Xe

Chỉ 11 tháng, 'tân binh' ô tô Trung Quốc khiến thị trường Việt 'rúng động' với 35 đại lý và đại dự án 20.000 tỷ

Bảo Linh 28/03/2025 13:00

Chỉ trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, Omoda & Jaecoo đã nhanh chóng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.

Tính đến nay, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới 35 nhà phân phối trên toàn quốc, tiến gần đến mục tiêu 39 đại lý vào cuối năm 2025. Đây là tốc độ mở rộng nhanh chưa từng có đối với một thương hiệu ô tô mới tại Việt Nam, phản ánh sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm của hãng. Các đại lý này đều tuân thủ tiêu chuẩn 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng), đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. ​

Nhằm củng cố sự hiện diện tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo đã hợp tác với Tập đoàn Geleximco để thành lập Công ty Cổ phần Ô tô GEL-O&J, đặt trụ sở tại tòa nhà Geleximco, số 36, phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Công ty này sẽ xây dựng nhà máy lắp ráp tại tỉnh Thái Bình với tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng, dự kiến khởi công trong quý II năm nay và đi vào hoạt động từ năm 2026. Nhà máy không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn hướng tới xuất khẩu xe sang các quốc gia khác, góp phần nâng cao vị thế của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trên trường quốc tế.

Chỉ 11 tháng, 'tân binh' ô tô Trung Quốc khiến thị trường Việt 'rúng động' với 35 đại lý và đại dự án 20.000 tỷ
Omoda & Jaecoo đặt mục tiêu lọt vào top 5 thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam trong giai đoạn 2024-2028. Ảnh minh họa

>> Ô tô Trung Quốc bị 'giáng đòn mạnh' bởi chính khách hàng tiềm năng

Hiện tại, Omoda & Jaecoo đang cung cấp hai mẫu SUV chủ lực:​

Omoda C5: SUV đô thị cỡ B với thiết kế hiện đại và nhiều công nghệ tiên tiến. Xe có hai phiên bản Premium và Flagship, giá bán lần lượt là 589 triệu và 669 triệu đồng.

Jaecoo J7: SUV cỡ C với hai phiên bản Flagship và Flagship PHEV. Phiên bản Flagship sử dụng động cơ 1.6L turbo, trong khi phiên bản PHEV kết hợp động cơ xăng 1.5L với hệ thống hybrid cắm sạc, cho phép xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Omoda & Jaecoo Việt Nam chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng cao. Các đại lý 3S trên toàn quốc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng. Chính sách bảo hành và bảo dưỡng linh hoạt, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, giúp Omoda & Jaecoo xây dựng lòng tin và duy trì sự hài lòng của khách hàng. ​

Với mục tiêu lọt vào top 5 thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam trong giai đoạn 2024-2028, Omoda & Jaecoo không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mở rộng danh mục xe với các công nghệ động cơ đa dạng như xăng, hybrid (PHEV), thuần điện (EV) và xe điện tầm hoạt động mở rộng (EREV). Chiến lược này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững.

>> Mẫu xe ô tô Trung Quốc giảm giá lên tới 86 triệu đồng: Phân khúc hạng C, giá rẻ hơn Hyundai i10

Chưa bán được xe nào, showroom hãng xe điện Trung Quốc tại Việt Nam đột ngột đóng cửa

Chi tiết 'tân binh xe ga' Honda Scoopy Kuromi: Thiết kế thời thượng, công nghệ tiên tiến, giá 42 triệu đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chi-11-thang-tan-binh-o-to-trung-quoc-khien-thi-truong-viet-rung-dong-voi-35-dai-ly-va-dai-du-an-20000-ty-284791.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Chỉ 11 tháng, 'tân binh' ô tô Trung Quốc khiến thị trường Việt 'rúng động' với 35 đại lý và đại dự án 20.000 tỷ
    POWERED BY ONECMS & INTECH