Filmore Development có CEO “mới"

06-06-2022 10:58|Hoàng Long

Lãnh đạo mới của Filmore xuất thân từ gia đình có doanh nghiệp bất động sản và xây dựng tại Hàn Quốc, học tập và trưởng thành tại Mỹ.

Ông Andy Han Suk Jung sẽ là Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Filmore Development.

Tại Việt Nam, ông có 16 năm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, từng nắm giữ vị trí điều hành chủ chốt tại một số doanh nghiệp lớn.

Ông đánh giá, thị trường bất động sản Việt còn nhiều dư địa tăng trưởng, đặc biệt là phân khúc nhà ở.

Chia sẻ về quyết định gia nhập Filmore, ông Andy Han cho biết, giữa ông và ban lãnh đạo Filmore Development có nhiều tương đồng, đặc biệt về tầm nhìn trong kinh doanh và định hướng doanh nghiệp.

Tân CEO của Fillmore đánh giá, thị trường cần những doanh nghiệp mới, có khả năng đáp ứng và dẫn dắt nhu cầu mới. Kinh nghiệm và chuyên môn của ông phù hợp với tinh thần kinh doanh mà Filmore đang có.

Cùng với tư duy toàn cầu, khả năng lãnh đạo cùng sự đồng hành của Openasia, doanh nghiệp này kỳ vọng có động lực phát triển tốt.

Đại diện Filmore cho biết, thời gian tới sẽ thúc đẩy proptech (ứng dụng các nền tảng công nghệ thông tin trong lĩnh vực bất động sản) để tạo ra giá trị cao trong sản phẩm và lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Sản phẩm đầu tay của đơn vị này là The Filmore Da Nang đã được giới thiệu ra thị trường. Chủ đầu tư dự án duy trì tốc độ triển khai xuyên suốt những giai đoạn thách thức của thị trường, dự kiến sẽ hoàn tất vào quý III/2023.

Sau dự án đầu tiên là The Filmore Da Nang, Filmore xúc tiến các dự án mới tại TP HCM và Bình Dương. Theo đại diện đơn vị, công ty có quỹ đất đủ lớn để triển khai nhiều dự án trong 5 năm tới.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/filmore-development-co-ceo-moi-129439.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Filmore Development có CEO “mới"
POWERED BY ONECMS & INTECH