Bất động sản

Cuối tuần đi đâu: Lên Sapa tận hưởng không khí mùa đông nên chọn homestay nào?

Quốc Chiến 24/11/2023 - 13:48

Thời điểm cuối năm, nhiều người sẽ có xu hướng thích lên Sapa để tận hưởng cái không khí lạnh mùa đông. Vậy những căn homestay nào bạn nên ghé qua để có trải nghiệm tốt nhất?

Homestay thị trấn Sapa có phong cách độc đáo và mang trong mình một hơi thở khác biệt. Được xây dựng dưới chân vách núi đá hùng vĩ, homestay mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc và thú vị.

Homestay Bee Home Sapa

Với kiến trúc đặc biệt, Bee Home Sapa là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự hoang dã của núi rừng. Homestay được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, tạo nên không gian sống hoàn hảo và gần gũi với thiên nhiên. Loại gỗ được sử dụng có tính năng giữ mát vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông và tuổi thọ của nó cực kỳ cao.

img_4020-min.jpg

Và các căn nhà tại Bee Home được thiết kế đơn giản với 2 tầng, nhưng vẫn mang đậm phong cách hiện đại, tạo nên một không gian sống đẹp mắt và tiện nghi cho khách lưu trú. Ngoài ra, khuôn viên rộng lớn tại Bee Home được trang trí bởi nhiều cây cối và góc decor tuyệt đẹp cho khách hàng tự do thả dáng.

Homestay Bee Home Sapa có tổng cộng 4 phòng Luxury, được triển khai diện tích rộng rãi với một giường đôi cỡ lớn và thiết kế đẳng cấp theo phong cách hoàng gia. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi hoặc nhóm bạn muốn trải nghiệm không gian sống đẳng cấp. Và tất cả các tiện nghi trong phòng đều được trang bị đầy đủ tạo nên cảm giác sống trong không gian đạt chuẩn 3 sao.

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 433 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai
  • Giá thành: 600.000 – 2.000.000 đồng/đêm

Homestay Lá Đỏ

Lá Đỏ Homestay có tọa lạc trên sườn núi . Do đó nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì cần phải có tay lái chắc. Để đến Homestay Lá Đỏ từ nhà thờ đá Sapa, bạn cần tiếp tục đi thẳng đến ngã tư Fansipan – Cầu Mây, sau đó rẽ phải và tiếp tục đi thẳng qua Viet Trekking Homestay. Homestay Lá Đỏ nằm ở cuối con đường chính.

95820639_1413208392196912_9128191438406811648_ofunago-min

Homestay SaPa này có điểm đặc biệt và hấp dẫn là sự kết hợp giữa homestay và quán cà phê, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh tại đây. Vì vậy, Lá Đỏ Homestay đang trở thành một trong những địa điểm quán cà phê ưa thích của giới trẻ Sapa.

Điểm lưu trú này được thiết kế bằng gỗ kết hợp với tông màu đỏ tươi tạo nên một không gian giản dị và gần gũi. Cảnh quan xung quanh là những cây xanh nhỏ và tấm biển gỗ, tạo ra những góc ảnh độc đáo. Vách tường và sàn gỗ mang hương vị tự nhiên của gỗ, gợi nhớ đến vẻ đẹp mộc mạc của vùng núi đầy nắng gió.

  • Địa chỉ: Số 29 đường Thác Bạc, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá thành: 600.000 đồng/đêm

Sapa Jungle Homestay

Nằm giữa núi rừng Sapa, Jungle Homestay Sapa đem đến cho du khách một trải nghiệm đặc biệt với lối kiến trúc giản dị và độc đáo, được làm hoàn toàn từ gỗ thông. Bên cạnh đó, homestay cũng nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Sapa, Núi Hàm Rồng và Núi Fansipan, mang đến cho du khách một chuyến du lịch thuận tiện nhất.

sapa-jungle-homestay

Tại Sapa Jungle Homestay, bạn sẽ có thể tìm thấy 6 căn bungalow gỗ nhỏ. Mỗi căn đều được thiết kế riêng biệt, với cửa kính lớn và tầm nhìn đẹp nhìn ra khu vườn trong cảnh quan thơ mộng và yên tĩnh của Jungle. Các cửa sổ lớn được sử dụng để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên. Thêm vào đó, các căn bungalow còn có tên riêng mang dấu ấn của rừng thông, đỗ quyên, phi điệp và dương xỉ, tạo nên sự độc đáo và thân thiện.

Căn bungalow Rừng Thông có vị trí tuyệt đẹp trên sườn đồi dành cho các hộ gia đình nhỏ hoặc cặp đôi có kết cấu gồm 2 tầng với gác xép. Tầng dưới được trang trí với tone màu nâu nhạt của gỗ thông và có sofa để du khách có thể thư giãn và trò chuyện với nhau. Tầng trên là gác xép với 2 tấm đệm nhỏ, phù hợp cho 5-6 người nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, các cửa sổ trên tầng trên mang tới tầm nhìn trực tiếp ra cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: Số 536 Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá thành: 750.000 - 1.500.000 đồng/đêm

Cloud Village Sapa

Cloud Village Sapa là một khu đô thị gồm nhiều căn villa được xây dựng bằng đá và gỗ, mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển. Nơi đây phản ánh đầy đủ nét đẹp của Sapa vào những năm đầu của thế kỷ 20. Với không gian xanh mát và tầm nhìn bao la về thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, đây thực sự là một điểm đến lý tưởng.

7

Không chỉ là một nơi để nghỉ ngơi, Cloud Village Sapa còn là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động giải trí và thư giãn như leo núi, dạo chơi trên cánh đồng, ngắm cảnh hoàng hôn hay tham quan các làng bản địa với văn hóa đặc sắc. Đến trải nghiệm tại căn homestay thị trấn Sapa, hành khách sẽ có cơ hội được khám phá nếp sống sinh hoạt của người đồng bào dân tộc sinh sống tại đây.

Ngoài ra, Cloud Village Sapa còn cung cấp các dịch vụ spa, massage, yoga và thể thao để giúp khách hàng thư giãn và tái tạo năng lượng sau những ngày dài tham quan. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon tuyệt của Sapa tại nhà hàng của khu đô thị. Căn homestay thị trấn Sapa này như một tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, phù hợp với các gia đình.

  • Địa chỉ: Tổ 3, phường Cầu Mây, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá thành: 3.080.000 - 3.300.000 đồng/đêm

Love House Homestay Sapa

Love House Homestay tọa lạc tại trung tâm Sapa, mang đến cho bạn khung cảnh tuyệt đẹp với view đằng trước là toàn cảnh thị trấn Sapa, đằng sau là những ngọn núi xanh thẳm. Với diện tích rộng lên tới 750m² và 7 phòng nghỉ, Love House Homestay sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang ở trong căn nhà thứ 2 của mình, với đầy đủ tiện nghi như bếp nấu, dụng cụ nấu nướng, khu vực tiệc nướng ngoài trời, khu đốt lửa trại, lò sưởi và phòng sinh hoạt chung.

vietgoing_ztl2304197772

Bạn có thể dễ dàng bộ bước đến những điểm đến nổi tiếng tại Sapa như Nhà Thờ Đá, phố Cầu Mây, chợ Sapa,… từ homestay này. Ngoài ra, xung quanh homestay còn có rất nhiều quán ăn và quán uống, phục vụ có thực đơn từ bình dân đến đặc sản Tây Bắc. Bạn có thể mang đồ ăn theo và nhờ người bản địa chế biến hoặc thuận tiện hơn là ăn trực tiếp tại các hàng quán nơi đây.

Homestay này là lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ ở Sa Pa, nhờ vào bể bơi ngoài trời cực lớn lớn để cả gia đình có thể thư giãn. Tuy nhiên, hồ bơi chỉ được mở cửa vào mùa hè nên bạn cần cân nhắc trước khi đặt phòng. Tại đây, homestay thị trấn Sapa còn cung cấp các set ăn như tráng miệng, khai vị… để bạn sử dụng ngay khi bơi.

  • Địa chỉ: Số 433 Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá thành: 600.000 đồng/đêm

Giải mã "làn sóng" nhà đầu tư tháo chạy khỏi homestay tại Đà Lạt

Hà Nội thông báo cưỡng chế 4 căn nhà mặt tiền phố Đại Cồ Việt trong tháng 11

Trình Thủ tướng "siêu dự án" tổ hợp Casino Vân Đồn hơn 2 tỷ đô

"Ông lớn" ngành năng lượng đầu tư dự án trạm biến áp hơn 1.500 tỷ tại Thái Bình

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cuoi-tuan-di-dau-len-sapa-tan-huong-khong-khi-mua-dong-thi-nen-o-homestay-nao-d111940.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cuối tuần đi đâu: Lên Sapa tận hưởng không khí mùa đông nên chọn homestay nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH