Bất động sản

Các homestay đẹp mộng mơ ngay Phố cổ Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 2/9

Quốc Chiến 24/08/2023 21:05

TP Hà Nội luôn là một trong những địa điểm đón nhiều khách du lịch. Bởi vậy Hà Nội cũng là nơi sở hữu nhiều căn homestay đắt khách được nhiều người tìm kiếm.

Dịp Quốc khánh 2/9 được nghỉ dài ngày, nhiều người đang ráo riết tìm chỗ ăn chỗ chơi chỗ nghỉ ngơi và du lịch.

Đối với những khách du lịch tới Hà Nội, việc tìm được những căn hộ, khách sạn, homestay có giá cả hợp lý, bày trí đẹp đẽ, thuận tiện đi lại là một nhu cầu hết sức cần thiết. Dưới đây là những khách sạn tại trung tâm Hà Nội, mở cửa đón khách vào dịp lễ 2/9 này.

Với những người sống tại Thủ đô Hà Nội, các căn hộ homestay này cũng là nơi để họ gặp gỡ bạn bè, giải tỏa áp lực sau 1 tuần làm việc căng thẳng hay đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau đây là địa điểm mới giúp họ thay đổi không gian hẹn hò.

Một trong những địa điểm sở hữu nhiều homestay đẹp là quận Hai Bà Trưng.

Vậy đâu là những homestay mà phù hợp với các tiêu chí như đẹp, thuận tiện...?

Langmandi Avocado

Trong số các homestay Hà Nội được yêu thích nhất thì Langmandi Avocado chắc chắn là một cái tên không thể thiếu. Homestay nằm đối diện “Hồ thiên nga” và Công viên Thống Nhất, tọa lạc tại vị trí khá đắt đỏ nhưng nơi này lại có đủ diện tích để tạo cho bạn không gian sống thoải mái, thư giãn.

Langmandi Avocado là một căn homestay nhỏ dành cho khách lưu trú ngắn hạn và lưu trú dài hạn trên 15 ngày. Với không gian 2 phòng ngủ riêng biệt, nơi đây phù hợp cho các nhóm khách du lịch tối đa 6 người. Ngoài 1 phòng tắm riêng có vòi sen và phòng bếp thì còn có một cửa sổ kính lớn cho bạn thưởng thức cà phê mỗi sáng và ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp.

homestay-hai-ba-trung-ha-noi-14

Nguồn: Booking.com

Langmandi Avocado chiếm được cảm tình của khách lưu trú bởi không gian tuyệt đẹp. Homestay sử dụng các gam màu nóng làm chủ đạo từ sơn tường, đồ trang trí đến nội thất bên trong. Bên cạnh đó, tất cả cây cối trong phòng chính luôn được chủ nhà dành tình tình cảm chăm chút và cắt tỉa. Tất cả tạo nên một vườn thiên nhiên mộng mơ và lãng mạn.

Điểm đặc biệt trong chính sách của Langmandi Avocado là cho phép mang thú cưng vào và không tính phí.

Tầng 3, số 08, ngõ 63 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giá tham khảo: 625.000đ/đêm.

Tonkin Homestay

Nói đến danh sách các homestay quận Hai Bà Trưng tốt nhất hiện nay thì không thể không kể đến cái tên Tonkin. Tonkin Homestay có phong cách thiết kế như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ nằm giữa lòng thành phố Hà Nội. Khi đến đây, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian cổ điển ngập tràn sắc màu.

homestay-hai-ba-trung-ha-noi-3

Nguồn: Booking.com

Tonkin Homestay tọa lạc trong một con ngõ nhỏ trồng nhiều cây xanh nên yên tĩnh và thoải mái. Đầu ngõ có cổng khóa nên khi check-in tại đây du khách sẽ được homestay cấp cho một chiếc chìa khóa. Bạn sẽ không phải lo về độ an toàn khi lưu trú tại đây.

Cách trang trí và thiết kế ở nơi đây có mang một dấu ấn rất riêng mà du khách không thể nào dời mắt. Treo trên tường là những bức tranh với phong cách và hình dạng khác nhau được bài trí một cách vô cùng tinh tế. Hòa vào tổng thể không gian còn có chiếc đèn tạo hình độc đáo, bình hoa, đĩa sứ,… Tất cả khiến cho Tonkin Homestay trở thành một nơi lưu trú nghệ thuật vô cùng đặc biệt.

Tonkin Homestay cung cấp các phòng nghỉ có giường đơn và giường đôi. Để đảm bảo du khách luôn cảm thấy thoải mái khi nghỉ tại đây, các phòng đều được chuẩn bị đầy đủ vật dùng cần thiết như điều hòa, quạt máy, TV. Tuy nhiên, du khách cần lưu ý là mỗi phòng nghỉ của homestay không có phòng tắm riêng. Quý khách cần sử dụng phòng tắm ở bên ngoài.

Địa chỉ: 20 Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giá tham khảo: 997.500đ-1.282.500/phòng/đêm.

Lubi House Homestay

Thành lập vào cuối năm 2019, Lubi House là căn homestay “trẻ” đắt khách và chất lượng nhất Hà Nội. Lựa chọn phong cách phương Đông tinh tế xen lẫn chất hiện đại, Lubi House thu hút được rất nhiều khách đến lưu trú. Nơi đây cao 7 tầng, ngoài tầng 1 và tầng thượng thì homestay này có tổng 5 căn studio khép kín cho bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu.

homestay-hai-ba-trung-ha-noi-9

Nguồn: Booking.com

Điểm đặc biệt của Lubi House là các căn studio với diện tích rộng 50m2. Mỗi căn nằm tại các tầng riêng biệt và được bố trí tiện nghi từ A tới Z. Trong studio có đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp và cả ban công thoáng gió. Hơn nữa, phòng bếp cũng được chủ nhà cung cấp đầy đủ gia vị, đồ dùng cần thiết và cả tủ lạnh. Có thể nói, Lubi là điểm dừng chân phù hợp cho cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn bè.

Các phòng của Lubi House decor cực xinh với các tông màu tổng hòa. Trên tường là rừng thông vẽ bằng tay vô cùng nghệ thuật. Bên cạnh đó, ga giường, gối nằm, gối tựa, sofa… tất cả nội thất trong căn phòng đều được chủ homestay lựa chọn và bố trí một cách tinh tế. Ngoài ban công có xếp chiếc ghế xích đu cho bạn có một góc “sống ảo” đẹp.

Với mức giá trung bình khoảng 1.000.000đ/phòng/đêm, so với mặt bằng chung thì Lubi House nhỉnh hơn một chút

Địa chỉ: Số 4, ngõ 1A Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kalon Homestay

Kalon Homestay là một trong những homestay giá rẻ Hà Nội nổi tiếng và chất lượng nhất. Homestay được nhiều khách du lịch, nhất là các cặp đôi ưu ái bởi thiết kế trẻ trung và hiện đại. Lấy tông màu hồng và xanh đan xen làm điểm nhấn, Kalon ưu ái phong cách thiết kế tối giản, gọn gàng nhưng vẫn mang đến cho du khách không gian tiện nghi nhất.

Kalon Homestay đặc biệt với du khách bởi tính chất “homestay tự quản”. Nơi đây là một không gian riêng tư thích hợp với những ai muốn tìm sự yên tĩnh và tự do. Khi đến lưu trú, mọi người cần tự chủ động check-in và check-out. Tuy nhiên, homestay sẽ có sẵn chỉ dẫn nên bạn không cần lo lắng. Loại hình phục vụ đặc biệt này đảm bảo mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

homestay-hai-ba-trung-ha-noi-8

Nguồn: Booking.com

Các hạng phòng deluxe của Kalon Homestay còn có phòng tắm riêng và căn bếp nhỏ phục vụ nhu cầu nấu nướng và ăn riêng tại đây. Điều hòa không khí luôn được bảo dưỡng định kỳ. Ngoài ra, TV có đăng kí tài khoản Nexflix sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi muốn nghỉ ngơi và xem phim cùng nhau.

Địa chỉ: Số 49, ngõ 1 Thọ Lão, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giá tham khảo: 300.000đ-350.000đ/đêm.

Le petit Hanoi

Nếu bạn đang tìm một chốn nghỉ chân yên tĩnh thì hẳn Le petit Hanoi sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Le petit Hanoi là một căn homestay xinh xắn và bình yên ẩn mình giữa Hà Nội. Với phong cách hiện đại và thiết kế đầy sáng tạo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay khi đặt chân tới đây. Ngự tại phố Hàng Chuối, bạn sẽ chỉ mất khoảng 10 phút để đến thăm Hồ Hoàn Kiếm hay Nhà Thờ Lớn Hà Nội.

homestay-hai-ba-trung-ha-noi-18

Nguồn: Booking.com

Le petit có tổng 7 phòng ngủ khép kín chia làm 3 hạng phòng. Tùy vào nhu cầu mà du khách lựa chọn cho mình loại phù hợp. Trong đó, ngoài phòng loại 1 thì phòng loại 2 và phòng áp mái đều sẽ có bếp nấu ăn riêng. Điểm đặc biệt của homestay là cung cấp loại phòng áp mái với phong cách thiết kế độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến lưu trú.

Địa chỉ: Ngõ Hàng Chuối 2, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giá tham khảo: 650.000đ-950.000đ.

Mua chung cư, tránh tầng mấy hao tài tốn lộc? Chọn tầng mấy cuốn lộc ào ào?

Cập nhật giá chung cư cao cấp quận Đống Đa tháng 8/2023

Phú Yên gia hạn thời gian thực hiện đối với một dự án 433 tỷ đồng

Theo Chất lượng cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/review-cac-homestay-dep-mo-mong-ngay-pho-co-ha-noi-d107425.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Các homestay đẹp mộng mơ ngay Phố cổ Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 2/9
POWERED BY ONECMS & INTECH