FLC công bố lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch

07-09-2022 08:33|Nhật Hà

Mới đây, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi đã lên tiếng về thời gian FLC, ROS được giao dịch trở lại và cách khắc phục thiệt hại cho cổ đông. 

Tập đoàn FLC (HOSE: FLC) vừa có công văn giải trình nguyên nhân và nêu biện pháp khắc phục tình trạng cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch.

Cụ thể, FLC đang nỗ lực trong việc thực hiện kế hoạch kiểm toán các báo cáo tài chính năm 2021. Dự kiến, tập đoàn sẽ phát hành các báo cáo kiểm toán năm 2021 trong thời gian sớm nhất để đủ điều kiện tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2022.

Trước đó, FLC từng thông báo đã ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán với Công ty TNHH Kiểm toán An Việt vào ngày 21/7/2022 để kiểm toán các BCTC năm 2021. Quá trình kiểm toán dự kiến sẽ hoàn tất vào tháng 9.

Công ty cho biết ngay sau khi BCTC kiểm toán năm 2021 được phát hành, HĐQT FLC sẽ triển khai thủ tục triệu tập cuộc họp ĐHCĐ thường niên năm 2022 để thông qua nội dung lựa chọn đơn vị kiểm toán, soát xét BCTC năm 2022. Thời gian tổ chức dự kiến diễn ra vào tháng 11.

Đồng thời, trên cơ sở quyết định của đại hội thường niên 2022, FLC sẽ tiếp tục phối hợp với đơn vị kiểm toán được lựa chọn và dự kiến công bố BCTC soát xét bán niên 2022 vào tháng 12/2022.

Mới đây, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi đã lên tiếng về thời gian FLC, ROS được giao dịch trở lại và cách khắc phục thiệt hại cho cổ đông. Thứ trưởng cho biết khi nào những vi phạm khiến các cổ phiếu này bị ngừng và hủy giao dịch khắc phục được và doanh nghiệp có nhu cầu khôi phục giao dịch thì sẽ ra khỏi diện đình chỉ. Chi tiết

ROS - Vốn ảo, thiệt hại thật và hành trình lách luật của "đế chế" FLC

Vụ Trịnh Văn Quyết: Khối tài sản 'khủng' của FLC thời điểm khởi tố vụ án gồm những gì?

Lộ lý do Tập đoàn FLC chưa thể công bố BCTC kiểm toán năm 2023

Vụ Trịnh Văn Quyết: Lộ diện 2 ngân hàng trong ‘vòng quay’ nâng vốn điều lệ của Faros

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/flc-cong-bo-lo-trinh-khac-phuc-tinh-trang-co-phieu-bi-dinh-chi-giao-dich-147470.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
FLC công bố lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch
POWERED BY ONECMS & INTECH