Sống

Đào trúng cổ mộ, người công nhân tưởng “trúng mánh”, ai ngờ đột nhiên ngã quỵ sau khi nhìn vào tấm bia

Hoàng Giang 17/11/2023 - 00:09

Người công nhân ngã quỵ ngay khoảnh khắc nhìn vào tấm bia mộ khiến ai nấy đều lo lắng.

Người ta thường nói rằng cuộc sống luôn có những bất ngờ đặc biệt và một công nhân xây dựng ở Trung Quốc đã trải qua một sự kiện "bất ngờ" nhưng không phải theo cách anh ta mong đợi, thậm chí mang đến cho anh ta một trải nghiệm đáng sợ.

Theo KK News của Trung Quốc, một buổi sáng tháng 3 năm 2018, người công nhân đến công trường như mọi ngày. Họ đang xây dựng một tòa nhà và trong quá trình đào móng, họ phát hiện một ngôi mộ cổ lớn.

Ảnh: KK News.

Ảnh: KK News.

Người công nhân và đồng nghiệp đều hào hứng vì nghĩ rằng trong ngôi mộ cổ này có thể chứa đựng những đồ cổ quý giá hoặc thậm chí là vàng bạc.

Tất cả mọi người hăng hái tham gia đào sâu hơn để tìm kiếm những món đồ có giá trị. Tuy nhiên, khi họ thấy tấm bia mộ, người công nhân tỏ ra rất sợ hãi, run rẩy và ngã quỵ xuống đất. Đồng nghiệp của anh ta cũng trở nên kinh hoàng khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Điều gì đã làm cho mọi người sợ hãi như vậy? Hóa ra trên chiếc bia mộ cổ có ghi chính xác tên của người công nhân đó. Mọi người đều nghĩ rằng đây có thể là điềm báo không lành, làm cho họ cảm thấy lo lắng, đặc biệt là người công nhân.

Ngay lập tức, họ thông báo việc phát hiện ra cổ mộ cho chính quyền địa phương. Sau khi các chuyên gia thăm dò, họ làm dịu lòng người công nhân bằng cách giải thích rằng tên trên bia mộ chỉ là sự trùng hợp vô tình. Ngôi mộ là của một quan chức cấp cao thời cổ đại, có tên giống với người công nhân, đó chỉ là một sự trùng hợp tình cờ.

Sau giải thích của chuyên gia, người công nhân và đồng đội cảm thấy nhẹ nhõm và không còn sợ hãi nữa. Trên thực tế, việc trùng tên không phải là điều hiếm gặp ngày nay, thậm chí có thể xảy ra nhiều lần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Liệu bạn đã từng có cuộc gặp gỡ “kỳ lạ” nào với một người trùng tên với mình chưa?

Theo KK News.

>> Ngôi nhà cổ trăm năm tuổi của đại gia Đồng Tháp làm bằng gỗ quý, ẩn chứa chuyện tình xuyên biên giới được chuyển thể thành phim

Quốc gia ĐNA là "anh em" với Việt Nam có 4.000 đảo nhưng không giáp biển, nhiều chùa bậc nhất thế giới, nổi tiếng với tên gọi Vạn Tượng

Ngôi chùa Việt Nam gần nghìn năm tuổi từng nhận kỷ lục “Ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất châu Á”

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/dao-trung-co-mo-nguoi-cong-nhan-tuong-trung-manh-ai-ngo-dot-nhien-nga-quy-sau-khi-nhin-vao-tam-bia-d111562.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đào trúng cổ mộ, người công nhân tưởng “trúng mánh”, ai ngờ đột nhiên ngã quỵ sau khi nhìn vào tấm bia
POWERED BY ONECMS & INTECH