Dự đoán những đổi mới từ thế hệ Iphone kế tiếp của nhà Apple

31-10-2022 23:20|Quốc Việt

Với việc EU đã có những định luật mới đối với cổng sạc, những mẫu điện thoại mới từ Apple sẽ có những chuyển mình khác so với trước.

Mới đây, chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo đã có những chia sẻ mới nhất về những sự thay đổi của các mẫu Iphone từ phiên bản Iphone 15.

Theo đó, Apple dự định sẽ có sự thay thế nút nguồn và âm lượng trên IPhone 15 Pro và IPhone 15 Pro Max bằng nút cảm ứng lực. Trước đó, các mẫu iPhone 7, iPhone 8, iPhone SE 2 và iPhone SE 3 đã được thay nút Home cơ học thông thường bằng nút Home cảm ứng lực.

Ông Kuo cho biết, nút nguồn và âm lượng trên hai mẫu IPhone 15 Pro và IPhone 15 Pro Max sẽ ứng dụng thiết kế thể rắn. Trong khi đó, hai mẫu IPhone 15 tiêu chuẩn vẫn duy trì thiết kế cũ. Thiết kế mới được cho là giúp tăng độ bền cho các mẫu IPhone cao cấp.

Ngoài ra, "ông lớn" Apple cũng dự định sử dụng các cảm biến rung Taptic Engine để mô phỏng cảm giác bấm nút.

Do vậy, số lượng Taptic Engines trên iPhone sẽ tăng từ 1 lên 3. Hai nhà cung ứng Taptic Engine à Luxshare ICT và AAC Technologies sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Do định luật từ EU, iPhone 15 còn được đồn là dòng iPhone đầu tiên bỏ cổng Lightning và thay bằng cổng USB-C.

Xem thêm: iPhone 14 giúp Apple vượt đỉnh lợi nhuận

Nơi sản xuất iPhone tại đất nước tỷ dân bỗng thành 'thị trấn ma': Từ nhà máy 50.000 công nhân nay không còn một bóng người, thiết bị được chuyển sang cơ sở tại Việt Nam

ChatGPT chuẩn bị có trên iPhone 16?

Apple Vision Pro 2 sẽ không ra mắt cho đến cuối năm 2026

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Dự đoán những đổi mới từ thế hệ Iphone kế tiếp của nhà Apple
POWERED BY ONECMS & INTECH