Xã hội

Cài thuốc nổ phá dỡ tòa tháp của sòng bạc nổi tiếng: 555 drone chứng kiến biểu tượng xa hoa một thời bị xóa sổ, nhường chỗ cho siêu dự án 1,5 tỷ USD

Mộng Kha 11/10/2024 12:39

Sòng bạc từng là điểm đến nổi tiếng của giới thượng lưu và người nổi tiếng đã trở thành đống đổ nát sau một vụ nổ có kiểm soát kéo dài 22 giây.

Theo thông tin trên New York Post, vào lúc 2h30 sáng ngày 9/10 (giờ địa phương), sòng bạc Tropicana nổi tiếng, biểu tượng một thời của Las Vegas đã chính thức bị phá bỏ.

tropicana3-3577.jpg

Sòng bạc Tropicana từng là biểu tượng một thời của Las Vegas (Ảnh: Internet)

Tropicana, từng là một điểm đến nổi tiếng của giới thượng lưu và người nổi tiếng, đã trở thành đống đổ nát sau một vụ nổ có kiểm soát kéo dài 22 giây, được dàn dựng công phu và rực rỡ.

Được biết, đã có hơn 555 máy bay không người lái cùng màn trình diễn pháo hoa ấn tượng đã được thực hiện để đánh dấu sự kiện này.

tropicana1-6347.jpg
The demolished site will now house a new Major League Baseball Stadium.

Hơn 555 máy bay không người lái cùng màn trình diễn pháo hoa ấn tượng đã được thực hiện để đánh dấu sự kiện này (Ảnh: Internet)

Theo đó, sòng bạc Tropicana lần đầu mở cửa vào ngày 4 tháng 4 năm 1957, với tổng chi phí xây dựng lên tới 15 triệu USD, trở thành khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất tại Las Vegas vào thời điểm đó.

Tọa lạc trên con đường nổi tiếng Strip, khu nghỉ dưỡng này nhanh chóng trở thành một biểu tượng của sự xa hoa, với 300 phòng được bố trí trong một tòa nhà khách sạn 3 tầng, chia thành hai cánh. Nhờ vẻ đẹp tráng lệ, nơi đây được mệnh danh là "Tiffany của Strip". Trong suốt hơn 6 thập kỷ, Tropicana không chỉ thu hút khách du lịch mà còn trở thành một phần của lịch sử và văn hóa Las Vegas. Sòng bạc còn mở rộng thêm hai lần với Tòa tháp Tiffany vào năm 1979 và Tòa tháp Island vào năm 1986.

The implosion featured featured 555 drones and a fireworks display.

Nhờ vẻ đẹp tráng lệ, sòng bạc này từng được mệnh danh là "Tiffany của Strip" (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, sự kết thúc của Tropicana không chỉ đánh dấu sự chấm hết của một tòa nhà biểu tượng, mà còn mở ra một chương mới cho Las Vegas. Khu đất nơi Tropicana tọa lạc sẽ sớm được chuyển đổi thành sân bóng chày hiện đại trị giá 1,5 tỷ USD dành cho đội bóng chuyên nghiệp Oakland Athletics, cùng một khu phức hợp giải trí hoành tráng.

>> Chắn tầm nhìn ra ngọn núi di sản thế giới, tòa chung cư 10 tầng bị buộc phá bỏ

Xây dựng trái phép biệt thự 6.000m2 trên đất làm lò gạch: Đại gia Bình Thuận phải tự tay phá dỡ sau khi bất chấp hoàn chỉnh công trình

Cưỡng chế phá dỡ 'siêu biệt thự’ 2.000m2 phong cách ‘Nhà Trắng’ xây trái phép, yêu cầu chủ BĐS di dời khẩn cấp

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/cai-thuoc-no-pha-do-toa-thap-cua-song-bac-noi-tieng-555-drone-chung-kien-bieu-tuong-xa-hoa-mot-thoi-bi-xoa-so-nhuong-cho-cho-sieu-du-an-15-ty-usd-128049.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cài thuốc nổ phá dỡ tòa tháp của sòng bạc nổi tiếng: 555 drone chứng kiến biểu tượng xa hoa một thời bị xóa sổ, nhường chỗ cho siêu dự án 1,5 tỷ USD
POWERED BY ONECMS & INTECH