Chiêm ngưỡng ngôi nhà hàng triệu đô của ca sĩ Camila Cabello

19-12-2021 09:24|Mai Ka

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ gốc Cuba Camila Cabello đã rao bán căn nhà của mình ở Hollywood Hills với giá 3,95 triệu USD.

nha-ca-si-camila-cabello.jpg

Nằm trên dải hoàng hôn Sunset Strip, ngôi nhà của ca sĩ Camila Cabello rộng 3.579 m2, mang hương vị của phong cách Địa Trung Hải. Ngôi nhà lệch tầng, lát sàn gỗ và gạch trong suốt. Ở phòng chính có lò sưởi.

nha-ca-si-camila-cabello-1.jpg

Cửa trước của ngôi nhà được làm bằng sắt rèn, trang trí công phu với hệ thống tường, vòm bao quanh. 

nha-ca-si-camila-cabello-3.jpg

Ngôi nhà có bốn phòng ngủ, bốn phòng tắm được xây dựng vào năm 1977 và cập nhật tất cả các xu hướng của thế kỷ 21, nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ ban đầu.

nha-ca-si-camila-cabello-2(2).jpg

Nhà bếp và phòng tắm có kiểu dáng đẹp hiện đại, hệ thống cửa kính xếp chồng lên nhau để tạo ra không gian mở tối đa giữa phòng gia đình với sân thượng ngoài trời và cây xanh. 

nha-ca-si-camila-cabello-4(1).jpg

Coi trọng yếu tố riêng tư nên ngôi nhà được thiết kế có tường bao quanh sân sau và hồ bơi nước mặn mang đến không gian sống trong nhà và ngoài trời tốt nhất. Ngoài hồ bơi, ngôi nhà cũng có lò sưởi ngoài trời, khu vực nướng và ăn uống; phòng giặt ủi và một nhà xe cho 2 chiếc xe. 

nha-ca-si-camila-cabello-5(1).jpg

Ngôi nhà có một phòng thu âm với các thiết bị chuyên nghiệp là địa điểm lý tưởng cho những người biểu diễn hoặc muốn biểu diễn.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chiem-nguong-ngoi-nha-hang-trieu-do-cua-ca-si-camila-cabello-129029.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chiêm ngưỡng ngôi nhà hàng triệu đô của ca sĩ Camila Cabello
POWERED BY ONECMS & INTECH