Vietnam Airlines vừa tổ chức Diễn đàn VNA LEF 2025, quy tụ hơn 200 khách mời cùng 10 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ, công nghệ và quản trị khách hàng.
Vietnam Airlines Group chính thức mở bán hơn 3,5 triệu ghế cho dịp Tết Nguyên đán 2026, giúp hành khách dễ dàng lên kế hoạch di chuyển trong mùa cao điểm.
Nửa đầu năm 2025, Vietnam Airlines (HVN) đã khôi phục và mở mới 9 đường bay tại nhiều thị trường trọng điểm như Ý, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, đưa tổng số đường bay quốc tế lên mức kỷ lục.
Tháng 7/2025, các quỹ cổ phiếu ghi nhận hiệu suất trung bình 6,6%, thấp hơn mức tăng 9,2% của VN-Index. Dù nhiều quỹ nổi bật vượt trội, dòng vốn vẫn rút ròng gần 2.100 tỷ đồng, phản ánh sự thận trọng gia tăng.
Vietnam Airlines (HVN) và đối tác sẽ lập liên danh tham gia bảo dưỡng thân vỏ máy bay, sửa chữa linh kiện, chuyển giao công nghệ và đào tạo kỹ thuật tại sân bay Long Thành.
Vietnam Airlines (HVN) vừa nâng lương và phúc lợi cho toàn bộ nhân viên lên mức cao kỷ lục, vượt đỉnh trước Covid-19, trong bối cảnh lãi lớn nửa đầu năm 2025.
Kết nối internet trên máy bay đang trở thành xu hướng toàn cầu, nhiều hãng đã miễn phí cho hội viên. Vietnam Airlines cũng nhập cuộc với dịch vụ mới từ tháng 8. Liệu đây là tiện ích gia tăng hay bước đi chiến lược để tối ưu nguồn thu?
Mùa hè 2025, Vietnam Airlines (HVN) dự kiến vận hành khoảng 43.000 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế, cung cấp gần 9 triệu ghế cho hành khách.
Với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 336.000 tỷ đồng (~16 tỷ USD), sân bay Long Thành không chỉ là một công trình mang tầm quốc gia mà còn mở ra dư địa lớn cho các doanh nghiệp niêm yết trên sàn.
Trước đó, Chính phủ đã chấp thuận cho Vietnam Airlines (HVN) triển khai phương án chào bán cổ phiếu nhằm huy động vốn, tạo điều kiện cho hãng phục hồi và phát triển sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Nhà sản xuất máy bay thương mại lớn thứ ba thế giới, với hơn 8.000 chiếc đã xuất xưởng, vừa có buổi làm việc trực tiếp với Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Brazil, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp hàng không và công nghệ Việt Nam.
Hợp tác mới giữa Vietnam Airlines (HVN) và Saudia không chỉ gia tăng khả năng kết nối mà còn mang đến quyền lợi cộng hưởng cho khách hàng thường xuyên, mở rộng ảnh hưởng 2 hãng tại thị trường Trung Đông.
Tại ĐHCĐ 2025 của Vietnam Airlines, trong số 15 câu hỏi được ghi nhận tại hội trường, một trong những nội dung được quan tâm nhất là kế hoạch huy động vốn cho dự án đầu tư 50 máy bay mới và thời điểm dự kiến bàn giao.
Từ giai đoạn chật vật sau đại dịch Covid-19, Vietnam Airlines (HVN) đang cho thấy nỗ lực rõ nét để tái cơ cấu toàn diện và trở lại mạnh mẽ hơn. Như lời lãnh đạo hãng bay khẳng định: “Chúng tôi tái cơ cấu không chỉ để sống sót – mà để tăng tốc”.
Sáng 25/6, Vietnam Airlines (HVN) tổ chức ĐHCĐ thường niên 2025 tại Hà Nội – kỳ họp cổ đông lần thứ 8 kể từ khi cổ phần hóa năm 2017. Sau cú chuyển mình kinh doanh năm 2024, đại hội năm nay được kỳ vọng hé lộ nhiều câu chuyện đáng chú ý.
Từ năm 2026, ngành hàng không Việt Nam sẽ tham gia chương trình CORSIA, bắt buộc phải chi từ 5,6 đến 37,5 triệu USD để mua tín chỉ carbon. Vietnam Airlines (HVN) đang là đơn vị tiên phong chuẩn bị cho cuộc chuyển đổi đầy thách thức này.