Digiworld bắt tay Poly cung cấp giải pháp ‘phòng họp thông minh tích hợp công nghệ cao’

22-03-2024 07:34|Mai Chi

Các doanh nghiệp cần lập kế hoạch cho một thực tế làm việc Hybrid, HP Poly sẽ đáp ứng các nhu cầu đa dạng.

Mới đây, CTCP Thế giới số (Digiworld Corporation – HoSE: DGW) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác nhằm mang các giải pháp kết nối đa phương tiện tới các doanh nghiệp Việt. Cụ thể, sự kiện đánh dấu bước hợp tác giữa Digiworld - công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát triển thị trường và Poly (Thuộc tập đoàn HP) - nhà sản xuất thiết bị văn phòng, kết nối đa phương tiện.

Digiworld bắt tay Poly cung cấp giải pháp ‘phòng họp thông minh tích hợp công nghệ cao’
Ông Đoàn Hồng Việt và đại diện Poly trong lễ ra mắt nhà phân phối sản phẩm Poly

>> Digiworld (DGW): Doanh thu quý IV tăng vọt 19% nhờ nỗ lực phát triển thị trường qua bộ công thức quyền năng MES

Trong tương lai, các doanh nghiệp cần lập kế hoạch cho một thực tế làm việc Hybrid, nơi mọi cuộc họp sẽ bao gồm video và có ít nhất một người tham gia từ xa. Tuy nhiên, chất lượng và trải nghiệm của việc tương tác qua video trong các cuộc gọi hội nghị tập trung có thể rất khác nhau giữa những người trong phòng họp và những người không có mặt trực tiếp — có khả năng gây ra các cuộc họp kém hiệu quả hơn và khiến những người làm việc ở xa cảm thấy không được chú trọng.

Đó là lý do những sản phẩm của HP Poly sẽ cung cấp giải pháp "phòng họp thông minh tích hợp công nghệ cao" tốt nhất, đáp ứng các nhu cầu đa dạng: phòng họp linh hoạt, phòng họp vừa và nhỏ, phòng họp vừa và lớn.

Polycom là một hãng sản xuất thiết bị hội họp được thành lập vào năm 1990 bởi Brian L Hinman và Jeffrey Rodman. Công ty này đưa ra các giải pháp hội nghị truyền hình làm tăng khả năng kết nối và cộng tác đích thực của con người giúp cải thiện an ninh quốc gia, tăng cường dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tạo và cung cấp nội dung đào tạo từ xa và giảm thiểu chi phí của rất nhiều lĩnh vực. Sau khi được Plantronics mua lại vào năm 2019 đã đổi tên thành Poly.

Gần đây, HP Inc tiến hành mua lại Poly với giá khoảng 3,3 tỷ đô nhằm mục đích củng cố dải sản phẩm và giải pháp mà HP đang cung cấp.

Digiworld bắt tay Poly cung cấp giải pháp ‘phòng họp thông minh tích hợp công nghệ cao’
Poly - Giải pháp phòng họp vùa và lớn

Việc trở thành nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Poly là một trong những kế hoạch phát triển hệ thống phân phối mà Digiworld đã chia sẻ tại buổi gặp gỡ nhà đầu tư hồi tháng 2 vừa qua.

Đồng thời, ông Việt cũng nhận định, năm 2024 tiếp tục là năm khó khăn, ít nhất là trong 6 tháng đầu năm và nửa cuối năm kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn. Ông Việt cũng cho hay kế hoạch 2024 đưa ra khá thận trọng, dựa trên mảng laptop và điện thoại sẽ tăng một chữ số. Trong khi doanh thu sẽ tăng mạnh hơn ở các thiết bị văn phòng và thiết bị gia dụng.

Digiworld công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu doanh thu 23.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 490 tỷ, tăng lần lượt 22% và 38% so với thực hiện năm vừa qua.

>> Digiworld bất ngờ tiết lộ mảng kinh doanh mới đầy tiềm năng

Cổ phiếu CTR 'tím lịm' lập đỉnh lịch sử, sếp Digiworld thắng lớn

Digiworld bất ngờ tiết lộ mảng kinh doanh mới đầy tiềm năng

Yếu tố tạo nên kỳ tích để Digiworld chinh phục thành công những tên tuổi hàng đầu thế giới

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/digiworld-bat-tay-poly-cung-cap-giai-phap-phong-hop-thong-minh-tich-hop-cong-nghe-cao-227324.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Digiworld bắt tay Poly cung cấp giải pháp ‘phòng họp thông minh tích hợp công nghệ cao’
POWERED BY ONECMS & INTECH