Thế giới

Dự định mới của CZ - tỷ phú sáng lập sàn tiền số lớn nhất thế giới Binance

Diệp Thảo 30/09/2024 21:46

Tài sản ròng của Zhao hiện ước tính đạt hơn 30 tỷ USD.

Mới đây, tỷ phú Changpeng Zhao (CZ) đã cam kết tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực blockchain, cũng như trí tuệ nhân tạo và công nghệ sinh học, trong bình luận công khai đầu tiên của ông kể từ khi được thả tự do.

Trong một bài đăng trên nền tảng mạng xã hội X vào cuối tuần trước, nhà đồng sáng lập sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Binance Holdings đã mô tả mình là một nhà đầu tư dài hạn quan tâm đến "tác động chứ không phải lợi nhuận".

Dự định mới của CZ - tỷ phú sáng lập sàn tiền số lớn nhất thế giới Binance - ảnh 1
Tỷ phú Changpeng Zhao. Ảnh: Reuters

Vị tỷ phú cho biết dự án mới của ông mang tên Giggle Academy, một nền tảng giáo dục trực tuyến phi lợi nhuận. Ông cũng nhấn mạnh sẽ dành nhiều thời gian và nguồn lực hơn cho hoạt động từ thiện.

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đóng vai trò quan trọng trong việc giao dịch tài sản số và các sản phẩm phái sinh liên quan. Ông Zhao đã từ chức Giám đốc điều hành, chuyển giao quyền lãnh đạo cho ông Richard Teng.

Tài sản ròng của CZ hiện ước tính đạt hơn 30 tỷ USD.

Theo Yahoo Finance

>> Giá BNB tăng phi mã, nhà sáng lập Binance trở thành tù nhân giàu nhất nước Mỹ

Cột mốc số 19 và những ‘quả ngọt’ cho Binance nhờ nguyên tắc tuân thủ và hợp tác

Binance Charity ủng hộ 1 triệu USD cho người dùng Việt Nam bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, người dân tỉnh thành nào được nhận?

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/du-dinh-moi-cua-cz-ty-phu-sang-lap-san-tien-so-lon-nhat-the-gioi-binance-127530.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Dự định mới của CZ - tỷ phú sáng lập sàn tiền số lớn nhất thế giới Binance
POWERED BY ONECMS & INTECH