DXG khẳng định không còn trách nhiệm và quyền lợi tại LDG kể từ tháng 7/2020

01-12-2023 12:01|Hải Băng

Trước thông tin tiêu cực của LDG, đã có nhiều lời đồn đoán mối liên hệ giữa LDG và DXG. Mới đây, trang thông tin chính thức của Tập đoàn Đất Xanh ra thông báo mới nhất về vấn đề này.

Ngay khi Chủ tịch Nguyễn Khánh Hưng của CTCP Đầu tư LDG bị khởi tố và giam giữ bởi những sai phạm từ việc triển khai dự án Khu dân cư Tân Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, trên thị trường có nhiều bàn luận về mỗi quan hệ giữa CTCP Đầu tư LDG và CTCP Tập đoàn Đất Xanh. Phản ứng trước các thông tin trên, trang thông tin phía Tập đoàn Đất Xanh đã ra thông báo mới nhất đề cập đến sự việc trên.

Nội dung chính của thông báo như sau:

- Cá nhân ông Nguyễn Khánh Hưng đã thôi giữ các chức vụ tại Tập đoàn từ tháng 12/2019 cũng như từ nhiệm các chức vụ Phó CT HĐQT Tập đoàn Đất Xanh vào tháng 1/2021.

- Trước đây, LDG từng là công ty liên kết của Tập đoàn Đất Xanh. Tuy nhiên, vào tháng 7/2020, Tập đoàn Đất xanh đã thoái vốn, từ đó kết thúc mọi trách nhiệm và quyền lợi tại LDG.

Tập đoàn Đất xanh chính thức thông tin đến Quý cổ đông, Đối tác và Khách hàng về việc pháp nhân LDG cũng như cá nhân ông Nguyễn Khánh Hưng không còn liên quan đến tập đoàn Đất Xanh.

DXG khẳng định không còn trách nhiệm và quyền lợi tại LDG kể từ tháng 7/2020
Theo: Tập đoàn Đất Xanh

Kêt phiên sáng ngày 1/12, cổ phiếu LDG giảm kịch biên độ (-6,76%), chất sàn 42,5 triệu cổ. Cổ phiếu DXG gặp áp lực bán mạnh, giảm 2,75% với thanh khoản lớn 20,8 triệu cổ phiếu.

Xem thêm: Nhà đầu tư tháo chạy khỏi cổ phiếu LDG sau tin bắt Chủ tịch Nguyễn Khánh Hưng

>> Chủ tịch LDG bị bắt, nhìn lại diễn biến cổ phiếu các doanh nghiệp có lãnh đạo vướng vòng lao lý

VRE được định giá 30.000-40.000 đồng/cp, các CTCK kỳ vọng gì ở cổ phiếu Vincom Retail ?

Liên tục tăng điểm, VinFast (VFS) lấy lại vị trí top 3 công ty sản xuất xe điện lớn nhất thế giới

Thị trường sideway nhưng vẫn có cổ phiếu tăng 127% chỉ sau nửa tháng, dẫn đầu tam sàn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dxg-khang-dinh-khong-con-trach-nhiem-va-quyen-loi-tai-ldg-ke-tu-thang-72020-213572.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
DXG khẳng định không còn trách nhiệm và quyền lợi tại LDG kể từ tháng 7/2020
POWERED BY ONECMS & INTECH