Đằng sau cú bắt tay của Fundiin và Pharmacity

13-11-2023 23:07|Yên Hoàng

Fundiin - doanh nghiệp dẫn đầu tại thị trường "Mua trước trả sau" với hơn 500 đối tác bao gồm LOTTE Cinema, Galaxy Play, Vua Nệm, Paula’s Choice, Beauty Box, Chợ Tốt….

Từ 9/11/2023, phương thức thanh toán cùng Fundiin - mua trước trả sau chính thức áp dụng tại chuỗi cửa hàng Pharmacity.

Trong giai đoạn thị trường bán lẻ dược phẩm đang tăng trưởng mạnh mẽ, bước đi chiến lược khi hợp tác với Fundiin giúp Pharmacity nâng cao lợi thế cạnh tranh của chuỗi nhà thuốc hàng đầu. Sự kiện cũng đánh dấu thành tựu vượt trội của Fundiin khi tiên phong gia nhập lĩnh vực dược phẩm, khẳng định vị thế dẫn đầu trong trị trường Mua trước trả sau của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bước tiến mới trong chiến lược phát triển của Pharmacity

Pharmacity, một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm lớn nhất Việt Nam, luôn cho thấy sự nỗ lực không ngừng trong việc triển khai chiến lược “Đổi mới toàn diện”.

Cú bắt tay của Pharmacity với giải pháp trả sau Fundiin là một trong những chiến thuật quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, mang đến thêm một giải pháp thanh toán linh hoạt.

Lần hợp tác này đã đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược phát triển của Pharmacity và được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích vượt trội cho người dùng trong chi tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ gia đình.

Mua trước trả sau được đánh giá là phương thức thanh toán giúp san sẻ nỗi lo tài chính của người dùng đến phần lớn nhóm khách hàng, đặc biệt với nhóm người dùng chưa có nhiều điều kiện tiếp cận dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Fundiin - giải pháp mua trước trả sau phổ biến nhất Việt Nam

Thành lập từ 2019 với ưu thế am hiểu về thị trường, Fundiin đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại thị trường BNPL Việt Nam với hơn 500 đối tác bao gồm LOTTE Cinema, Galaxy Play, Vua Nệm, Paula’s Choice, Beauty Box, Chợ Tốt….

Các quỹ đầu tư của Fundiin có thể kể đến như: Trihill Capital, ThinkZone Ventures, Genesia Ventures, 1982 Ventures, Jafco Asia, Zone Startups Ventures,...

Bằng việc cung cấp giải pháp Trả sau, Fundiin trở thành trợ thủ đắc lực cho các nhà bán lẻ trong việc tăng tỉ lệ mua hàng thành công, tăng giá trị đơn hàng trung bình (AOV), và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu lên đến 30%.

> > Người Việt sắp được xem phim trước, trả tiền sau tại rạp

Người Việt sắp được xem phim trước, trả tiền sau tại rạp

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dang-sau-cu-bat-tay-cua-fundiin-va-pharmacity-210616.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đằng sau cú bắt tay của Fundiin và Pharmacity
POWERED BY ONECMS & INTECH