Chứng khoán

Cập nhật tiến độ dự án cao ốc xây dựng trên đất 'kim cương' Đà Nẵng của TTC Land (SCR) và Coteccons (CTD)

Nhật Hà 17/09/2024 - 19:06

Dự án TTC Plaza Đà Nẵng của TTC Land (SCR) do Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự kiến sẽ đi vào vận hành giai đoạn cuối năm 2025.

Sau gần 8 tháng khởi công, dự án TTC Plaza Đà Nẵng của CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín ((TTC Land, HoSE: SCR) do CTCP Xây dựng Coteccons (HoSE: CTD) làm tổng thầu đã hoàn thành thi công kết cấu móng và sàn tầng hầm B2. Dự kiến, dự án sau khi hoàn tất sẽ gồm 18 tầng với 4 tầng khối đế là trung tâm thương mại, diện tích 10.000m2 mỗi tầng, 1 tháp khách sạn và 1 tháp căn hộ dịch vụ.

Dự án TTC Plaza Đà Nẵng nằm ở vị trí vàng đắc địa 4 mặt tiền đường và gần sân bay quốc tế. Đây là dự án sở hữu những loại hình sản phẩm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, bao gồm: văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại,… được kỳ vọng sẽ mang lại nguồn thu ổn định cho TTC Land trong tương lai gần.

Cập nhật tiến độ dự án cao ốc xây dựng trên đất 'kim cương' Đà Nẵng của TTC Land (SCR) và Coteccons (CTD)
Dự án TTC Plaza Đà Nẵng nằm ở vị trí vàng đắc địa 4 mặt tiền đường và gần sân bay quốc tế

Trước đó, trong quý I/2024, TTC Land đã ký kết biên bản ghi nhớ với Aeon Mall Việt Nam để triển khai trung tâm thương mại tại dự án TTC Plaza Đà Nẵng. Ngoài ra, lãnh đạo TTC Land đang làm việc với các đối tác, các đơn vị quản lý khách sạn nổi tiếng trên thế giới để hợp tác khai thác, vận hành và quản lý sản phẩm khách sạn thuộc dự án.

Điển hình có thể kể đến những đơn vị như The Ascott (thuộc Tập đoàn The Ascott Limited) được biết đến là 1 trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới đến từ đảo quốc Singapore, Tui Blue (thuộc TUI Group), tập đoàn du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới có trụ sở tại Đức.

Trong chiến lược phát triển giai đoạn 5 năm từ 2021 - 2025, TTC Land chú trọng tối ưu hóa nguồn thu từ hoạt động cho thuê sàn thương mại và dịch vụ quản lý. Dự kiến, thời gian tới, TTC Plaza Đà Nẵng sẽ nổi bật với tỷ trọng nguồn thu từ hoạt động cho thuê. Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào vận hành giai đoạn cuối năm 2025.

>> Coteccons (CTD) và Sun Group ký kết hợp tác chiến lược

VinFast có bước tiến quan trọng tại thị trường Philippines

Cuộn thép đầu tiên từ siêu dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát (HPG) sắp ra lò

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cap-nhat-tien-do-du-an-cao-oc-xay-dung-tren-dat-kim-cuong-da-nang-cua-ttc-land-scr-va-coteccons-ctd-249314.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cập nhật tiến độ dự án cao ốc xây dựng trên đất 'kim cương' Đà Nẵng của TTC Land (SCR) và Coteccons (CTD)
POWERED BY ONECMS & INTECH