Trong bối cảnh nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn e ngại chi phí thay pin, Dat Bike vừa đưa ra một tuyên bố có thể làm thay đổi cục diện: pin của hãng có tuổi thọ lên tới 25 năm.
Tò mò xem xe máy điện có chịu nổi đường đèo, anh Hải Nam (Hà Nội) cầm lái Dat Bike Quantum lên tận Tà Xùa. Chuyến đi ấy khiến anh nhận ra rằng chiếc xe hoàn toàn có thể đáp ứng được cung đường khó nhằn như vậy, nhưng anh phải luôn kiên nhẫn.
Trong vài năm trở lại đây, thị trường xe máy điện Việt Nam chứng kiến bước nhảy vọt mạnh mẽ về công nghệ, đặc biệt ở khả năng vận hành và phạm vi di chuyển.
Trên thị trường xe điện hai bánh, Dat Bike phải cạnh tranh với cả doanh nghiệp trong nước như VinFast, Pega và các hãng nước ngoài như Yadea (Trung Quốc).