Đỗ Mỹ Linh chính thức xác nhận chuẩn bị kết hôn với Chủ tịch Hà Nội FC

13-10-2022 13:12|Khánh Hòa

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ tổ chức lễ cưới với Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch Hà Nội FC vào ngày 23/10, tại Hà Nội.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi đăng tải ảnh cưới bên Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Trong ảnh, nàng Hậu diện váy cưới màu trắng, có thiết kế cúp ngực gợi cảm. Cô tựa vai chồng sắp cưới tình tứ, cùng nhìn về một hướng cho thấy sự đồng điệu trong tình yêu.

Đi cùng với đó, cô lần đầu công khai chuyện tình cảm nhân dịp sinh nhật tuổi 26: "Hôm nay là 1 ngày đặc biệt với Linh - ngày sinh nhật tuổi 26, Linh muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để chính thức thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình!... Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình!".

do-my-linh-cong-khai-ket-hon.png
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận chuẩn bị kết hôn với Chủ tịch Hà Nội FC trên facebook cá nhân.

Được biết, nàng hậu và bạn trai quen nhau hơn hai năm nhưng đến đầu năm nay, qua hình ảnh tại một số sự kiện, tin cả hai hẹn hò mới được nhiều người biết đến.

Đỗ Mỹ Linh kín tiếng, chưa một lần xác nhận về mối quan hệ. Ngày 27/4, cả hai được bắt gặp cùng ngồi ở hàng đầu xem buổi biểu diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Ngày 3/7, cặp sao tiếp tục xuất hiện cùng nhau trên khán đài VIP sân Hòa Xuân theo dõi trận Hà Nội gặp Đà Nẵng tại V-League. Cô ngồi cạnh Đỗ Vinh Quang, thoải mái trò chuyện cùng nhau. Liên tục bị “soi” chuyện hẹn hò nhưng cả hai giữ im lặng.

Theo một nguồn tin, bốn ngày sau, ông Vinh Quang cầu hôn hoa hậu Mỹ Linh.

Tối 3/10, bà Phạm Kim Dung có buổi livestream với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân. Bên cạnh chia sẻ về quá trình dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia, nữ doanh nhân cũng tiết lộ lễ cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào ngày 23/10: “Tối 23/10 là đám cưới Đỗ Mỹ Linh nên ngày 24/10, mọi người mới sang (Indonesia)”.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Đỗ Mỹ Linh thường được các nhà thiết kế chọn giữ vị trí vedette trên sàn diễn thời trang. Nhiều năm qua, cô phát triển bản thân khi làm MC, biên tập viên cho một số chương trình truyền hình. Cô từng thử sức diễn xuất, tham gia MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc năm 2019.

Ông Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Vinh Quang từng du học ở Anh, sau đó về hỗ trợ anh trai và bố trong công việc kinh doanh của gia đình ở Tập đoàn T&T và ngân hàng SHB.

Năm 2020, bầu Hiển quyết định giao chức Chủ tịch Hà Nội FC cho Vinh Quang, biến ông trở thành chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Dưới thời ông, Hà Nội giành ngôi á quân V-League, đoạt Cup Quốc gia và Siêu Cup Quốc gia 2020. Mùa này, đội bóng thủ đô còn nguyên cơ hội giành cú đúp V-League và Cup Quốc gia.

Bầu "Hiển" giữ chức chủ tịch SHB năm thứ 5 liên tiếp

Con trai bầu Hiển đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT Thể thao Hà Nội - T&T

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bên cạnh chồng - từ chủ tịch CLB Bóng đá hóa nhạc trưởng cực ngầu

SHB tăng mạnh, khối tài sản của chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bật tăng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/do-my-linh-chinh-thuc-xac-nhan-chuan-bi-ket-hon-voi-chu-tich-ha-noi-fc-153238.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đỗ Mỹ Linh chính thức xác nhận chuẩn bị kết hôn với Chủ tịch Hà Nội FC
POWERED BY ONECMS & INTECH