Đưa ứng dụng học tiếng Anh nhập vai Betia English đến với trẻ em Việt

29-08-2023 14:33|Vân Anh

Chọn học tiếng Anh với ứng dụng Betia English, trẻ em sẽ tham gia vào thế giới ảo có cốt truyện gắn liền với các tình huống để giúp các em phát triển khả năng nghe, nói và sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày.

Betia English - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em vừa được VTC Online phối hợp cùng Công ty giáo dục Hàn Quốc Hodoo Labs công bố cho ra mắt thị trường Việt Nam ngày 29/8.

Ứng dụng đã có mặt trên các kho ứng dụng Apple Store và Google Play tại Việt Nam, người dùng có thể tải và trải nghiệm ngay. Người dùng chỉ cần sử dụng điện thoại, iPad có kết nối Internet là có thể tải và học tiếng Anh qua ứng dụng Betia English.

Trong suốt quá trình học với Betia, học sinh sẽ được khám phá thế giới sinh động với nhiều hoạt cảnh gần gũi với đời sống. 

Betia English được phát triển dựa trên sự kết hợp khéo léo giữa hoạt hình - trò chơi nhập vai thời gian thực - công nghệ nhận diện giọng nói được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia của Hoodoo Labs và tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning.

Nội dung bài học của Betia được xây dựng và phát triển theo chuẩn Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu - CEFR. Phần phát âm được nhiều diễn viên Hollywood nổi tiếng đảm nhận, đảm bảo sự tương tác cao cho trẻ em. Cùng với đó, Betia còn ứng dụng công nghệ AI đánh giá giọng nói và cho điểm theo 5 cấp độ “Good, nice, great, perfect, fantastic”, tùy theo độ chính xác trong phát âm người đọc.

Ông Kim Min Woo, Nhà sáng lập, CEO Công ty Hoodoo Labs nhấn mạnh: "Việc dạy tiếng Anh cho trẻ em không chỉ là giáo dục mà còn là mở ra cánh cửa đến với thế giới lớn hơn cho các em". (Ảnh: Lê Mạnh)

Một ưu điểm nổi bật của Betia English, theo chia sẻ của đại diện nhóm dự án, là phương pháp học tập độc đáo, kết hợp giữa học tập và giải trí. Học tiếng Anh với ứng dụng Betia English, các bạn trẻ sẽ nhập vai vào một thế giới ảo có cốt truyện gắn liền với những tình huống mang tính ứng dụng trong thực tế.

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/dua-ung-dung-hoc-tieng-anh-nhap-vai-betia-english-den-voi-tre-em-viet-2183234.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Đưa ứng dụng học tiếng Anh nhập vai Betia English đến với trẻ em Việt
POWERED BY ONECMS & INTECH