Đón hơn 350 triệu khách, Vietnam Airlines (HVN) trở thành hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất năm

Minh Phụng 28/09/2025 - 14:12

Giải thưởng này là động lực quan trọng giúp Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng mạng bay và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 ngày 27/9 do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức, Vietnam Airlines đã được xướng tên ở hạng mục “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất 2025”.

Ông Đặng Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines (HVN) - cho biết, giải thưởng là động lực quan trọng để hãng tiếp tục mở rộng mạng bay, nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp cho sự phát triển của ngành hàng không cũng như du lịch Việt Nam.

Để đạt được danh hiệu này, các hãng hàng không phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe về du lịch xanh, phát triển bền vững, trách nhiệm môi trường, ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Ban tổ chức cũng đánh giá toàn diện về chất lượng dịch vụ, bao gồm tiện nghi trên máy bay, thái độ phục vụ, trải nghiệm tại sân bay, độ đúng giờ, chi phí, mạng lưới và tần suất khai thác.

Hiện Vietnam Airlines đang khai thác hơn 110 đường bay nội địa và quốc tế, kết nối Việt Nam với nhiều trung tâm du lịch lớn trên thế giới. Sau hơn ba thập niên hoạt động, hãng đã phục vụ trên 350 triệu lượt khách. Đội tàu bay hiện đại gồm Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350, A321 và A320neo – những dòng máy bay thân thiện với môi trường.

Vietnam Airlines cũng được Skytrax công nhận đạt chuẩn 4 sao về dịch vụ từ mặt đất đến trên không, luôn duy trì chỉ số an toàn và đúng giờ ở mức cao.

Song song với việc nâng cao trải nghiệm hành khách, hãng đặc biệt chú trọng chiến lược phát triển bền vững, như tối ưu tiêu thụ nhiên liệu, giảm phát thải, áp dụng công nghệ xanh và đẩy mạnh chuyển đổi số.

Những nỗ lực này giúp Vietnam Airlines xây dựng hình ảnh hãng hàng không thân thiện với môi trường, góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch và hàng không Việt Nam.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam được tổ chức thường niên từ năm 1999, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và tổ chức có đóng góp nổi bật cho ngành du lịch, đồng thời quảng bá những thương hiệu uy tín đến đông đảo du khách.

Năm nay, giải thưởng đã vinh danh 113 tập thể và doanh nghiệp tiêu biểu ở 11 hạng mục với 18 danh hiệu, trải rộng từ lữ hành, lưu trú, vận chuyển, nhà hàng, spa cho đến đào tạo, truyền thông và sáng tạo sản phẩm.

Theo Thị trường tài chín
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/don-hon-350-trieu-khach-vietnam-airlines-hvn-tro-thanh-hang-hang-khong-phuc-vu-khach-du-lich-tot-nhat-nam-151983.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Đọc tiếp
    Đón hơn 350 triệu khách, Vietnam Airlines (HVN) trở thành hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất năm
    POWERED BY ONECMS & INTECH