Quốc tế

Chồng điên cuồng tìm vợ khắp bệnh viện sau vụ khủng bố ở Moscow

Hoài Linh 25/03/2024 - 13:02

Igor Pogadaev, một người đàn ông Nga đã lùng sục khắp các bệnh viện, xe cứu thương để tìm kiếm vợ kể từ khi vụ tấn công khủng bố xảy ra ở trung tâm tổ chức hòa nhạc Crocus City Hall tại Moscow.

dong-do-n225t-1.jpg
Tòa Crocus City Hall bị sập mái sau vụ tấn công khủng bố. Ảnh: CNN

Theo Sky News, sau khi nghe tin các tay súng bắn bừa bãi vào những người tới buổi hòa nhạc, ông đã lao tới hiện trường nhưng không thể tìm thấy vợ trong vô số các xe cứu thương hay giữa hàng trăm người chạy ra khỏi Crocus City Hall.

Ông Igor Pogadaev nói: "Tôi đã đi khắp nơi, tìm kiếm, hỏi mọi người, đưa ra những bức ảnh. Tuy nhiên, không ai thấy gì, không ai có thể nói gì".

Người đàn ông này đã chứng kiến ngọn lửa bùng lên ở nơi bị tấn công khủng bố hôm 22/3 và điên cuồng gọi điện đến đường dây nóng dành cho người thân của các nạn nhân song không nhận được thông tin gì.

Sau khi số người tử vong được công bố, ông Pogodaev đã lùng sục khắp các bệnh viện ở thủ đô lẫn vùng Moscow, tìm kiếm thông tin về những bệnh nhân mới nhập viện. Tuy nhiên, Yana Pogadaeva, vợ ông, không nằm trong số 182 người bị thương và 62 thi thể đã được nhận diện.

Người chồng này không nhận được một tin nhắn nào của vợ kể từ sau khi nhận được 2 bức ảnh mà cô gửi từ nơi tổ chức buổi hòa nhạc. Ông Pogadaev từ chối tin rằng vợ mình có thể là một trong số 137 người thiệt mạng và hiện giờ vẫn chưa trở về nhà. "Tôi không thể ở một mình được nữa, quá khó khăn, vì thế tôi lái xe tới nhà bạn. Ít nhất là tôi sẽ ở bên ai đó".

Hãng tin RIA Novosti dẫn tin từ cơ quan y tế của Moscow cho biết hôm qua (24/3) rằng các thủ tục xác định danh tính những người thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố ở Crocus City Hall đã bắt đầu.

Cục giám định pháp y Moscow nhận diện thi thể bằng kiểm tra ADN và quá trình này sẽ mất ít nhất 2 tuần.

Nga khẳng định Mỹ không cảnh báo về vụ khủng bố ở Moscow

Pháp nâng cảnh báo khủng bố lên mức cao nhất

Nga để tang các nạn nhân vụ khủng bố, lên án bình luận của Tổng thống Ukraine

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/chong-dien-cuong-tim-vo-khap-benh-vien-sau-vu-khung-bo-o-moscow-2263342.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chồng điên cuồng tìm vợ khắp bệnh viện sau vụ khủng bố ở Moscow
POWERED BY ONECMS & INTECH