án The One cao 91 tầng tại Toronto, Canada. Tại Việt Nam, sản phẩm nhôm kính của BM Windows đã có mặt ở nhiều dự án lớn như Marina Central Tower (TP.HCM), Lotte Mall Hà Nội, và sân bay Long Thành.

BM Windows, tiền thân là khối nhôm kính thuộc CTCP Đầu tư Xây dựng F.D.C, được thành lập vào năm 2016 với ngành nghề chính là hoàn thiện công trình xây dựng. Công ty hiện có vốn điều lệ 350 tỷ đồng và ông Nguyễn Bá Dương giữ vai trò Chủ tịch sáng lập. Lý do dẫn đến việc sáng lập BM Windows được ông Nguyễn Bá Dương chia sẻ trong ngày BM Windows khánh thành Nhà máy nhôm kính và mặt dựng thứ hai tại KCN Sóng Thần 3, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (ngày 5/7/2017) xuất phát từ những khó khăn trong việc tìm kiếm một nhà thầu nhôm kính uy tín để thực hiện các dự án qui mô lớn.

Sau 8 năm hoạt động, BM Windows đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt là trong lĩnh vực façade nhôm kính.

Hiện nay, BM Windows có mặt tại 5 quốc gia gồm Canada, Úc, New Zealand, Myanmar, và Campuchia, với tổng số dự án trong và ngoài nước lên đến 550. Tính đến nay, BM Windows đang sở hữu 4 nhà máy gồm Nhà máy Bình Dương 1, Nhà máy Bình Dương 2, Nhà máy Long An và Nhà máy Hà Nội với tổng diện tích hơn 50.000m2 và tổng công suất 2 triệu m2/năm.

>> Tắc nghẽn nghiêm trọng tại cảng Singapore, một doanh nghiệp Việt hưởng lợi lớn nhờ sở hữu 'siêu cảng biển'

Đại sứ Úc 'tiếc nuối' khi từng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam

Vinasun hợp tác cùng Toyota đầu tư 2.000 chiếc xe, trở thành hãng Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bm-windows-cua-ong-nguyen-ba-duong-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-tai-new-zealand-va-quan-dao-pacific-240461.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
BM Windows của ông Nguyễn Bá Dương ký kết hợp tác chiến lược tại New Zealand và quần đảo Pacific
POWERED BY ONECMS & INTECH