Egroup: Tân Phó Chủ tịch chưa từng lãi ít hơn 300% trong sự nghiệp đầu tư bất động sản

31-12-2022 06:32|Dư Hy

Egroup đón lãnh đạo mới, cổ phiếu IBC của công ty con là Apax Holdings được “giải cứu” tăng trần 2 phiên liên tiếp sau chuỗi 26 ngày nằm sàn.

Ông Allen Lê Hoài Nam, tân Phó Chủ tịch HĐQT thường trực Tập đoàn Egroup
Ông Allen Lê Hoài Nam, tân Phó Chủ tịch HĐQT thường trực Tập đoàn Egroup

CTCP Tập đoàn Giáo dục Egroup, công ty mẹ của Apax Holdings (IBC) thông báo vừa bổ nhiệm ông Allen Lê Hoài Nam làm Phó Chủ tịch HĐQT thường trực.

Với động thái này, Egroup kỳ vọng sẽ giúp sức đưa đơn vị này vượt qua những khó khăn trong thời gian vừa qua do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Thời gian gần đây, Egroup và Chủ tịch Nguyễn Ngọc Thủy đang phải đối mặt với nhiều áp lực nợ vay do chậm trả lãi đầu tư, nợ lương và bảo hiểm...

Về tân Phó Chủ tịch HĐQT thường trực Tập đoàn Egroup, ông Allen Lê Hoài Nam sinh năm 1977, quốc tịch Canada được giới thiệu là CEO và người đồng sáng lập của Hue Developments (hay Hòa Bình Canada Inc), lchi nhánh phát triển thị trường quốc tế của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Việt Nam (HBC). Bên cạnh đó, ông cũng là cổ đông sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của CTCP Đầu Tư Pax International.

Thông tin trên website Allen Le Holdings cho biết, ông Allen Lê Hoài Nam sinh sống và làm việc tại Canada 22 năm và là người Canada gốc Việt. Ông Tốt nghiệp Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh (B.A) Toronto – Canada; Thạc sĩ Quản Trị kinh tế ( M.E.A) California – Mỹ; Tốt nghiệp xuất sắc Khóa đào tạo cao cấp Đầu tư Bất động sản (BĐS) và thực hành tại Trump University tại New York.

Đáng chú ý, vị này được giới thiệu là nhà đầu tư giàu kinh nghiệm và gặt hái nhiều thành công về BĐS tại nhiều thị trường như Mỹ, Canada, Malaysia, và Phú Quốc (Việt Nam).

"Mr Allen Le Nam được mệnh danh là Nam 300% vì trong suốt quá trình đầu tư BĐS chưa dự án nào lợi nhuận thu về dưới 300%".

Thận trọng với nhịp hồi của cổ phiếu IBC

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/egroup-tan-pho-chu-tich-chua-tung-lai-it-hon-300-trong-su-nghiep-dau-tu-bat-dong-san-164469.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Egroup: Tân Phó Chủ tịch chưa từng lãi ít hơn 300% trong sự nghiệp đầu tư bất động sản
POWERED BY ONECMS & INTECH