Hai ngân hàng lớn, LPBank và Eximbank, đồng loạt công bố kế hoạch chuyển trụ sở trong năm 2024, mở ra chiến lược mới để mở rộng thị trường và thương hiệu.
Masan Consumer hiện có 5 thương hiệu có doanh thu 150-250 triệu USD gồm Kokomi, Omachi, Chinsu, Nam Ngư và Wakeup 24/7, đóng góp khoảng 80% tổng doanh thu công ty mẹ Tập đoàn Masan.
Một số chủ nhà không hài lòng về việc kết hợp nhà ở công cộng và tư nhân của chính phủ. Họ yêu cầu tách biệt khu nhà ở xã hội khỏi khu nhà ở thương mại.
Tại hội thảo "Bắt mạch dòng tiền" do FIDT và FiinGroup tổ chức, giới phân tích cho rằng, trong tháng 6, một số yếu tố, sự kiện trên thị trường chứng khoán có thể tác động lên thị trường mà nhà đầu tư cần quan tâm.
Tận dụng lợi thế là nhà thầu thi công xây lắp xây dựng, doanh nghiệp này lên kế hoạch đầu tư dự án nhà ở xã hội trên các địa bàn có mật độ dân cư cao để tối ưu nguồn lực.