Doanh nghiệp

Cận cảnh VNG Campus, trụ sở hiện đại bậc nhất Việt Nam của kỳ lân công nghệ VNG (VNZ)

Huy Hoàng 09/09/2024 21:49

Sau 20 năm phát triển, VNG hiện có hơn 4.000 thành viên đến từ 21 quốc gia, 14 văn phòng đặt tại 11 thành phố trên toàn cầu.

CTCP VNG (Mã CK: VNZ) là một trong những Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Năm 2014, VNG đã được định giá 1 tỷ USD (theo World Startup), trở thành kỳ lân công nghệ đầu tiên của cả nước.Sau 20 năm phát triển, công ty hiện có hơn 4.000 thành viên đến từ 21 quốc gia; 14 văn phòng đặt tại 11 thành phố trên toàn cầu.

Nằm tại Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7), VNG Campus là trụ sở chính của VNG, được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2019 với tổng diện tích 52.000m2, diện tích sàn văn phòng hơn 18.000m2 và sàn lớn nhất lên tới hơn 13.000m2.

VNG Campus có tất cả 3 tầng làm việc với số lượng nhân viên hơn 2.000 thành viên với 5 nhóm phòng ban chính gồm nhóm Kinh doanh (Business Unit), Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Thanh toán và tài chính, Chuyển đổi số; và nhóm Hỗ trợ kinh doanh (Back Office).

Bên trong VNG Campus: Không gian làm việc đẳng cấp của Kỳ lân công nghệ Việt Nam
VNG Campus tại Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7

>> Kỳ lân VNG (VNZ): Vụ bị kiện về bản quyền tại Mỹ kéo dài chục năm có 'biến' mới

Văn phòng đột phá và không gian sống động tại VNG Campus

Không gian làm việc tại VNG Campus không chỉ chú trọng vào công việc mà còn quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên. Lấy cảm hứng từ những mô hình văn phòng hiện đại trên thế giới, VNG Campus tích hợp thêm nhiều khu vực thư giãn, giải trí, thể thao và các không gian thiên nhiên.

Với thiết kế mở, văn phòng được bố trí linh hoạt, ngập tràn ánh sáng tự nhiên qua hệ thống giếng trời và các mảng xanh, tạo nên môi trường làm việc thoải mái và kích thích sự sáng tạo.

Bên trong VNG Campus: Không gian làm việc đẳng cấp của Kỳ lân công nghệ Việt Nam
Ngay trung tâm của campus là khu vực Atrium, còn được gọi là giếng trời, dành cho những sự kiện lớn.

>>CEO VNG Lê Hồng Minh: Từ game thủ đến nhà sáng lập công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

Với những khu vực nhỏ lấy cảm hứng từ các khu nghỉ dưỡng, VNG Campus có hồ bơi ngoài trời, giúp nhân viên thoải mái thư giãn bất kỳ lúc nào. Hồ bơi sử dụng công nghệ lọc muối hiện đại, giảm thiểu tối đa tác động của hóa chất và có bể sục thư giãn ngay cạnh. Khu vực này còn được trang bị phòng tắm nóng lạnh để nhân viên có thể thư giãn sau khi bơi.

Đặc biệt, VNG là một trong số ít công ty có hồ cá Koi ngay trong khuôn viên, mang lại không gian sinh động, giúp giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc. Hồ cá Koi nằm cạnh tiệm Phúc Long, nơi nhân viên có thể vừa thưởng thức café, trà sữa, vừa thư giãn ngắm cảnh.

Bên trong VNG Campus: Không gian làm việc đẳng cấp của Kỳ lân công nghệ Việt Nam
VNG cung cấp các lớp học bơi từ cơ bản đến nâng cao

>> VNG lên tiếng về việc cảnh sát xuất hiện tại trụ sở

Phòng họp "toàn cầu" và không gian kết nối sáng tạo

Phòng họp tại VNG Campus được bố trí khắp các khu vực làm việc, với tên gọi mang tên các thành phố lớn trên toàn thế giới như Bangkok, Bangalore, Jakarta, Sao Paulo...

Các thành phố này đại diện cho các thị trường quốc tế mà VNG đã chinh phục, đặc biệt là những nơi mà sản phẩm ZingPlay của VNG đã tiếp cận. Sự kết hợp giữa các phòng họp và không gian mở giúp thúc đẩy sự giao lưu, sáng tạo và hợp tác giữa các nhân viên.

Không gian thể thao và phát triển thể chất chuyên nghiệp

VNG rất chú trọng đến sức khỏe thể chất của nhân viên. Campus dành hẳn một không gian lớn cho phòng gym, được vận hành bởi UPFIT – công ty chuyên về huấn luyện sức khỏe.

Phòng gym được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phòng tắm nóng lạnh và sauna. Các lớp học như yoga, boxing, fitness dance… đều được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, giúp nhân viên dễ dàng duy trì sức khỏe và thể lực.

Bên trong VNG Campus: Không gian làm việc đẳng cấp của Kỳ lân công nghệ Việt Nam
Phòng gym để luyện tập tại VNG Campus

>> Kỳ lân công nghệ VNG (VNZ) đang kinh doanh ra sao?

Công nghệ tích hợp mọi nơi trong VNG Campus

Là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, VNG đã tích hợp công nghệ vào mọi khía cạnh của khuôn viên Campus. Hệ thống quản lý tòa nhà BMS hiện đại cho phép kiểm soát toàn bộ các hệ thống kỹ thuật, đảm bảo vận hành hiệu quả.

Thanh toán không dùng tiền mặt được khuyến khích trong toàn khuôn viên với ứng dụng ZaloPay. Đặc biệt, hệ thống nhận dạng khuôn mặt giúp nhân viên dễ dàng truy cập ngay cả khi đeo khẩu trang, mang lại sự tiện lợi và an toàn.

Bên trong VNG Campus: Không gian làm việc đẳng cấp của Kỳ lân công nghệ Việt Nam
Toàn bộ các giao dịch mua sắm tại VNG Campus đều được thanh toán qua ví điện tử ZaloPay

VNG cũng tổ chức nhiều câu lạc bộ thể thao và năng khiếu như VNG Run, VNG Talent, Boardgame… để thúc đẩy sự giao lưu và kết nối giữa các nhân viên, đồng thời tạo nên môi trường làm việc tích cực và năng động.

Những nỗ lực này đã giúp xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo của VNG, nơi mỗi thành viên đều có cơ hội phát triển cả về cá nhân lẫn chuyên môn, cùng nhau tạo nên thành công bền vững cho tập đoàn.

>>Kỳ lân VNG (VNZ): Vụ bị kiện về bản quyền tại Mỹ kéo dài chục năm có 'biến' mới

Kỳ lân VNG (VNZ): Vụ bị kiện về bản quyền tại Mỹ kéo dài chục năm có 'biến' mới

Nóng: VNG (VNZ) bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ben-trong-vng-campus-khong-gian-lam-viec-dang-cap-cua-ky-lan-cong-nghe-viet-nam-248229.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cận cảnh VNG Campus, trụ sở hiện đại bậc nhất Việt Nam của kỳ lân công nghệ VNG (VNZ)
POWERED BY ONECMS & INTECH