Chọn phụ kiện trang trí bàn tiệc đẹp mắt, giá ưu đãi trên Shopee

30-12-2023 09:40|PV

Bí quyết “nâng tầm” bàn tiệc tất niên chẳng hề tốn kém chính là sở hữu ngay những phụ kiện trang trí đẹp mắt, đang có giá ưu đãi trên Shopee.

Trong không khí đoàn viên của những ngày cận Tết, những bữa tiệc ngoài trời, bữa tối hẹn hò lãng mạn tại gia, hay tiệc sinh nhật cùng những người bạn thân thiết… đều là những khoảnh khắc sum vầy quý báu. Để những dịp này thêm đặc biệt, bạn có thể tự tay chuẩn bị một bàn tiệc ấm cúng với trang trí thú vị trên bàn tiệc. 

Bạn có tham khảo loạt gợi ý mua sắm đến từ sự kiện “Bật mí sale Tết” trong khuôn khổ “1.1 Tết sale mở màn” trên Shopee để nhanh chóng mang về những món phụ kiện bàn tiệc lộng lẫy với chi phí phải chăng.

Thớt gỗ giúp món khai vị được nâng tầm

Thay vì sử dụng đĩa truyền thống, bạn có thể bày trí bánh ngọt, món ăn nhẹ khai vị lên những tấm thớt gỗ đẹp mắt tựa như những nhà hàng sang trọng. Sự trình bày khéo léo cộng thêm một chút sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể mang đến cho những “thực khách” đặc biệt của mình cảm giác mới lạ, thích thú và đầy ấm cúng khi thưởng thức bữa ăn chuẩn “5 sao”.

anh 1.png
Thớt tre Chef Studio cao cấp hình tròn có rãnh và tay cầm tiện lợi đang có giá ưu đãi chỉ hơn 100.000 đồng trên Shopee

Ánh nến cho bàn tiệc thêm lung linh

Nến là một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu để tạo bầu không khí lãng mạn, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, cũng như sự ấm cúng cho không gian bàn ăn. Nến màu trắng hoặc màu kem có thể kết hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào, tạo cảm giác trang nhã cho bữa tiệc. Trong khi các loại nến màu sẽ giúp bàn ăn thêm sinh động hoặc thú vị hơn trong những dịp đặc biệt.

anh 2.png
 Bộ đèn nến đế gỗ The Fish Design với đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách trang trí bàn tiệc; đặt mua trên Shopee với giá từ 119.000 đồng 

Lót đĩa dệt cotton độc đáo

Tấm lót bàn ăn là món phụ kiện quen thuộc không chỉ ở những nhà hàng sang trọng những căn bếp gia đình, góp phần giúp cho bàn ăn trở nên sinh động, đẹp mắt hơn. 

anh 3.png
Những tấm lót đĩa dệt Cotton phong cách Mandala sẽ khiến các vị khách của bạn trầm trồ. Tham khảo trên Shopee với giá chỉ từ 185.000 đồng

Bộ ly thủy tinh cho món cocktail thêm “ngon mắt”

Một bữa tiệc trọn vẹn chắc hẳn không thể thiếu những món nước giải khát mát lành. Nếu lựa chọn chiêu đãi khách bằng những món cocktail tự pha chế, đừng quên đầu tư bộ ly thủy tinh “đỏm dáng” để có thêm những bức ảnh bàn tiệc chuẩn phong cách “sang chảnh” ngay tại nhà.

anh 4.png
Một chiếc ly thủy tinh với giá chỉ hơn 20.000 đồng sẽ giúp nâng tầm món nước giải khát. Đặt mua trên Shopee để hưởng giá ưu đãi độc quyền

Ưu đãi tăng thêm từ ShopeePay và đối tác Shopee

Cụ thể, người dùng mới ví Shopee Pay sẽ được nhận voucher giảm 80.000 đồng. Đối với người dùng hiện tại, nhập mã SPP25GIAMSAU được giảm 25.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng; gói ưu đãi giảm đến 90.000 đồng áp dụng cho mua vé máy bay, vé xe khách; nhiều ưu đãi áp dụng cho đặt phòng khách sạn ở Go2Joy, đặt món trên ShopeeFood.

Chưa dừng lại ở đó, chủ thẻ Visa khi mua sắm trên Shopee Mall sẽ được giảm 60.000 đồng cho đơn từ 800.000 đồng vào thứ 2 hàng tuần. Thương hiệu Kyna giảm 50% học phí áp dụng cho tất cả khóa học online. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

anh 5.jpg

Đón năm mới tưng bừng, Shopee sale trọn cả tháng với loạt ưu đãi hấp dẫn kéo dài xuyên suốt từ nay đến 02/02/2024. Khai giỏ hàng đầu năm với sự kiện “1.1 Tết sale mở màn”, người dùng có cơ hội tận hưởng lì xì voucher xtra đến 1,1 triệu đồng, miễn hết phí ship và Shopee Live giảm đến 90% (Hưởng ứng Tháng khuyến mãi Tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 từ ngày 04/12/2023 - 10/01/2024). 

Khám phá tại: https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale.

Doãn Phong

Chi tiết cách làm lễ cúng, văn cúng Tất niên Giáp Thìn 2024

Cúng Tất niên năm Giáp Thìn 2024 vào ngày, giờ nào đẹp nhất?

Bài cúng tất niên tết Giáp Thìn 2024 theo văn khấn cổ truyền

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/chon-phu-kien-trang-tri-ban-tiec-dep-mat-gia-uu-dai-tren-shopee-2233145.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chọn phụ kiện trang trí bàn tiệc đẹp mắt, giá ưu đãi trên Shopee
POWERED BY ONECMS & INTECH