Chủ tịch FLC: "Giá trị cổ phiếu FLC rất không tương xứng với tiềm năng của tập đoàn"

02-07-2022 13:45|Nhật Hà

Hôm nay (ngày 2/7), Tập đoàn FLC (FLC) đã tổ chức thành công cuộc họp ĐHCĐ bất thường.

Trong cuộc họp, Chủ tịch Đặng Tất Thắng chia sẻ: "Giá trị cổ phiếu FLC rất không tương xứng với tiềm năng của tập đoàn. Việc tổ chức thành công ĐHCĐ ngày hôm nay, khi bầu ra HĐQT mới, sẽ là tin tích cực đưa ra thị trường làm giá cổ phiếu FLC khởi sắc hơn. Tôi hy vọng được sự ủng hộ của quý vị, đã yêu, đã mến FLC thì tiếp tục tin tưởng vào ban quản trị mới",

Trên thị trường, sau vụ việc ông Trịnh Văn Quyết, cựu Chủ tịch FLC cùng hàng loạt cán bộ khác bị khởi tố, bắt tạm giam vì thao túng giá cổ phiếu, cổ phiếu FLC đã giảm mạnh, mất khoảng 70% thị giá.

Ông Thắng cho biết giá cổ phiếu giảm là do sự cố từ ban lãnh đạo cũ. "Chúng tôi hy vọng sẽ điều hành ban quản trị mới thực sự minh bạch, chuyên nghiệp và bài bản. Mỗi người đều có kinh nghiệm khác nhau đều có thể tương trợ để mang đến kế hoạch kinh doanh rõ ràng cho cổ đông", ông nói thêm.

"Tôi tin tưởng cổ phiếu FLC sẽ tiếp tục đi lên. Mong rằng những ai đã và đang nắm giữ hãy giữ niềm tin và ý chí để tiếp tục đồng hành cùng FLC trong nhiệm kỳ mới", ông nói.

Đóng cửa phiên 1/7, cổ phiếu  FLC đứng ở mốc tham chiếu 5.800 đồng/cp, song đã tăng 58% chỉ sau  hơn 1 tuần giao dịch nhờ 6 trong 8 phiên gần nhất đóng cửa trong sắc tím.

Liên quan đến FLC, ngày 29/6 vừa qua, HĐQT CTCP Tập đoàn FLC (FLC) đã thông qua nghị quyết mua lại toà nhà 265 Cầu Giấy.

Đồng thời, FLC xin cổ đông cho phép bán cho bên khác, với giá tối thiểu 2.000 tỷ đồng. Thương vụ này sẽ được FLC thực hiện cùng CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes.

Bộ Công an: Xử lý không vùng cấm vụ cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và Bamboo Airways tung tin ông Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh

Nói sai sự thật về Chủ tịch Sacombank, ông Đặng Tất Thắng bị xử lý thế nào?

Góc nhìn của cựu Chủ tịch Bamboo Airways về 3 hãng hàng không hiện hữu: Ai có nguy cơ phá sản

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chu-tich-flc-gia-tri-co-phieu-flc-rat-khong-tuong-xung-voi-tiem-nang-cua-tap-doan-138527.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chủ tịch FLC: "Giá trị cổ phiếu FLC rất không tương xứng với tiềm năng của tập đoàn"
POWERED BY ONECMS & INTECH