Buổi biểu diễn của BlackPink đã được cấp phép chưa?

27-06-2023 14:36|Quỳnh Chi

Ngày 26/6, trên trang web chính thức, công ty giải trí YG Entertainment - đơn vị quản lý nhóm BlackPink - ra thông báo nhóm sắp tổ chức show diễn tại Hà Nội.

Mới đây, trang chính thức của BlackPink bất ngờ xác nhận 4 nữ thần tượng đình đám Kpop sẽ đưa tour diễn Born Pink đến sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào hai ngày 29 và 30/7 tới. Thông tin này lập tức “gây bão” mạng xã hội, khiến người hâm mộ nhóm nhạc nhà YG tại Việt Nam cũng như cộng đồng fan Kpop bàn tán xôn xao.

Sau một ngày đăng tải, dòng trạng thái thông báo của BlackPink thu hút hơn 526 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, cùng hơn 131 nghìn bình luận và khoảng 45 nghìn lượt chia sẻ. Trên các diễn đàn lớn, người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích khi sắp có cơ hội gặp thần tượng và thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao của nhóm nhạc “đen hồng” ngay trên sân nhà.

BlackPink cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 24 giờ qua. Theo ghi nhận từ Google Trends (Google xu hướng), lượng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sự kiện nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop đến Việt Nam tăng mạnh và đạt hơn 100 nghìn.

blackpink.png

Tuy nhiên, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, đơn vị này chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của đơn vị tổ chức. Dẫn nguồn từ Báo Dân Việt, bà Đỗ Kim Oanh, Trưởng phòng Quản lý Nghệ thuật thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết: "Hiện chúng tôi chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của chương trình này. Hồ sơ sẽ phải gửi trước khi chương trình diễn ra tối thiểu 7 ngày (tính theo ngày làm việc). Nếu giấy tờ đầy đủ, chúng tôi sẽ cấp văn bản chấp thuận sớm. Nếu giấy tờ còn thiếu sót, đơn vị tổ chức sẽ phải tiếp tục hoàn thiện".

Khi được hỏi về việc các thông tin về chương trình đã sớm được đăng tải trên mạng xã hội, bà Đỗ Kim Oanh cho rằng: "Hiện tại, chương trình chưa được bán vé nên chúng tôi chưa đưa ra kết luận cụ thể".

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu gồm 4 thành viên là Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Nhóm ra mắt từ năm 2016 và sau 7 năm hoạt động, BlackPink vươn lên thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop với nhiều bản hit tỷ view như Ddu Du Ddu Du, How You Like That…

Ngoài âm nhạc, BlackPink còn nổi bật trong các hoạt động thời trang. Các thành viên của nhóm đều được chọn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Born Pink là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink sau khi nhóm phát hành album cùng tên. Tour diễn của bộ tứ Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa mở màn hồi tháng 10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) và dự kiến kết thúc vào tháng 8/2023 tại Los Angeles (Mỹ) sau khi đi qua hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ ở 4 châu lục.

Theo số liệu của Touring Data công bố vào tháng 4/2023, Born Pink là tour diễn có doanh thu cao nhất của một nhóm nhạc nữ, vượt qua kỷ lục trước đó do Spice Girls nắm giữ. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của các cô gái nhà YG Entertainment đã thu về hơn 78,5 triệu USD (hơn 1.846 tỉ đồng) trong 26 đêm diễn đầu tiên.

Nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại Blackpink có tài sản "khủng" cỡ nào?

Nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại Blackpink có tài sản "khủng" cỡ nào?

BLACKPINK xác nhận tổ chức show BORN PINK tại Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/buoi-bieu-dien-cua-blackpink-da-duoc-cap-phep-chua-189532.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Buổi biểu diễn của BlackPink đã được cấp phép chưa?
POWERED BY ONECMS & INTECH