Doanh nghiệp

Danh tính nhà đầu tư duy nhất đạt yêu cầu thực hiện dự án 800 tỷ tại Quảng Bình

Giai Nhi 14/10/2024 - 09:44

Dự án khu đô thị sinh thái này có diện tích 30,5ha, được xây dựng tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình cho biết, CTCP Đầu tư Xây dựng Trung Đông là nhà đầu tư duy nhất đạt yêu cầu sơ bộ về năng lực và kinh nghiệm để thực hiện dự án khu đô thị sinh thái ven sông phía Tây Bắc đường Lê Lợi, phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Trước đó, 3 nhà đầu tư đã nộp hồ sơ đăng ký nhưng chỉ có Trung Đông đạt yêu cầu. Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam bị loại do không đáp ứng các yêu cầu về hồ sơ, tài chính và kinh nghiệm. Liên danh CTCP Địa ốc Kim Thi và CTCP Phát triển Gia Thịnh Phát cũng bị đánh trượt với lý do tương tự.

Dự án khu đô thị sinh thái ven sông này có diện tích 30,5ha với tổng mức đầu tư 812 tỷ đồng. Dự án dự kiến sẽ bao gồm 106 căn nhà thương mại, 384 lô đất ở cho phép người dân tự xây dựng, cùng các công trình thương mại dịch vụ và 2,3ha nhà ở xã hội. Thời gian triển khai dự án không quá 5 năm kể từ khi có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư.

CTCP Đầu tư Xây dựng Trung Đông, thành lập năm 2009 tại Hà Nam, có vốn điều lệ 680 tỷ đồng, do ba cổ đông chính góp vốn: Nguyễn Văn Trung (50%), Nguyễn Thị Kim Liên (30%) và Nguyễn Văn Trình (20%). Doanh nghiệp này hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, với ông Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1987) là giám đốc kiêm đại diện pháp luật.

>> Ông lớn bất động sản Taseco Land cùng đối tác làm dự án khu đô thị hơn 4.700 tỷ đồng tại Hà Nam

Vietjet được định giá 376 triệu USD, lọt Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Thái Bình sắp có tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng Onsen cao cấp hơn 2.000 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/danh-tinh-nha-dau-tu-duy-nhat-dat-yeu-cau-thuc-hien-du-an-800-ty-tai-quang-binh-253452.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Danh tính nhà đầu tư duy nhất đạt yêu cầu thực hiện dự án 800 tỷ tại Quảng Bình
POWERED BY ONECMS & INTECH